Người mẫu Đài Loan bị nhận xét dễ gây tai nạn vì sở thích mặc táo bạo

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 30/04/2020

Người mẫu Đài Loan bị nhận xét dễ gây tai nạn vì sở thích mặc táo bạo

(HayVn.Net) – Người mẫu triệu fan ở Đài Loan ưa chuộng phong cách gợi cảm từ nhà ra phố.

Hình ảnh cô gái Đài Loan mặc gợi cảm trên đường.

Mới đây, hình ảnh một cô gái Đài Loan mặc bikini đứng vẫy xe taxi trên đường thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Cảnh tượng này là do người đàn ông tên Jiaoxi chụp lại khi đón con đi học về, đi ngang qua ngã tư đường Deyang. Kèm theo hình là dòng trạng thái hài hước: “Chắc hôm nay sẽ có tai nạn xảy ra trên đoạn đường này.”

Nhiều người bất ngờ về cách ăn mặc này của cô gái. Đa phần tỏ ra không hiểu lý do gì cô gái xinh đẹp này lại mặc bikini ra phố. Số còn lại chê bai cô mặc phản cảm, cố tình mặc bạo để gây chú ý. Bikini vốn là đồ được mặc khi đi bơi, đi biển, không phải là trang phục thường ngày để diện đi chơi. 

Cô gái Đài Loan mặc bikini ra phố thực chất là một người mẫu.

Loading...

Danh tính cô gái kể trên nhanh chóng được tìm ra. Bởi cô là một người mẫu kiêm DJ có tiếng ở Đài Loan, thu hút tới 1,3 triệu fan trên Instagram. Cô tên Amber Na, từng ra sách ảnh về vẻ đẹp của mình, đạt giải cao tại cuộc thi Miss Glamour International 2019. Cộng thêm vào đó, người đẹp này từng tham gia nhiều chương trình truyền hình về sắc đẹp phụ nữ, nấu ăn, người mẫu, âm nhạc. Lần nào, Amber cũng chọn trang phục nổi bật, thậm chí mặc cả áo tắm lên truyền hình, vì thế được nhiều người nhớ mặt. 

Là một chân dài có dáng vóc nóng bỏng, Amber Na theo đuổi phong cách gợi cảm từ nhà ra phố. Các món đồ street style của cô thường là áo ngắn, quần ngắn, váy cut-out mạnh bạo. Còn khi chơi nhạc, Amber Na cũng như nhiều DJ khác thích mặc trang phục sexy. Có thể là nội y mặc cùng quần short, áo crop top hoặc áo bra thể thao. 

Khi xuất hiện trên truyền hình, Amber Na chọn trang phục ấn tượng.

Street style gợi cảm, năng động của Amber Na.

Thời trang khi đánh nhạc của chân dài Đài Loan.

Nhưng cũng chính vì sở thích mặc gợi cảm từ nhà ra phố, Amber Na có lúc trở nên sexy quá đà, gây ra tranh cãi trái chiều. Ngoài lần mặc bikini ngoài phố kể trên, cô còn mắc một số sự cố trang phục như: Mặc nội y, áo tắm đi tập gym, mặc áo không cài cúc, mặc đồ tập gym để hằn vết nội y kém duyên, mặc đồ xẻ cao chụp ảnh ở khu vực tâm linh…   

Amber Na mặc nội y, áo tắm đi tập gym, bị hằn vết trang phục.

Street style phanh cúc áo đầy táo bạo của nữ DJ. 

Amber Na mặc xẻ cao khi tới khu vực tâm linh.

Loading...