Ngắm nhan sắc Remu Suzumori, mỹ nữ ăn ảnh nhất làng phim 18+ Nhật Bản

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 16/03/2020

Ngắm nhan sắc Remu Suzumori, mỹ nữ ăn ảnh nhất làng phim 18+ Nhật Bản

(HayVn.Net) – Remu Suzumori đã xuất sắc đoạt giải thí sinh ăn ảnh nhất tham gia vào cuộc thi Miss ID năm ngoái.

Remu Suzumori sinh năm 1997, gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào năm 2019. Dù chỉ mới vừa mới gia nhập, thế nhưng cô nàng đã gây ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xinh lung linh cùng thân hình mảnh mai chẳng khác gì một người mẫu. Thế nên, cô nàng đã nhanh chóng có được 1 lượng fan khổng lồ dù chỉ mới gia nhập ngành phim người lớn dù chỉ chưa tới 1 năm.

Vào giữa năm 2019, Remu Suzumori này đã tham gia cuộc thi Miss ID. Đây là 1 cuộc thi bình chọn các cô gái idol đa lĩnh vực khá nổi tiếng tại Nhật Bản do công ty Kodansha tổ chức, được bắt đầu tổ chức từ năm 2012.

Trong cuộc thi này, có rất nhiều cô gái vừa xinh đẹp, vừa tài năng, thế nên sự cạnh tranh trong cuộc thi là tương đối cao. Thế nhưng, Remu Suzumori vẫn xuất sắc đoạt giải thí sinh ăn ảnh nhất tham gia vào cuộc thi Miss ID năm ngoái.

Hồi tháng 12, khi Remu được phỏng vấn và nói về cuộc thi Miss ID, Remu bảo rằng đây là một kỷ niệm khá vui với bản thân. Bản thân cô nàng cũng bất ngờ khi được nhận giải này. Với cuộc thi này, Remu gần như không làm gì cả, chỉ đăng 1 vài bức ảnh lên trang cá nhân lên vào kêu gọi fan hâm mộ ủng hộ chứ không chạy chiến dịch bài bài bản như nhiều thí sinh. 

Cô nàng sinh năm 1997 này nói rằng đi thi cũng chỉ để cho vui vì bản thân cũng xác định mình không vào nổi vòng chung kết được. Dù vậy, Remu rất thích các cô gái làm việc trong ngành giải trí chính thống nên mới định tham gia. Thần tượng của Remu là Tina Tamashiro, cũng là người đầu tiên đoạt giải tại cuộc thi này. 

 

Loading...

 

 

 

 

 

 

Loading...