Hoàng Thùy Linh mặc áo dài không quần trong MV vừa ra mắt?

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 05/04/2020

Hoàng Thùy Linh mặc áo dài không quần trong MV vừa ra mắt?

(HayVn.Net) – Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì trang phục giống áo dài không quần trong MV “Kẻ cắp gặp bà già” vừa chính thức được phát hành.

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi với trang phục giống áo dài không quần trong MV Kẻ cắp gặp bà già.

Tối 4/4, Hoàng Thùy Linh chính thức phát hành MV “Kẻ cắp gặp bà già”, dựa trên nội dung trong những bức tranh Hàng Trống nổi tiếng như Ngưu Lang Chức Nữ, Thúy Kiều gặp Kim Trọng, Mẫu Thượng Ngà…

Sau 16 giờ ra mắt, MV “Kẻ cắp gặp bà già” đã đạt gần 1 triệu view và Hoàng Thùy Linh nhận được không ít lời khen. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng vấp phải những tranh cãi khi mặc trang phục giống áo dài nhưng không mặc quần.

Hoàng Thùy Linh bị cho là mặc áo dài không quần giống nữ ca sĩ Mỹ Kasey Musgraves.

Ở phía dưới phần bình luận, một số khán giả nhận xét trang phục của Hoàng Thùy Linh khá giống cách mặc của ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves gây tranh cãi cách đây không lâu. Trước những tranh cãi, Hoàng Ku, stylist của Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng giải thích.

“Bộ trang phục này không phải áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán. Đây là bộ váy xẻ hai bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh, thực hiện bởi NTK Lưu Ngọc Kim Khanh”, Hoàng Ku viết trên trang cá nhân sáng 5/4.

Loading...


“Tôi có đề cập rõ ràng là đặt một bộ váy xẻ đùi cao, liền bao tay. Có gửi ý tưởng từ chiếc áo liền bao tay của Balenciaga. Về chi tiết kỹ hơn, ban đầu tôi phân vân giữa việc xẻ hai bên như sườn hoặc xẻ đùi. Cuối cùng thống nhất giữa stylist và nhà thiết kẻ là xẻ hai bên hông cho dễ nhảy và cũng hợp với vũ đạo.”

Bên cạnh đó, Hoàng Ku cũng nói thêm việc sử dụng mẫu váy theo dáng minimalist (tối giản) để tôn lên họa tiết tranh Hàng Trống: “Vì có những bức tranh Hàng Trống là tranh thờ. Ví dụ như tranh Ngũ Hổ, Sơn Trang, Ông Hoàng Ba, Ông Hoàng Bảy… nên ekip cũng phải cân nhắc chọn lựa rất kĩ để không phạm huý khi in lên trang phục. Nên tất cả những bức tranh Ku chọn để in lên váy được gọi là tranh treo chơi, chủ đề dân dã như tranh cảnh “chợ quê”, “canh nông chi đồ”, “tố nữ”, “tứ dân”,…”


Kẻ cắp gặp bà già là sáng tác của nhóm DTAP và là ca khúc Hoàng Thùy Linh dành nhiều tâm tư trong album Hoàng. Hoàng Thùy Linh cho biết khi quay MV, ê-kíp đều phải đeo khẩu trang và liên tục sử dụng nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn.

Loading...