Có sự nghiệp và nhan sắc, cô nàng hot girl vẫn “thả thính” tìm kiếm bạn trai

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 30/03/2020

Có sự nghiệp và nhan sắc, cô nàng hot girl vẫn “thả thính” tìm kiếm bạn trai

(HayVn.Net) – Nàng hot girl sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết cùng làn da trắng nõn mịn mà này từng gây chú ý lớn khi đi… phỏng vấn xin việc.

Với sự bùng nổ của Internet cùng hàng loạt các trang mạng xã hội lớn, nhiều cô nàng gái xinh, hot girl xuất hiện và liên tục gây được sự chú ý. Cách đây không lâu, cư dân mạng đã tiếp tục khai quật ra một cô gái xinh như mộng, hình thể 3 vòng cân đối tới từ xứ Trung, đó là Fibi Chen. Thời điểm mà cô nàng nhận được sự quan tâm lớn đó là khi mới tốt nghiệp đại học, chuẩn bị xin việc vào một công ty tài chính. Không rõ cô gái này đã vượt qua quá trình phỏng vấn như thế nào mà giờ đây đã trở thành cố vấn Trung tâm quản lý Tài chính và Bất động sản.

Fibi Chen luôn toát lên vẻ nóng bỏng dù cô nàng vận bất cứ trang phục nào.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thế mạnh ngoại hình của Fibi Chen thì mọi đối thủ sẽ phải ái ngại. Cô nàng sở hữu chiều cao lên tới 1m72, dáng người mảnh mai, đôi chân dài miên man, gương mặt thanh tú với những đường nét rất “đi vào lòng người”. Nhưng “vũ khí” của Fibi Chen gây ấn tượng nhất với cư dân mạng không gì ngoài vòng một khủng ngoại cỡ của mình. Những bức ảnh mà cô nàng đăng tải trên trang cá nhân liên tục nhận được sự tương tác lớn của cộng đồng.

Hot girl gây ấn tượng với chiều cao 1,72 m cùng nét đẹp ngọt ngào, thanh thoát.

Trong nhiều bộ trang phục, cô nàng luôn thu hút ánh nhìn bởi thân hình chuẩn cùng đôi chân dài miên man cùng vòng 1 quyến rũ.

Hot girl liên tục khoe hình ảnh gợi cảm khi check-in tại các khu nghĩ dưỡng ở nhiều nơi trên thế giới.

Loading...

Fibi Chen là người yêu thích du lịch, khám phá nên cô từng đến nhiều quốc gia và có những trải nghiệm văn hóa đáng nhớ.

Trên trang cá nhân, hot girl này chia sẻ: “Nỗ lực làm việc đến cùng, những người chăm chỉ chắc chắn sẽ tỏa sáng”.

Cô nàng mới đây còn “thả thính” khi ngỏ ý muốn đi xem phim cùng bạn trai kèm dấu hỏi “to đùng” gửi tới hàng chục nghìn người theo dõi.

Fibi Chen cùng những cô bạn hot girl liên tục đi du lịch, tận hưởng cuộc sống mà bao cô gái mới tốt nghiệp đại học ao ước.

Fibi Chen vẫn chưa bao giờ chia sẻ về “nửa kia” của mình bất chấp những nghi vấn có phần ác ý của một bộ phận cư dân mạng.

Loading...