Hotgirl Việt lai Tây chuộng áo 2 dây, crop top khoe vẻ đẹp tuổi dậy thì khiến các anh em xao xuyến

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 23/02/2020

Hotgirl Việt lai Tây chuộng áo 2 dây, crop top khoe vẻ đẹp tuổi dậy thì khiến các anh em xao xuyến

(HayVn.Net) – Không cần dùng hàng hiệu, hot girl Thúy Anh vẫn trở nên nổi bật nhờ cách lựa chọn và mix&match trang phục thông minh. Cô gái khiến cho biết bao anh em phải xao xuyến khi gặp mặt hay nhìn thấy những bức ảnh của cô bởi nhan sắc và phong cách

Phan Thúy Anh (tên tiếng Pháp là Anna Beudeker) sinh năm 2001, có bố là người Nga, mẹ mang hai dòng máu Việt – Pháp. Thúy Anh hiện là 10X vô cùng nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ gương mặt lai vô cùng xinh đẹp. Nữ sinh lai cao 1,62 m thường được mời làm người mẫu ảnh bởi vóc dáng cao ráo và gương mặt hút hồn.

Hot girl Phan Thúy Anh .

Ngoài ra, Thúy Anh còn là một fashionista trong giới trẻ bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, hợp mốt. Cô nàng cho biết, bản thân chưa đủ điều kiện và không phải là một tín đồ hàng hiệu nên chỉ ưu tiên những thương hiệu giá bình dân và chọn cách mix&match phù hợp.

Hot girl Thúy Anh gợi ý một vài item vừa dễ mix, vừa giúp bạn đẹp sang chảnh:

Áo 2 dây

Loading...

Với sự ảnh hưởng từ style xứ Hàn, Thúy Anh  cũng “chết mê chết mệt” kiểu áo hai dây dáng croptop vừa năng động lại ɡợі cảm. Với thiết kế khá đơn giản, nhiều màu sắc cho các bạn gái lựa chọn. Đặc biệt, với chất liệu gân thun tạo hiệu ứng ôm sát body mới là sự lựa chọn hàng đầu. Có thể nói, đây là trang phục mà dù bạn thuộc trường phái bánh bèo công chúa hay cá tính nổi loạn cũng đều bị chinh phục.

Áo croptop

Nếu như áo 2 dây giúp bạn khoe được bờ vai thon và vòng 1 ɡợі cảm thì những chiếc áo croptop lại giúp bạn khoe được vòng eo con kiến một cách dễ dàng nhất. Thúy Anh thường kết hợp những chiếc áo croptop đơn sắc với chân váy ngắn xếp li hoặc quần jean…

Áo phông

Chắc chắn đây là một item khó có thể bỏ qua trong tủ đồ của các bạn gái. Với đặc điểm thoải mái, trẻ trung và dễ dàng mix&match, áo phông là một lựa chọn hợp lý để đi chơi, đi picnic, dạo phố. Thông thường, hot girl Thúy Anh sẽ chọn những chiếc áo phông oversize, màu tối để tạo cảm giác hình thể trông nhỏ nhắn hơn. Nếu chán mix với quần jean hay quần short ngắn, cô đã biến hóa chiếc áo phông thành mốt giấu quần sành điệu.

Quần short 5 cm

Nhìn quá chất

Trong bộ sưu tập của những cô nàng cá tính, năng động và sành điệu thì quần ngắn 5 cm luôn là ưu tiên hàng đầu. Bởi đặc điểm là tiện lợi, dễ dàng giúp người mặc khoe được đôi chân và khiến bạn ăn gian chiều cao.

Chân váy ngắn, chân váy chữ A

Chân váy ngắn sẽ hô biến vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, tươi mới. Item này cũng là vũ khí cải thiện vóc dáng tuyệt vời, đặc biệt hữu ích cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Với chân váy ngắn, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau từ áo 2 dây, áo croptop cho đến áo bánh bèo… Và mix với những đôi boots thấp cổ hoặc boots cao cổ sẽ khiến bạn trở nên vô cùng sành điệu, sang chảnh tột bậc.

Loading...