Đi bar “bay nhảy” đến 3h sáng, thanh niên ngất ngay tại chỗ khi cầm hóa đơn hơn nửa tỷ trên tay

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 17/04/2020

Đi bar “bay nhảy” đến 3h sáng, thanh niên ngất ngay tại chỗ khi cầm hóa đơn hơn nửa tỷ trên tay

(HayVn.Net) – Ở hóa đơn này, riêng rượu ngoại và nhiều đồ uống khác đã lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhiều người trầm trồ về độ giàu có và chịu chơi của nhóm người này.

Dẫu biết đi bar tốn kém nhưng tốn tiền trăm triệu đã hiếm lắm rồi, mà đến mức 549.001.200 đồng như thế này thì quả thật phải xem lại.

Mới đây, trong một nhóm đông thành viên trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh chụp tờ hóa đơn khi đi bar của vài bạn trẻ lên tới 549.001.200 đồng khiến nhiều người xôn xao bàn tán.


Bài viết thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng – Ảnh: Internet

Ở hóa đơn này, riêng rượu ngoại và nhiều đồ uống khác đã lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhiều người trầm trồ về độ giàu có và chịu chơi của nhóm người này.

Hiện chưa rõ về tính xác thực của tờ hóa đơn lên đến 549.001.200 đồng nói trên nhưng thông tin trên đó cho thấy, tờ hóa đơn này được thanh toán tại một bar ở TP.HCM.


Hóa đơn đi bar mà hết gần 550 triệu đồng thế này thì quá xa xỉ rồi – Ảnh minh họa: Internet

Nếu lương một tháng của bạn là 8 triệu đồng, thì cần phải đi làm hơn 5 năm không ăn uống, chơi bời, thậm chí là không đổ xăng thì bạn mới đủ tiền trả hết hóa đơn này.

Loading...

Sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng.


Dân mạng nhanh chóng để lại bình luận của mình – Ảnh: Chụp màn hình

Tài khoản L.V.Q bình luận: “Hóa đơn thanh toán hàng chục triệu thì có nhiều nhưng nói đến trăm triệu rất hiếm. Bạn chỉ cần có máy in là hoàn toàn có thể cho ra những hóa đơn hàng trăm triệu như vậy, còn thật giả thế nào thì nhìn ảnh khó mà nói được”.

“Nếu một nhóm 20 đến 30 người đi mà toàn uống rượu ngoại như thế này thì vài trăm triệu là chuyện bình thường, có lần mình với nhóm bạn sinh nhật gọi chai rượu sang cũng hết mấy chục triệu rồi”, tài khoản Đ.Y. bình luận.

Nhiều người cũng cho rằng, việc tạo ra một hóa đơn như thế này cực đơn giản và là trò chơi mới “thích khoe của hoặc theo trào lưu văn hóa chụp hóa đơn” của giới trẻ hiện nay mà thôi.

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ từ cư dân mạng.

Nguồn: Tổng hợp

Loading...