Da trắng, dáng bốc lửa, đây là mỹ nhân thế hệ mới của làng phim người lớn Nhật

Posted by: admin Category: Home, Teen thế giới Tags: Comments: 0 Post Date: 08/03/2020

Da trắng, dáng bốc lửa, đây là mỹ nhân thế hệ mới của làng phim người lớn Nhật

(HayVn.Net) – Tuy mới chỉ 21 tuổi nhưng Sakamichi Miru đã sở hữu vẻ ngoài đầy quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 bốc lửa.

Sinh năm 1999, Sakamichi Miru được đánh giá là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao trong làng phim người lớn Nhật Bản.

Có thể thấy, gương mặt chính là ưu điểm nổi bật đầu tiên giúp cô nàng nhận được nhiều hơn sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh gương mặt, vóc dáng thon gọn cùng vòng 1 bốc lửa giúp cô nàng tiến xa hơn trong lĩnh vực đóng phim 18+ tại xứ sở mặt trời mọc.

Loading...

Tuy mới chỉ 21 tuổi nhưng Sakamichi Miru đã sở hữu vẻ ngoài đầy quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 bốc lửa.

Trên mạng xã hội, những hình ảnh mỹ nhân này khoe khéo vòng 1 căng đầy cứ thi thoảng lại được dân tình truyền tay nhau bởi quá đỗi gợi cảm.

Gương mặt trong trẻo cùng đôi mắt to tròn của Sakamichi Miru trông dường như chẳng ăn khớp lắm với thân hình cực sexy ở cô.

 Sakamichi Miru cho thấy sự khôn khéo khi lựa chọn tông trang điểm tự nhiên nhằm thêm tạo nét mong manh, ngây thơ cho diện mạo của bản thân, hút trọn mọi ánh nhìn của dân tình, đặc biệt là cánh mày râu.

Nước da trắng cùng thềm ngực đầy của cô nàng khiến nhiều người như chẳng thể rời mắt.

Không hổ danh là một mỹ nhân trong làng phim người lớn, cô nàng luôn cho thấy sự tự tin trong việc phô diễn ưu điểm hình thể trước ống kính.

Vẻ đẹp vừa mong manh nhưng cũng vừa sexy, bốc lửa chính là điều khiến người ta yêu thích nhất ở Sakamichi Miru, giúp cô có được thành công nhất định dẫu chỉ mới chập chững vào nghề.
Được biết, trước khi làm diễn viên ngành phim người lớn, Sakamichi Miru từng là một vận động viên thể dục dụng cụ. Việc tập luyện thể thao chính là một phần lý do giúp cô nàng có được thân hình hoàn hảo như hiện tại.
Loading...