CSGT TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn?

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Shock Hot Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 19/04/2020

CSGT TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn?

Thượng úy Nguyễn Cảnh An – Cảnh sát giao thông thành phố Nha Trang trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra có bắt xe cô Kim Ngọc vào chiều ngày 22/3/2020 và gạ cô Kim Ngọc đi khách sạn quan hệ tình dục vào tối ngày 22/3/2020 tại khách sạn Oddesa đường Lý Tự Trọng, thành phố Nha Trang. Ông Nguyễn Cảnh An có thoả thuận với cô Kim Ngọc sau khi quan hệ tình dục tại khách sạn trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Ông Nguyễn Cảnh An sẽ đóng phạt giúp cô Kim Ngọc 600.000 đồng và lấy cavet xe giúp cô Kim Ngọc ra trước ngày quy định.

Lỗi sai của ông Nguyễn Cảnh An:

  • Ông Nguyễn Cảnh An trốn giờ trực đi đến khách sạn.
  • Trả cavet và biên bản bắt xe tại khách sạn.
  • Ngoại tình trong thời gian hôn nhân. (Ngoài sự việc xảy ra vào ngày 22/3, ông An còn có mối quan hệ bất chính với 2 người phụ nữ tên Diễm Trinh, Mỹ Phương).

Bản thân ông Nguyễn Cảnh An là một Đảng viên, một Cảnh sát giao thông đại diện cho pháp luật, dù đã có vợ và hai con nhưng có tư tưởng về tình dục trụy lạc, lối sống dơ bẩn, không lành mạnh và không có đạo đức giữa người với người. Những hành động của ông Nguyễn Cảnh An đã làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ công an và mất đi niềm tin , lòng tôn trọng của người dân đối với Công an nhân dân.

Biên bản sự việc trong khách sạn Odessa, phòng 203 được ghi nhận tại Công an phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

 

 

 

Loading...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...