Khoa học chứng minh: Ngửi mùi hôi nách của người yêu sẽ khiến chị em hạnh phúc hơn

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 11/02/2020

Khoa học chứng minh: Ngửi mùi hôi nách của người yêu sẽ khiến chị em hạnh phúc hơn

(HayVn.Net) – Nhiều người cảm thấy tởm lợm với mùi hôi nách, thế nhưng, nếu như đó là mùi cơ thể của người đàn ông mình yêu thương thì thế nào nhỉ. Theo giáo sư tâm lý Gun Semin cho biết: “Ngửi mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc” đấy nhé.

Đa số đàn ông đều có mùi cơ thể, nếu không phải là hôi nách nặng thì cũng có mùi (thường gọi là viêm cánh). Do đàn ông làm việc nhiều, nặng, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, không chỉ thế còn ăn uống nhậu nhẹt với đồ nặng mùi nên có mùi cơ thể là chuyện bình thường.

Đàn ông không giống như phái nữ, lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ, mùi hương dịu nhẹ, mê hồn, các chàng thường xuất hiện trước mặt chị em với mùi ngai ngái, có người không chịu được thì chê hôi nhưng thường những cặp vợ chồng, những đôi yêu nhau đã bện hơi rồi thì thấy bình thường, thậm chí thiếu thiếu nếu không có mùi đó.

Ngửi nách chồng/người yêu, thói quen của nhiều chị em:

Mới đây trên một trang tâm sự hội chị em, một cô vợ trẻ đã chia sẻ:

“Thú thật là em cực mê mùi của chồng các chị ạ, nhất là mùi “viêm cánh” của anh ấy, không nặng mùi như các chị tưởng đâu, cũng nhẹ thôi. A. n h ấy đi tắm rửa sạch sẽ đến mấy rồi dùng lăn khử mùi thì vài tiếng sau lại có mùi hôi hôi mà em chẳng tránh xa bao giờ, cứ rúc vào ý. Em biết sở thích này có hơi quái nhưng kệ, em vẫn cứ thích.

Chồng em vẫn chưa biết em thích đâu, em cũng không đẹp hổ nên chưa nói, ai lại đi thích ngửi nách, thế nhưng, mỗi lần chồng đi làm về là em chạy lại hít lấy hít để, ảnh còn tưởng em nghi ngờ đi với cô nào nên kiểm tra”.

Loading...

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Ngay khi những lời tâm sự của cô vợ trẻ được chia sẻ, nhiều chị em đã thi nhau đưa ra nhiều lời bình luận trái chiều, người tỏ ra đồng tình, người lại cho rằng sở thích gì quái đản thế:

– Thế nên mình mới hay rúc nách người yêu là vậy đó

– Tởм thế mà hạnh phúc à?

– Ngửi trúng anh bị hôi nách chắc ngất ra мấᴛ

– Phải cho vợ mình ngửi mới được, mình lúc nào cũng mong cô ấy hạnh phúc :)))

– Nguyên combo ngửi nách, ngửi mùi xì hơi chắc ngạt thở chứ hạnh phúc gì nổi.

– Sở thích gì quái đản thế, biết là yêu nhau lắm đấy nhưng có cần Tởм thế không?

Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng: “Ngửi mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc”:

Theo giáo sư tâm lý Gun Semin thuộc ĐH Utrecht (Hà Lan) đã có nghiên cứu chứng minh rằng: “Ngửi mùi hôi nách của chồng khiến vợ hạnh phúc” đấy. Theo đó, người dẫn đầu của cuộc nghiên cứu cho biết:

“Giống như nụ cười, “mồ hôi hạnh phúc” có khả năng lan tỏa. Do đó, việc tiếp xúc với mùi mồ hôi của người vui vẻ sẽ giúp người nhận yêu đời hơn. Cảm nhận niềm hạnh phúc sẽ phần nào làm giảm nguy cơ bệnh Tâm mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch”.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Pʜụ пữ muốn trẻ đẹp, hạnh phúc hãy ngửi mùi dưới cánh tay chồng:

– Khi yêu nhau, người ta có thể giao tiếp bằng khứu giác

Các chuyên gia cho biết, hai vợ chồng hạnh phúc hoặc cặp đôi đang yêu nhau thì việc tiếp xúc với mùi cơ thể, mùi mồ hôi được tiết ra sẽ là mô phỏng tín hiệu vui vẻ giúp cảm xúc được lan tỏa. Nếu ngửi mùi mồ hôi của người đàn ông mình yêu thì người phụ nữ cũng trở nên vui vẻ, hạnh phúc.

Khi ngửi thì loại mùi này sẽ kích hoạt vùng não trung gian liên kết dẫn tới việc khi tiếp xúc (ngửi) trực tiếp nên các cơ trên khuôn mặt dãn ra, làm cho bạn cười, tinh thần thoải mái, vui vẻ

– Đây là cách thể hiện tình yêu chân thành 

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Ngửi mùi cơ thể của chồng cũng như là một sở thích, thói quen hằng ngày của một người phụ do sự tương quan của não bộ với các liên kết peptit đặc biệt. Khi hít hà mùi hương này, các liên kết peptit sẽ truyền thông tin tới não làm cho bạn cảm thấy quen thuộc, không còn là mùi hôi khó chịu, thậm chí cảm thấy vô cùng thân thương, khi không có lại cảm thấy nhớ.

– Vì tình yêu nên hôi cũng thành thơm

Điều này rất có khả năng, bởi “yêu nhau củ ấu cũng tròn”, tất cả những thói hư, tật không đẹp của người kia đều trở nên dễ thương và không có gì đáng không đẹp hổ cả. Khi đã yêu nhau hoặc trở thành vợ chồng thì thì sẽ “bện hơi” nhau, nhiều người còn thoải mái xì hơi trước mặt nhau, rúc vào nách nhau mà không cảm thấy ái ngại gì cả.

Thậm chí đây còn là “hương vị” đặc trưng để nhận ra người yêu, chồng mình, Mỗi khi ngửi, cả hai còn thoải mái trêu chọc, thư giãn và gắn kết với nhau hơn, từ đó cuộc sống cũng hạnh phúc, nụ cười nhiều hơn là những giọt nước mắt.

Từ phát hiện thú vị này ta có thể thấy con người cũng có thể giao lưu bằng khướu giác, những cặp yêu nhau ngoài những phút giây lãng mạn ra thì cũng “bẩn bẩn”, cũng “bá đạo”, các chị em thì có khả năng kì diệu khi có thể ngửi nách nửa kia, phân biệt mùi cơ thể của người đàn ông mình yêu trong đám đông. Tuy nhiên, các chàng cũng đừng vì thế mà không tắm rửa, suốt ngày tự hào về mùi cơ thể nhé, như vậy chỉ khiến chị em chạy mất dép mà thôi.

Còn bạn, có thói quen kì dị như thế với người yêu mình không, cùng chia sẻ ngay nhé!

Loading...