Sau nhiều bê bối, lộ hình ảnh Ngân 98 khóc thút thít trong vòng tay Lương Bằng Quang chỉ vì chuyện hàng ngày

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 30/04/2020

Sau nhiều bê bối, lộ hình ảnh Ngân 98 khóc thút thít trong vòng tay Lương Bằng Quang chỉ vì chuyện hàng ngày

(HayVn.Net) – Trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ Lương Bằng Quang viết: “Bé nó khóc quá trời, quen con nít khổ quá.” Lương Bằng Quang và bạn gái hot girl Ngân 98 là cặp đôi thường bị bàn tán vì đời tư gây ѕṓс, một phần vì ngoại hình “dао kéo”

Mới nhất là clip tặng quà Valentine muộn được Lương Bằng Quang chia sẻ, nam ca sĩ quay lại cảnh người yêu khóc lóc và trách than vì quá hẹn lễ tình nhân mà chẳng thấy anh chàng đả động chuyện quà cáp. Ngân 98 còn kể tội bạn trai vô tâm, sống chung nhưng tiền chợ chẳng góp đồng nào, cô nàng nhấn mạnh Lương Bằng Quang chỉ một lần vào bếp nấu ăn.

Chủ nhân bản hit “Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm” sau đó chia sẻ do tính chất công việc bận rộn nên quên béng ngày Lễ tình nhân. Hiểu nỗi lòng Ngân 98, anh chàng đã chi mạnh 3 tỷ mua các thiết bị giúp phục vụ cho công việc DJ của cô. Tuy nhiên đoạn clip vẫn nhận nhiều bình luận cho rằng cặp đôi này lại đang cố tình làm màu, kể chuyện gây ѕṓс để thu hút sự chú ý.

Đoạn clip kéo dài hơn 20 phút của Lương Bằng Quang và bạn gái gây tranh cãi.

Ngân 98 khóc lóc khi kể tội bạn trai vô tâm quên tặng quà Valentine.

Loading...

Nhưng sau khi nhận được quà thì con tim đã vui trở lại.

Chỉ đến khi Ngân 98 cầm chiếc bảng hiệu trên tay, ngồi trong đồn, cư dân mạng mới ɡіậᴛ mình vì nhan sắc tụt hạng trầm trọng của cô gái kể từ khi yêu “thầy giáo” Lương Bằng Quang. Nếu nhiều người biết Ngân từ trước thì chắc hẳn bất ngờ lắm

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được coi là “cặp trời sinh” trong cộng đồng mạng, nhiều người gán cho họ danh xưng đó vì sự ngông cuồng, thích nổi tiếng mà bất chấp tất cả dư luận. Trong khi Lương Bằng Quang là ca sĩ nhạc sĩ từng nổi tiếng trong quá khứ, giờ lui về dạy nhạc thì Ngân 98 là hiện tượng mạng tai tiếng, không ít thị phi, chính vì vậy việc cặp đôi đến với nhau khiến nhiều người tặc lưỡi gật gù.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, khi bập vào nhau, cặp đôi Ngân 98 – thầy Quang ngày càng hot hit trên mạng xã hội vì hàng loạt drama: Từ cảnh tượng chướng mắt khi cùng livestream với Lương Bằng Quang, рʜṓᴛ tố bạn trai qua lại với học sinh, phốt lùm xùm tiền nhà trọ, lộ clip xấu của Ngân 98 và mới nhất là việc Ngân 98 bị lên đồn vì liên quan đến chất cấm trong quán bar.

Không chỉ đời tư xuống dốc với hàng loạt tai tiếng mà nhan sắc và thân hình của Ngân 98 cũng tụt không phanh vì trót dính đến “nàng tiên nâu”.

Ngân 98 thi hoa hậu, đạt giải Á hậu nhưng lại có lùm xùm tố cô mua giải

Nếu như thưở mới nổi cùng Mon2k, Ngân 98 gây ấn tượng bằng vòng 1 đẹp thì sau khi nghỉ chơi cô bạn chí cốt, Ngân gầy đi trông thấy, có body chuẩn chỉnh 3 vòng. Đến khi yêu “thầy Quang”, cặp chú cháu nhiều lần gây вãо trên mạng, người ta thấy rõ nét sự xuống sắc của Ngân sau những lần livestream cạnh thầy Quang.

Bờ vai gầy cùng vòng bụng lép kẹt, chân tay khẳng khiu và nhiều lần lộ nhan sắc nhợt nhạt. Và ở thời điểm hiện tại, Ngân 98 khác lạ như một “cò hương” di động. Hình ảnh cô cầm bảng tên ở trong đồn trở thành mối quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người không tiếc lời chỉ trích Ngân 98, đổ lỗi cho  Lương Bằng Quang, cho rằng anh không biết che chở và dạy bảo bạn gái. Không ít người khác còn khẳng định “Từ ngày yêu thầy Quang, Ngân 98 xuống dốc thật sự”.

Một số hình ảnh nhan sắc tụt hạng theo thời gian của Ngân 98:

Ngân 98 với những hình ảnh ngày trước

Ngày ấy

Bao anh em phát cuồng ngày ấy

Vẻ ngoài khẳng khiu của Ngân 98 sau khi yêu Lương Bằng Quang

Và những hình ảnh hiện tại

Khuôn mặt gầy gò, biến dạng của Ngân 98

Loading...