Cô gái được gọi là “hot girl khẩu trang” giữa mùa dịch nhưng bỏ che mặt không ít anh thất vọng

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Comments: 0 Post Date: 07/04/2020

Cô gái được gọi là “hot girl khẩu trang” giữa mùa dịch nhưng bỏ che mặt không ít anh thất vọng

(HayVn.Net) – Điều khiến CDM chú ý không phải cách đeo khẩu trang mà lại là khuôn mặt cực phẩm sau lớp khẩu trang ấy của cô gái xinh đẹp này.

Ngay khi hình ảnh một cô gái công sở đang nhiệt tình hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách để phòng dịch được chia sẻ lên mạng xã hội, đã nhanh chóng thu hút sự chú của đông đảo cư dân mạng. Nhiều chàng trai đã bị “đổ gục” vì nhan sắc cực của cô nàng ngay khi nhìn thấy khuôn mặt thật dưới lớp khẩu trang y tế này.

Bức ảnh đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng Đài Loan.
Cô gái cho biết sau khi tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng nhằm phòng tránh dịch thì cô nàng đã gặp rất nhiều rắc rối như khuôn mặt bị hằn nốt, đôi tai đau nhức như bị cực hình. Và thế là cô nàng sáng tạo ra phong cách đeo khẩu trang rất riêng của mình, trông thì cũng thấy thoải mái hơn hẳn.
Nhan sắc khi selfie của cô nàng trông cũng rất có dáng dấp của một hot girl.
Trong khi cô nàng đang mải mê chia sẻ cách đeo khẩu trang đầy sáng tạo của mình để vừa đảm bảo an toàn vừa không bị đau nhức thì cư dân mạng lại chỉ tập trung vào chiếc áo trắng công sở trong suốt dường như làm lộ cả nội y bên trong của nàng hot girl.Bên cạnh đó là làn da trắng bóc, chiếc cổ cao thanh tú. Thậm chí, sau khi nhìn bức ảnh cô nàng selfie với khẩu trang, mặc dù chẳng thấy mặt nhưng đa phần tất cả đều dành những lời khen có cánh.

Không mất quá nhiều thời gian để mọi người tìm ra danh tính của cô nàng

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, kèm theo một khuôn mặt trông rất có dáng dấp, thần thái của các hot girl mạng.
Không chỉ sở hữu vòng 1 khá nóng bỏng qua chiếc áo trắng mỏng tang, cô nàng còn có đôi mắt to tròn, trong veo rất có thần thái của các hot girl mạng. Và dường như lớp khẩu trang lại càng khiến cho nó thêm phần bí ẩn, hấp dẫn cư dân mạng hơn. Để rồi info của cô nàng bỗng chốc trở thành một trong những thứ được săn đón nhất.
Đa phần tất cả đều dành những lời khen có cánh cho cô gái này. Dù không xinh đẹp như hot girl nhưng nhan sắc của cô gái cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Với sức mạnh của cộng đồng mạng, trang cá nhân của cô nàng được tìm ra một cách dễ dàng. Thật không ngờ không chỉ có thần thái tốt mà ngay cả nhan sắc dưới lớp khẩu trang cũng là một cực phẩm khiến nhiều chàng trai phải rung động vì say đắm. Hiện những bức ảnh của cô nàng đang được CDM Đài Loan chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tinh thần phòng tránh dịch cũng lan tỏa rất nhanh trong cộng đồng.
Loading...