2 mỹ nữ gợi cảm từng vướng “lưới tình” của Trường Giang giờ ra sao?

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 17/04/2020

2 mỹ nữ gợi cảm từng vướng “lưới tình” của Trường Giang giờ ra sao?

(HayVn.Net) – Không gian sống trái ngược của hai nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Khánh My là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Năm 2018, chân dài 9X gây chú ý khi lên tiếng tố Trường Giang nhiều lần tán tỉnh, theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương vì không muốn mọi người đốn đoán dai dẳng và khép lại câu chuyện ồn ào. Sau ồn ào đó, Khánh My tập trung cho công việc và ít khi vướng vào các scandal của làng giải trí.

Mới đây, Khánh My chia sẻ bức ảnh lấy gối làm váy theo “trend” của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại để ý tới không gian phòng đề đồ hàng hiệu sang chảnh của nữ diễn viên. Có thể thấy, Khánh My đang có cuộc sống rất thoải mái, viên mãn dù ít tham gia các hoạt động giải trí.

Hiện tại, cô đang hẹn hò với diễn viên Tiến Vũ. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau.

Loading...

Giữa tháng 3 vừa qua, Khánh My khai trương căn nhà mang tên cô có tổng diện tích 400m2 sau 2 năm xây dựng. Tuy nhiên, người đẹp từ chối tiết lộ giá trị ngôi nhà.

Cơ ngơi của nữ diễn viên 9X nằm trên mặt tiền Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM có 7 tầng, hơn 40 phòng. Vì nhà có quá nhiều nên cô kết hợp để ở và cho khách nước ngoài thuê lại.

Bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản với màu trắng là chủ đạo nhằm tôn lên sự sang trọng của chủ nhân.

Người đẹp quê Kiên Giang khéo léo khoe một góc phòng để đồ. Có thể thấy, Khánh My có niềm đam mê với các loại phụ kiện như túi xách, giày dép. Tất cả đều là hàng hiệu trị giá tiền tỷ.

Thời gian qua, Khánh My tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để lấn sân kinh doanh bất động sản. Cô tâm sự: “Làm nghệ thuật ở thì hiện tại phải có tiền để đầu tư mới phát triển. Khi đủ thực lực kinh tế và độ chín nghề, sống và theo nghệ thuật cũng thoải mái và hết lòng hơn”.

Bên cạnh nguồn thu nhập từ các hoạt động giải trí, Khánh My còn rất đa tài khi là một nhà thiết kế nội thất, kinh doanh mỹ phẩm.

Không dừng ở bất động sản và hàng hiệu, mỹ nhân sinh năm 1991 còn chứng tỏ độ chịu chi khi khoe loạt siêu xe hàng tỉ đồng.

Nữ diễn viên quê Kiên Giang khoe dáng bên xế hộp tiền tỷ.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình với người hâm mộ.

Nam Em là người đẹp đầu tiên gây chú ý khi lên tiếng chuyện cô và Trường Giang yêu nhau 1 tháng trong năm 2018. Hậu scandal ồn ào, đời tư Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được nhiều người quan tâm.

Người đẹp quê Tiền Giang gây chú ý khi tung ra nhiều sản phẩm ca nhạc tuy nhiên không gây được ấn tượng. Cô sụt cân liên tục và gây chú ý với nhiều phát ngôn kèm hành động “lạ” khiến nhiều người hoang mang.

Người đẹp 9X từng khiến nhiều fan Sơn Tùng sốc khi đăng ảnh có ghép hình nam ca sĩ vào chung với ảnh cô và khẳng định rất thích giọng ca quê Thái Bình. Thậm chí, cô còn tuyên bố muốn được đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP và bị kích thích bởi nam ca sĩ trẻ. Không những thế, Nam Em còn bày tỏ mong muốn được đứng chung sân khấu với Sơn Tùng.

Sau khi giảm cân thành công, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chuyển sang nhuộm tóc màu bạch kim. Hình ảnh mới của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Cuối năm 2019, Nam Em xuất hiện trên thảm đỏ một chương trình và xảy ra “va chạm” với ca sĩ Bảo Trân. Ngay sau đó, Bảo Trân đã lên tiếng  tố Nam Em “cướp” người yêu của mình là VJ Quốc Bảo dù biết anh đã có gia đình và con nhỏ. Đáp trả những tin đồn trên mạng, Nam Em khẳng định cắt đứt mối quan hệ với bạn trai Bảo Trân từ lâu, giờ đây không còn liên lạc.

Sau ồn ào tình cảm với Quốc Bảo, mới đây, người đẹp 9X gây chú ý khi tham gia chương trình “24h thử yêu”. Tại đây,  Nam Em tâm sự bản thân là người từng trải qua nhiều tổn thương. Người đẹp cho biết có những lúc cô rất tiêu cực khiến cho người khác không thể chịu đựng nổi nên thường đàn ông sẽ không thích.

Trong chương trình, cô được ghép cặp với diễn viên Minh Kha. Nữ diễn viên “Lô tô” cho hay, cô thích Minh Kha nhưng tâm lý không ổn định nên cô chỉ muốn làm bạn. Mong muốn của cô được nam người mẫu đồng ý và cả hai đều quyết định chỉ là bạn bè.

Sau nhiều phát ngôn gây sốc, mới đây Nam Em gây bất ngờ khi để tóc ngắn nhuộm đen.

Ngoài cuộc sống đời tư ồn ào, Nam Em cũng sở hữu khối gia tài đáng nể sau nhiều năm tham gia showbiz. Cô có trong tay xe hơi tiền tỷ làm phương tiện đi lại và biểu diễn.

Ở nhà, cô nuôi hai con mèo cưng làm bạn.

Không gian sống tràn ngập cây xanh của Nam Em tại căn hộ riêng.

Trên mạng xã hội thỉnh thoảng nữ diễn viên vẫn cập nhật hình ảnh cuộc sống riêng khiến nhiều người tò mò.

Loading...