Khoa học chứng minh: Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi người đàn ông có “bụng mỡ”

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 03/02/2020

Khoa học chứng minh: Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi người đàn ông có “bụng mỡ”

(HayVn.Net) – Mẫu người đàn ông mà vài cô nàng mộng mơ thường hay hướng đến là: đẹp trai, lãng tử, hào hoa, body đẹp, bá đạo, có soái khí. Nhưng thực tế, đa số các bạn gái lại bị quyến rũ bởi những người đàn ông sở hữu một chiếc bụng mềm mại.

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông thường xuyên bị tra tấn tinh thần do các hình ảnh quảng cáo cũng như hình mẫu lý tưởng trên internet. Đối với đàn ông, thân hình 6 múi, cơ bắp rắn chắc được xem là khoẻ mạnh, hấp dẫn và có thể dễ dàng tìm được bạn gái.

Suy nghĩ này bắt đầu lên ngôi trong vài thập kỷ qua nhưng có vẻ thời hoàng kim của trai đẹp 6 múi chuẩn bị kết thúc để nhường chỗ cho bụng bia, bụng mỡ.

Theo Planet Fitness, một công ty thể dục của Mỹ, bụng mỡ của những ông bố phóng khoáng đang chiếm được trái tim của rất nhiều phụ nữ.

Dành cho những ai chưa biết đến khái niệm “thân hình của các ông bố” thì đó chính là bụng mỡ do những người đàn ông này bận rộn chăm lo gia đình và không có thời gian đến phòng tập gym.

Planet Fitness đã thực hiện khảo sát để xem thái độ của mọi người về mẫu thân hình này và dường như không chỉ có phụ nữ thích thú mà cả đàn ông cũng cảm thấy thoải mái khi có những người bạn thân bụng phệ.

Loading...

79% đàn ông sở hữu thân hình ông bố bụng phệ có xu hướng cảm thấy hạnh phúc với vóc dáng của họ, con số này tăng lên so với số liệu 64% năm ngoái.

Điều này chứng tỏ đàn ông hiện nay bắt đầu học cách yêu cơ thể của họ và thoát ra khỏi ám ảnh về một thân hình 6 múi.

Gần 80% số người tham gia khảo sát đều tin rằng đàn ông bụng phệ là dấu hiệu cho thấy họ tự tin với cuộc sống của mình. Hơn 61% nghĩ rằng bụng bự rất gợi cảm, trong khi 51% thì bị hấp dẫn bởi thân hình 6 múi. Số chênh lệch 10% nghiêng về phía bụng mỡ đúng là số liệu đáng chú ý.

Béo một tí thì luôn hạnh phúc mà không cần lúc nào cũng phải lo chuyện đi tập gym.

Dựa theo kết quả ở trên, Planet Fitness đưa ra tuyên bố:

Số liệu trên cho thấy những người đàn ông có bụng phệ đang ngày càng được đánh giá cao, phụ nữ cũng chấp nhận vóc dáng không săn chắc này, thậm chí họ còn rất thích thú.

Đây là năm thứ 3 mà Planet Fitness nghiên cứu về thân hình của đàn ông và những gì phụ nữ Mỹ cảm nhận. Trong năm nay, chúng tôi phải khẳng định rằng bụng phệ bắt đầu trở nên gợi cảm và tự tin hơn bao giờ hết.

Đã qua rồi thời các em trai 6 múi được tung hô tận trời.

Nghiên cứu mới cũng dựa trên những số liệu từng được sao lưu từ các khảo sát trong quá khứ.

Richard Bribiescas, giáo sư nhân chủng học tại Đại học Yale, tác giả cuốn sách “How Men Age: What Evolution” cũng từng tiết lộ về sức khoẻ và tỷ lệ tử vong của nam giới. Ông cho biết tăng cân sau khi làm cha có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và về lâu dài khiến bạn có ít nguy cơ đau tim và ung thư tuyến tiền liệt hơn.

Chris Pratt có lẽ nên giành được ngôi quán quân trong cuộc thi những người đàn ông bụng bự hấp dẫn nhất thế giới.

Hơn nữa, một nghiên cứu năm 2008 cho thấy đàn ông sở hữu khả năng chuyển hoá chất béo cao thường có nguy cơ tử vong cao hơn 50% so với ai không có.

Và điều quan trọng nhất là nếu không cần đuổi theo cơ bụng 6 múi, đàn ông sẽ có thời gian chăm lo gia đình, điều đó cũng là một yếu tố cuốn hút phụ nữ. Sự tự tin và yêu quý cơ thể mình cũng là chìa khoá hấp dẫn người khác giới.

Đừng vội chê Thor béo, béo giờ là xu hướng nhé.

Nếu chồng hay người yêu của bạn có chiếc bụng béo thì hãy trân trọng nhé, chắc chắn anh ấy là một người đàn ông vô cùng ấm áp đấy.

Loading...