Hoàng Thùy Linh: Nữ hoàng gợi cảm chưa bao giờ bị phạt dù mặc táo bạo ít ai theo kịp

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 21/04/2020

Hoàng Thùy Linh: Nữ hoàng gợi cảm chưa bao giờ bị phạt dù mặc táo bạo ít ai theo kịp

(HayVn.Net) – 5 kiểu mặc gây chú ý nhất của Hoàng Thùy Linh: Mặc không nội y, giấu quần, bodysuit…

1. Trang phục biểu diễn sexy: Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện với phong cách “bốc lửa” trên sân khấu, mang lại sự hấp dẫn cho các tiết mục và khuấy động không khí buổi biểu diễn. 

Đồ liền thân hoặc các thiết kế cut-out, xuyên thấu là sự lựa chọn yêu thích của Hoàng Thùy Linh. 

Nhiều trang phục biểu diễn của Hoàng Thùy Linh ngắn như đồ bơi. Trong đó, bodysuit là item thời trang phổ biến. Đây cũng là món đồ được nhiều ca sĩ Việt khác ưa chuộng. 

Loading...

Stylist Kye Nguyễn cho rằng: “Việc mặc bodysuit lên sân khấu tạo cho người nghệ sĩ sự nóng bỏng, gợi cảm và phô diễn đường cong tối đa. Tuỳ vào kiểu dáng của bodysuit mới đánh giá được là gợi cảm hay phản cảm.”

Cùng quan điểm với Kye, stylist Khun Chai nhận định: “Mặc bodysuit lên sân khấu biểu diễn là xu hướng đang được rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước ưa chuộng. Vì nó giúp người mặc khoe được hình thể cũng như kết hợp với vũ đạo sẽ bắt mắt và phù hợp với các bài hát có tiết tấu sôi động.”

Muốn mặc bodysuit đẹp tinh tế, người mặc cần chọn thiết kế vừa dáng người, tránh loại quá ngắn hoặc quá chật. 

Có lần vì mặc gợi cảm và biểu diễn quá sung, Hoàng Thùy Linh gặp phải sự cố thời trang ngay trên sân khấu, bị bung cúc nhưng đã kịp thời xử lý. 

Một sự cố thời trang bất đắc dĩ khác của Hoàng Thùy Linh là tuột cúc áo trên sóng truyền hình. 

2. Mốt khoe chân ngực: Mặc dù kiểu mặc này gây sốt ở làng giải trí từ năm ngoái nhưng đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh thử nghiệm. Hình ảnh sexy và cá tính này của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của 3 triệu fan mạng xã hội. 

Bên cạnh thiết kế khoe chân ngực, Hoàng Thùy Linh còn xuất hiện gợi cảm muôn phần cùng áo cut-out mạnh bạo, tôn lên nét đẹp nữ tính. 

Không chỉ có street style ấn tượng, Hoàng Thùy Linh còn có những bộ hình thời trang mướt mắt, biểu cảm thu hút ánh nhìn. 

Hình ảnh hậu trường cho thấy sự chuyên nghiệp, tự tin của nữ ca sĩ. 

3. Kiểu mặc “quên nội y”: Mới đây, Hoàng Thùy Linh xuất hiện ấn tượng với set đồ áo len tăm cùng quần ống suông, phối túi hiệu 1.400 USD. 

Lần này, cô ứng dụng mốt không nội y nhưng được khen khéo léo, tinh tế vì loại áo len có họa tiết kẻ sọc, gờ nổi sẽ giúp chị em thoải mái mặc táo bạo hơn áo thun mỏng. 

Mốt không nội y mang lại vẻ đẹp gợi cảm nhưng cũng không kém phần cá tính, mạnh mẽ cho ca sĩ Hoàng Thùy Linh. 

4. Mốt giấu quần: Đây là phong cách yêu thích của nhiều mỹ nhân trong làng giải trí, trong đó có Hoàng Thùy Linh. 

5. Mặc xuyên thấu lộ nội y: Trong sự kiện ra mắt MV mới cuối năm 2018, Hoàng Thùy Linh xuất hiện nổi bật với chiếc váy xuyên thấu hoàn toàn. 

Chiếc váy xuyên thấu này của Thùy Linh gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Có người khen cô mặc gợi cảm, có người phản bác lại, chê bai phản cảm vì họa tiết 3D kém duyên, gây hiểu lầm. Hơn thế, người hâm mộ cho rằng mặc quần đùi bên trong sẽ tinh tế hơn quần tam giác. 

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng nhiều lần diện thiết kế xuyên thấu hoàn toàn. 

Cách phối đồ xuyên thấu của diễn viên Nhật ký Vàng Anh nhận lại nhiều phản ứng khác nhau từ khán giả. Phong cách hiện tại của cô có nhiều khác biệt so với thời mới vào nghề. 

Loading...