Bị chụp lén bởi vòng 1 ngoại cỡ, hoá ra đây là hotgirl đã quá nổi tiếng trên MXH Trung

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 21/02/2020

Bị chụp lén bởi vòng 1 ngoại cỡ, hoá ra đây là hotgirl đã quá nổi tiếng trên MXH Trung

(HayVn.Net) – Sở hữu ngoại hình nổi bật, Xiao Hi vốn đã nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với trang cá nhân hút tới hơn 420,000 người theo dõi.

Ngày nay câu chuyện người ta bất ngờ bắt gặp một cô gái xinh xắn rồi chụp hình lại, chia sẻ lên mạng xã hội tìm info vốn đã trở nên quá quen thuộc. Và Xiao Hi cũng được biết tới là một nhân vật chính trong tình huống như thế này.

Bức hình Xiao Hi với vòng 1 đầy đặn, ngồi đọc sách trong thư viên đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc sốt xình xịch. Ngay lập tức, dân tình đã tìm ra thông tin cũng như trang mạng xã hội của cô nàng.

Trên mạng xã hội, cô nàng sở hữu tới hơn 420,000 lượt theo dõi. Có lẽ vòng 1 khủng chính là thứ khiến người ta ấn tượng nhất ở Xiao Hi, vậy nên mới thi nhau nhấn nút theo dõi.

Loading...

Trong phần lớn những hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, hotgirl đều khiến người ta chẳng thể rời mắt bởi vòng 1 quá đẫy đà.

Khuôn ngực căng tròn của Xiao Hi hẳn đã khiến không ít cánh mày râu mê mẩn.

Chả cần tạo dáng cầu kỳ, cứ khoe được làn da trắng cùng vòng 1 căng tròn là cô nàng đã dư sức ghi điểm.

Lợi thế tuyệt vời ở vòng 1 tạo nên vẻ sexy cho diện mạo của cô nàng. Chứng kiến những hình ảnh đầy gợi cảm này của Xiao Hi, có lẽ nhiều người sẽ không tin rằng cô nàng đang theo đuổi nghề kỹ sư – công việc vốn khá cứng nhắc, khô khan.

Những hình ảnh khoe vòng 1 ngoại cỡ được cô nàng phủ kín trang mạng xã hội. 

Chắc hẳn ai trông thấy Xiao Hi cũng sẽ ngay lập tức ấn tượng với diện mạo quá đỗi gợi cảm của cô nàng mà thôi.

Có thể với một số người, vòng 1 quá lớn của Xiao Hi là không cần thiết để tạo nên vẻ gợi cảm ở diện mạo. Tuy nhiên xét cho cùng, bao giờ thềm ngực đầy cũng trông hấp dẫn hơn một khuôn ngực lép kẹp rồi phải không nào?

Vậy làm sao để các cô gái có thể cải thiện số đo vòng 1 cho đầy đặn hơn, ít nhất là bằng một nửa của Xiao Hi? Câu trả lời là thay đổi chế độ ăn, bổ sung nhiều hơn các thực phẩm giàu estrogen như trứng, sữa, đu đủ, ngũ cốc, đậu nành,…

Bên cạnh chế độ ăn, việc tập luyện các bài tập có tác động vào vùng ngực cũng giúp đem tới hiệu quả cải thiện số đo vòng 1 đáng mong đợi.

Massage vòng 1 đều đặn mỗi ngày sẽ giúp kích thích quá trình phát triển các mô tuyến vú, từ đó tăng kích cỡ khuôn ngực.

Loading...