Nữ sinh 2k4 ở Tiền Giang gây thương nhớ với nụ cười tỏa nắng, khiến anh em ‘Yêu từ cái nhìn đầu tiên’

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 21/04/2020

Nữ sinh 2k4 ở Tiền Giang gây thương nhớ với nụ cười tỏa nắng, khiến anh em ‘Yêu từ cái nhìn đầu tiên’

(HayVn.Net) – Mặc dù chỉ mới lớp 10, thế nhưng Dũ Yến lại sở hữu nét đẹp chẳng kém cạnh các hotgirl xứ Hàn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lại được một phen dậy sóng bởi hình ảnh một cô bạn chỉ mới lớp 10 nhưng lại sở hữu góc nghiêng thần thánh “đốn tim” biết bao chàng trai. Theo đó nữ sinh đang khiến dân tình “sốt vó” trên mọi diễn đàn mạng xã hội chính là Nguyễn Đỗ Dũ Yến, học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo (Mỹ Tho, Tiền Giang).

Nữ sinh 2k4 Dũ Yến sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng khiến cộng đồng mạng không thể không say lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên trang facebook cá nhân, cô bạn thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường cũng như học tập và nhận về hàng nghìn lượt tương tác từ phía người dùng.

Ngoài nổi tiếng với loạt ảnh đời thường chẳng kém cạnh các hotgirl xứ Hàn, Dũ Yến cũng khá nổi bật với hình ảnh trong tà áo dài trắng. Liên hệ với cô bạn, Dũ Yến hài hước cho biết, mặc dù “mình sinh năm 2004 nhưng ai nhìn cũng bảo sinh năm 2000 cả”.

Chia sẻ thêm, nữ sinh đến từ Tiền Giang cho biết, mặc dù bản thân mình luôn thoải mái với bạn bè và mọi người xung quanh, thế nhưng Dũ Yến có một chút ngại ngùng khi đứng trước đám đông, đây cũng được xem là điểm yếu lớn nhất của cô bạn.

Loading...

Với vẻ đẹp cùng độ “hot” trên mạng xã hội, Dũ Yến cho biết nhiều bạn bè mới tiếp xúc lần đầu với cô cũng nhầm lẫn Yến là một người khó gần: “Lúc mình mới vào trường chưa quen ai cả thì bạn bè cứ tưởng mình khó gần, thế nên lúc đó mình cũng gặp đôi chút khó khăn. Mà sau đó thì mình làm quen bạn mới nhanh lắm, với được tính nói nhiều nên hòa nhập với môi trường mới cũng thuận lợi hơn. Kể từ đó, tụi mình thân nhau nhiều hơn, chưa kể mình cũng còn khá thân thiết với cô chủ nhiệm nữa…”

Ở nhà, Dũ Yến cũng tâm sự rằng thân nhất với mẹ, thường thì sau khi đi học về, nữ sinh sẽ kể cho mẹ nghe những câu chuyện mà mình gặp hằng ngày, nhiều nhất vẫn là về việc học tập, bạn bè và những thứ làm cho cô bạn vui.

“Ở cấp 2, có năm bản thân mình đã lơ là việc học dẫn đến việc bị khống chế. Sau việc đó, Yến thấy mẹ buồn nhưng vẫn nén đi điều đó để an ủi mình cố gắng vượt qua khó khăn. Mình sau đó đã nói chuyện và hứa với mẹ sẽ không lặp lại điều đó nữa, đó cũng là lần đầu mà Yến nói xin lỗi mẹ. Thêm nữa, bản thân mình cũng ít kể với mẹ những chuyện buồn lắm bởi vì hơn lúc nào hết, mình luôn muốn mẹ vui, mẹ cười mỗi ngày!”, 10X chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ với người mà cô bạn thân nhất trong gia đình.

Khi được hỏi về những ước mơ cùng con đường tương lai sau này của mình, Dũ Yến cho biết chị của nữ sinh hiện đang làm điều dưỡng viên ở TP.HCM và cô nàng cũng rất yêu thích ngành nghề đó. Chính vì thế nên mơ ước sau này của Dũ Yến chính là trở thành một điều dưỡng tương tự như con đường mà chị của cô bạn đã và đang đi, 10X cũng luôn xem chị của mình là một tấm gương, hình mẫu để bản thân mình không ngừng nỗ lực và phấn đấu từng ngày.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh đời thường của nữ sinh Nguyễn Đỗ Dũ Yến và cùng chúc cho cô bạn sẽ sớm hiện thực hóa được những ước mơ của bản thân nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...