“Làm tình giỏi mới giữ được chồng” tục nhưng thật!

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 13/02/2020

“Làm tình giỏi mới giữ được chồng” tục nhưng thật!

(HayVn.Net) – Các chị em thường có những câu nói thế này khi bàn về sex của đàn ông: “Xấu như Thị Nở nhưng giỏi sex, đàn ông vẫn mê” hay “Đàn ông luôn suy nghĩ bằng nửa thân dưới”.

Không sai đâu!

Có rất nhiều cặp vợ chồng tuy không hòa hợp về tính cách, nhan sắc, quan điểm sống nhưng lại sống rất hạnh phúc, bền chặt. Và lí do họ tiết lộ hôn nhân bền vững phần lớn không phải là do họ nhường nhịn, chia sẻ, hiểu nhau trong cuộc sống. Mà chính là họ… hợp nhau trên giường.

Tình dục được xem là bản năng của con người. Dù là đàn ông hay đàn bà đều có những ham muốn và khát khao được thỏa mãn. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi tìm được một người biết mình muốn gì và có thể làm mình được thỏa mãn và “lên đỉnh”.

Rất nhiều chị em thường né tránh khi chia sẻ về tình dục trong hôn nhân vì nghĩ đó là vấn đề tế nhị và thường coi nhẹ nó trong đời sống vợ chồng. Điều các chị luôn nghĩ đến đầu tiên khi về làm vợ là phải: Công, dung, ngôn, hạnh. Phải biết nhường nhịn, yêu thương, chăm sóc chồng con, biết tằn tiện, nâng khăn sửa túi, biết đối nhân xử thế với gia đình nội ngoại, anh em họ hàng hai bên… Đó mới thực sự là người con dâu tốt, hoàn hảo.

Nhưng có một thực tế, các chị em không ít lần phải lên tiếng bênh vực cho những cô vợ đẹp, ngoan, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà chồng vẫn ngoại tình. Lúc này, người chồng bị lên án là bạc tình, bạc nghĩa.

Loading...

Tuy nhiên, không ai để ý rằng, đàn ông thường ngoại tình trong các trường hợp: 1. khi vợ mang bầu, sinh con; 2. Khi vợ mắc bệnh, phải điều trị lâu dài không thể sinh hoạt tình dục được; 3. Khi vợ không thỏa mãn được các vấn đề về sinh lý.

Tình dục, đàn bà có thể nhịn nhưng đàn ông thường rất khó. Nếu không thể tự thỏa mãn hoặc vợ cũng không làm được thì họ phải tìm người thứ ba thôi. Cũng sẽ chẳng có một ông chồng nào có thể “sướng” được khi vợ nằm đơ như một khúc gỗ dưới thân, mặc mình làm gì thì làm. Không rên rỉ, không vuốt ve hay bất cứ cảm xúc hưng phấn nào khác. Lần nào cũng chỉ duy trì một tư thế hoặc nhiều hơn là hai. Thậm chí, nhiều người còn không biết “khúc dạo đầu” là gì, “làm tình” chỉ như đang trả bài mong chồng “đánh nhanh, thắng nhanh” để còn ngủ vì mai còn nhiều việc phải làm…

Các chị cứ như thế, hỏi sao chồng không chán, không tơ tưởng đến mấy cô gái bên ngoài thích ve vuốt, chiều chuộng mình đến từng tấc da, thớ thịt.

Thế nên, khi chồng ngoại tình cũng có một phần lỗi do các bà vợ. Sao cứ phải dành hết tiền kiếm được mua đồ cho chồng con mặc, mua thức ăn ngon cho cả nhà mà không thử một lần mua cho mình một chiếc áo ngủ gợi cảm, bỏ đi bộ đồ lót đã cũ nhàu hay mua một chai nước hoa có hương quyến rũ để khơi gợi chồng.

Khi làm tình thay vì nằm im, ngại ngùng, các chị đã bao giờ tỉ tê “Chồng ơi, em muốn…” chưa? Vậy hãy thử ngay đi! Hãy nói cho chồng biết các chị thích tư thế nào, nơi mẫn cảm ở đâu. Đồng thời, có thể chủ động giúp chồng bằng tay, miệng hay thử các tư thế mới. Có người đàn ông nào thoát khỏi được bàn tay biết cách vuốt ve, cưng nựng của đàn bà chứ. Cái họ cần ở những người đàn bà khác cũng chỉ thế này thôi. Vợ mình làm được, thì cần gì ai khác nữa.

Thỉnh thoảng, có thể tắm chung, làm tình ở một vị trí mới nhưng vẫn kín đáo, đi du lịch cùng nhau, hay thử làm tình vào ban ngày…  Sự chủ động và tiếp nhận một cách thỏa mãn của các chị như một liều doping cho chồng vậy. Các ông chồng lúc nào cũng trong tình trạng vui vẻ, phấn khởi thì một chẳng còn ưa cãi nhau, cằn nhằn với vợ nữa. Thậm chí, nhiều ông chồng còn chiều vợ hơn vì vợ đã “chịu đựng” vì mình nhiều rồi.

Các chị cũng đừng ngại khi xem các bộ phim gắn mác 18+, các bài viết, video về các tư thế của Kamasutra để có thêm kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. “Mỗi ngày một tư thế mới” thì ông chồng nào không thích.

Cũng không thừa khi các chị chăm chút thêm cho các phần “nhạy cảm” như wax lông vùng kín, làm hồng nhũ hoa, làm ngực săn chắc… Hãy luôn tạo cho chồng cảm giác mới mẻ thay vì miễn cưỡng chỉ vì những chỗ ấy của mình không được bắt mắt, gọn gàng cho lắm.

Chung quy lại, đàn ông ngoại tình một phần cũng vì “ham của lạ” chứ không phải ai cũng vì yêu người kia thật lòng và muốn ly dị vợ để cưới người ta. Vì thế, nếu biết khôn khéo và uyển chuyển một chút, nhất là trong chuyện tình dục các em chị em sẽ không sợ chồng bị người khác “hốt” mất.

Bởi chẳng ông chồng nào phải mất công ra ngoài “ăn phở” khi “cơm nhà” mỗi ngày lại có một “món ngon” hấp dẫn như thế. Các chị đừng nghĩ mình chủ động là lố lăng, dâm loàn này nọ. Nó cũng là một phần của tình yêu. Ai yêu mà chẳng muốn người mình yêu được hạnh phúc, thỏa mãn về mọi mặt, nhất là về phần tinh thần.

Mà nói thật, chính bản thân các chị cũng được tận hưởng mà. Vậy tại sao cứ để mặc chồng “tự vui chơi” mà không phải là “cả hai cùng vui” đúng không nào?

Loading...