3 hot gymer Hà Nội được dân mạng Trung Quốc khen “mặt thiên thần, thân hình ác quỷ”

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Làm Đẹp Tags: , , Comments: 0 Post Date: 17/04/2020

3 hot gymer Hà Nội được dân mạng Trung Quốc khen “mặt thiên thần, thân hình ác quỷ”

(HayVn.Net) – Màn “lột xác” của 3 cô gái Hà Nội từng bị thừa cân hoặc “3 vòng phẳng lỳ như 1”. Có người mở được nhà hàng, tậu nhà, tậu xe sau khi trở nên xinh đẹp.

1. Lê Xuân Anh: Mới đây, gymer đình đám ở Hà Nội xuất hiện trên trang tin sharefie với dòng tít: Cô gái Việt Nam có đường cong siêu tưởng, mặc đồ ngủ giải phóng sự gợi cảm.

Xuân Anh sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m67 cùng số đo 3 vòng như búp bê 96-60-96 (cm). Đây là kết quả quá trình tập gym kiên trì của hot girl hơn 4 năm qua. 

Ngay cả khi ốm, Xuân Anh cũng tới phòng tập để lấy lại năng lượng. Tuy nhiên, cô khuyên mọi người rằng: “Với việc tập khi ốm, nếu cơ thể bạn phải cố gắng, mệt mỏi hơn, gặp những triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt thì hãy dừng lại ngay nhé. Tập xong ra mồ hôi thì hãy lau khô người bằng khăn khô và tránh ngồi dưới điều hoà hay trước quạt.”

Loading...

Khi học cấp 3, Xuân Anh nặng tới 65kg. Nhờ tập tành nghiêm túc, cân nặng của cô hiện tại dao động quanh mốc 50kg. 

Nói về những ngày đầu đi tập, cô gái Hà Nội cho hay: “Lúc đầu, tôi nản lắm vì đang quen chỉ học, ăn với ngủ. Sau mấy buổi đi tập mà người tôi đau ê ẩm, nhấc tay nhấc chân lên cũng khó.” Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau đó, việc tập gym giúp Xuân Anh có được dáng vóc cân đối và sức khỏe tốt lên, không còn ốm vặt. 

Xuân Anh tập đều toàn thân, nhưng chú trọng hơn ở phần mông, đùi. Tập các bài squat, biến thể của squat, tập với bóng mềm, tập với tạ… giúp cô nàng đạt số đo vòng 3 ấn tượng – 96cm.

Bên cạnh tập luyện, Xuân Anh áp dụng chế độ ăn uống giảm cân mà không hại sức khỏe. Cô uống rất nhiều nước mỗi ngày, đặc biệt trước mỗi bữa ăn để làm tăng cảm giác no, dẫn đến ăn ít. Đồng thời, Xuân Anh cắt giảm bớt tinh bột nhưng lưu ý không nhịn ăn.

2. Gymer Trần Bích Hạnh: Từ một nữ sinh vô danh, cô được vô số người biết đến sau quá trình giảm thành công 27kg. Không chỉ nổi tiếng trong nước, Bích Hạnh còn xuất hiện trên cả báo Trung Quốc, Đài Loan. Mới đây nhất, trang Sharefie khen ngợi cô “sở hữu khuôn mặt thiên thần, thân hình ác quỷ”, ý chỉ body rất nóng bỏng

Việc thay đổi về ngoại hình mang lại nhiều thứ tốt đẹp cho Bích Hạnh. Đầu tiên là sức khỏe và sự tự tin. Sau đó là cơ hội nghề nghiệp giúp Hạnh kiếm được một khoản cho riêng mình để mở nhà hàng, mua xe hơi, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và mua sắm hàng hiệu.

Về tập luyện, Bích Hạnh tập đều các nhóm cơ, trong đó tập trung hơn vào phần bụng, đùi và mông. Cô nàng 9X khuyên: “Các bạn nữ nên tập từ nhẹ tới nặng, từ cơ bản đến nâng cao. ​​​​​​”

Các bài tập giúp cải thiện số đo vòng 3 là squat và các biến thể squat như squat đá chân sau, squat tư thế sumo, squat bật nhảy,… Chúng tác động mạnh vào nhóm cơ mông, đùi.

Ngoài ra, Bích Hạnh gợi ý thêm bài donkey kick hay còn gọi là bài tập đá chân ra sau giúp cho phần cơ vòng 3 nở nang và marching hip raise (nâng hông co gối).

Về ăn uống, Bích Hạnh cho hay: “Chế độ dinh dưỡng của tôi khá nghiêm ngặt, chia làm 6 bữa một ngày, gồm 3 bữa chính và 3 bữa phụ.”

Hot gymer nói cụ thể: “Thực đơn hằng ngày luôn đảm bảo đủ tinh bột (ngô, bánh mì, khoai, yến mạch), protenin (ức gà, bắp bò, cá), chất béo tốt ( dầu oliu) và chất xơ trong các loại rau (bắp cải, cải thảo).”

3. Nguyễn Thị Thùy Trang (sinh năm 1995) gây chú ý khi loạt ảnh của cô được tờ Chinatimes đăng tải. Cô được khen ngợi có vóc dáng lý tưởng khi sở hữu “vòng 3 hoàn hảo, lưng cong quyến rũ, đôi chân thon gọn”.

Trong quá khứ, cô nàng thường bị chê bai vì dáng người nhỏ con, chỉ cao 1m50, nặng 39kg, vòng 1 và vòng 3 phẳng lỳ. Tuy nhiên, việc tập gym đã giúp cô thay đổi hoàn toàn. 

Thùy Trang bắt đầu tìm đến việc tập gym vào năm cuối đại học. Cô tập nhiều bài tác động từng nhóm cơ hông, đùi, vòng 3 như squat, deadlift, lunger, barbell hipthurst… để “nâng cấp” số đo. 

Về việc tập cho vòng 1, Thùy Trang khẳng định tập gym không ảnh hưởng nhiều tới số đo, quan trọng là tập cho cơ ngực phát triển và dày hơn, ngực cũng sẽ săn chắc và cao hơn

Kết quả, số đo vòng 1 của Thùy Trang đã tăng từ 74cm lên 80cm, giúp tổng thể body cân đối. Mặc dù chỉ cao “ba mét bẻ đôi” nhưng cô nhận được vô vàn lời khen ngợi về ngoại hình. 

Theo: DanViet

Loading...