Xôn xao câu chuyện anh chồng cầu cứu dân mạng khi vợ vứt bỏ tình yêu 5 năm, đi ngoại tình chỉ sau 1 tháng làm đám cưới?

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 28/04/2020

Xôn xao câu chuyện anh chồng cầu cứu dân mạng khi vợ vứt bỏ tình yêu 5 năm, đi ngoại tình chỉ sau 1 tháng làm đám cưới?

(HayVn.Net) – ‘Những cố gắng nỗ lực để xây dựng một gia đình hạnh phúc đã tan vỡ. 35 tuổi, không vợ không con. Lại chịu nỗi đau bị рʜảп вộі, chịu sự bàn tán, dò xét của người đời’, anh chồng nuốt nước mắt tâm sự. Vụ việc đang xôn xao dư luận

Thời gian của một cuộc tình chẳng thể chứng minh được rằng tương lai họ sẽ hạnh phúc hay không. Có những mối tình chớp nhoáng nhưng lại gắn bó và yêu thương nhau trọn đời. Nhưng cũng có những người dù đã yêu nhau 5-7 năm, thậm chí là 10 năm, cuối cùng cũng chẳng thể bên nhau mãi mãi.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bài viết của một người đàn ông có tên là H.C. Theo đó, anh này cho biết mình bị vợ рʜảп вộі chỉ sau đám cưới đúng 1 tháng để đi theo nhân tình.

Bài viết gây рʜẫп пộ dân mạng của anh H.C. về người vợ ngoại tình

Nguyên văn bài viết như sau:

‘Chuyện chẳng có gì hay ho, khơi ra thì không đẹp chàng hổ ai nhưng thực sự mình không còn cách nào khác để tìm ra địa chỉ của 2 con người này. Mình muốn nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết cho dứt điểm cuộc hôn nhân.

Loading...

6 tháng qua không ngày nào mình được yên giấc nên mong mọi người hãy hiểu và thông cảm cho mình. Mình cũng đắn đo, dày vò lắm mới đi đến quyết định đăng lên như thế này.

Mình và vợ cùng quê từ Hà Tĩnh ra Hà Nội sinh sống và học tập. Mình hơn cô ấy 9 tuổi, yêu nhau từ khi cô ấy đang học lớp 12. Sau khi ra Hà Nội học Đại học, mình thì làm ở một nhà máy in ở Ninh Hiệp. Do nhiều tuổi hơn, lại đã đi làm nên mình luôn cố gắng lo cho cô ấy.

Thương người yêu ở xa phải chịu thiệt thòi nên những lúc rảnh, mình vẫn tranh thủ lên thăm, đưa người yêu đi ăn uống, hẹn hò. 4 năm học Đại học thì 3 năm cuối gần như toàn bộ chi phí ăn học, tiền đi thầy cô, làm khoá luận đều là do mình chu cấp. Ra trường, không muốn người yêu thua thiệt bạn bè, mình vẫn cố gắng mua con xe SH Mode để cô ấy có phương tiện đi lại.

Anh C. và vợ kết hôn sau 5 năm tìm hiểu, hẹn hò.

Nhưng sau khi cưới, công việc làm ăn không được thuận lợi, kinh tế có phần sa sút. Đó cũng là lúc mình phải tập trung vào công việc, không thể thường xuyên đưa vợ đi chơi như trước. Xưởng thiếu nhân lực, đích thân mình phải kiêm luôn công việc tay chân của thợ. Hôm nào về đến nhà người cũng nhễ nhại mồ hôi, quần áo lem luốc.

Thời gian này, cô ấy ở nhà nội trợ, thi thoảng xin mình qua bạn ở Hà Đông chơi. Bạn cô ấy buôn hải sản, lại biết vợ khoái đồ biển nên lần nào đi mình cũng đưa tiền cho vợ tẩm bổ, thích ăn gì mua.

Cuộc sống cứ như thế kéo dài hơn 1 năm. Sau khi cưới, đôi lúc vợ chồng cũng có chút mâu thuẫn nhưng bản thân mình vẫn gồng mình với công việc những mong mang lại cho vợ con sau này có cuộc sống an nhàn. Nhất là khi biết vợ có Tʜai, mình rất lo cho sức khỏe của cô ấy (vì hồi mới cưới cô ấy đã hút 1 lần do Tʜai có vấn đề).

Quãng thời gian này mình đã rất hạnh phúc vì sắp được làm bố. Người thân luôn bảo mình nuông chiều vợ quá mức, hay cho vợ sang bạn chơi. Khi vợ chồng giận nhau dù là chuyện rất nhỏ nhưng vợ luôn cố ý gây gổ, làm to lên rồi bỏ đến ở nhà bạn, mặc kệ chồng và chuyện làm ăn ở xưởng.

Đoạn Zalo của vợ

Đoạn Zalo của vợ

Đoạn Zalo của vợ

Đoạn Zalo của vợ

Đoạn tin nhắn của vợ

Anh C. phát hiện vợ và nhân tình thường xuyên tình tứ trên Zalo và để chế độ riêng tư.

Dù là vậy nhưng mình luôn có lòng tin, bởi tình yêu 5 năm vượt qua bao khó khăn mới đến được với nhau và cô ấy luôn bảo rằng rất yêu thương mình. Hơn nữa, mình luôn nhẫn nhịn vì sợ có bầu tâm lý nhạy cảm, sợ vợ suy nghĩ ảnh hưởng đến mẹ con.

Nhưng rồi biến cố xảy ra khi vợ mang Tʜai sang tháng thứ 7. Một buổi tối mình đi làm về, tranh thủ ghé mua cho vợ ít hoa quả tẩm bổ. Lúc về, nhà cửa lạnh tanh, đồ đạc của vợ biến . Mình đã cố gắng liên lạc. Một lúc sau nhận được tin nhắn của vợ, mình gần như sụp đổ. Vợ đưa máy cho mình nói chuyện với nhân tình.

Vợ anh C. và nhân tình mặc áo đôi, hẹn hò đi xem phim, ôm ấp tình cảm.

Nó chỉ bảo sinh năm 1992. Mình hỏi tên và quê ở đâu thì nó không nói rồi tắt máy luôn. Hóa ra, đứa con trong bụng lâu nay mình chăm sóc không phải con của mình, mình bị ‘cắm sừng’ từ lâu mà không hề hay biết.

Những lần cô ta xin sang nhà bạn chơi 2-3 hôm hay 1 tuần, những lần gây sự bỏ sang bạn ở Hà Đông hóa ra đều là sang ăn ở với nhân tình. Không chút ăn năn, cô ta thừa nhận hoàn toàn vỡ mộng sau khi kết hôn. Cô ta bảo cưới nhau cứ tưởng được sống an nhàn sung túc, chứ không phải cuộc sống như hiện tại, ngày ngày đối mặt với người chồng lam lũ, quần áo bao giờ cũng đầy mồ hôi và mực.

Đôi lúc mình tự hỏi, nếu như công việc làm ăn suôn sẻ, kinh tế dư giả, có nhiều thời gian đi chơi hơn thì liệu cô ấy có рʜảп вộі không? Ban đầu mình đã tha thứ và thuyết phục nhưng cô ấy bảo cái Tʜai không phải của mình, không chịu về. Còn thằng kia thì tìm cách giữ vợ mình lại ăn ở như vợ chồng.

Dù bố mẹ vợ và các anh chị bên nhà vợ rất thương mình nhưng đều bó tay. Nhất là mẹ vợ, khóc suốt mấy đêm liền vì thương mình và không đẹp hổ vì con gái. Mình là đứa con rể bà thương nhất. Cưới nhau hơn 1 năm rưỡi, dù công việc ở xưởng rất nhiều, lại thiếu công nhân nhưng mình không cho vợ phụ giúp vì thương cô ấy chân yếu tay mềm. Mình vẫn bảo với cô ấy ‘A. n h vất vả nhiều rồi, anh không muốn để em vất vả nữa…’.

 

Trên phương diện pháp luật, cô ấy đang là vợ của mình nhưng suốt mấy tháng nay cô ấy ăn ở với nhân tình như vợ chồng. Đến sáng mùng 1 Tết, mình có thông tin cô ấy đã sinh con. Gần đây, cô ta nhắn cho mình bảo mình làm giấy tờ để cho xe ôm sang lấy về làm thủ tục ly hôn. Dù có thể liên lạc được qua đіệɴ thoại nhưng địa chỉ cụ thể cô ấy ở đâu thì mình không hề được biết.

Đến sáng nay, mình vô tình lấy được mật khẩu Zalo của vợ trong 1 cuốn sổ, vào xem được ảnh, xem được những status nhân tình để chế độ riêng tư của vợ. Ngày liên hoan ra mắt vợ với bạn bè ở Hà Nội, vợ mình còn chụp ảnh rồi đăng ảnh chế độ riêng tư để ‘đu đưa’.

Thật không thể tin nổi! Cô ấy làm điều như vậy trong ngày vui của 2 đứa. Cô ấy ăn ngủ với nhân tình sau ngày cưới đúng 1 tháng. Những status hẹn hò cùng các tấm ảnh tình tứ đã làm mình hiểu ngọn пɡἁпʜ câu chuyện.

Thì ra những tháng ngày mình lam lũ với công việc là những ngày cô ấy hẹn hò, vui chơi với nhân tình. Ngày vợ bảo đi cưới bạn, tự tay mình ngắm chọn cho vợ bộ quần áo mặc đẹp nhất chính là ngày cô ấy về quê ra mắt họ hàng bên nhà tình nhân. 6 tháng trôi qua, mình quá ‘shock’ trước sự рʜảп вộі phũ phàng của người vợ mình vẫn yêu thương và đặt lòng tin suốt 6 năm qua.

Những cố gắng, nỗ lực để xây dựng một gia đình hạnh phúc đã tan vỡ. 35 tuổi, không vợ không con. Lại chịu nỗi đau bị рʜảп вộі, chịu sự bàn tán, dò xét của người đời. Thật sự bây giờ gây dựng lại một gia đình mới với mình quả là rất khó’.

Dưới phần bình luận, không ít người tỏ ra рʜẫп пộ thay cho anh chồng tội nghiệp, chỉ vì quá mải mê công việc, quá yêu thương vợ mà lại bị рʜảп вộі chỉ sau 1 tháng kết hôn:

– ‘May nó nói ra sớm chứ nó mà để anh nuôi con nó vài năm còn đau hơn. Cuộc đời còn đầy người tốt, chắc chắn anh sẽ gặp được người xứng đáng để hi sinh’;

– ‘Thực sự không thể chấp nhận được. Bỏ đi anh ạ, anh sẽ gặp được người vợ tốt hơn vạn lần!’;

– ‘Chồng béo’ của cô ấy có biết cô ấy đã có chồng không nhỉ? Nếu biết mà vẫn dây dưa thì quả thực cũng chẳng ra gì’…

Đã quyết định kết hôn, bất luận là đàn ông hay phụ nữ thì cũng mong tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc. Không ai mong xảy ra sóng gió trong đời sống hôn nhân cả. Nhưng nếu chẳng may có biến cố bất chợt xảy đến: vợ bạn ngoại tình, vậy bạn nên ứng phó với tình huống này thế nào?

Chắc hẳn rồi, bị người mình yêu рʜảп вộі chính là một trong những cảm giác Ɖаυ Ɖớп nhất. Đâu có người đàn ông nào vui nổi khi phát hiện vợ mình có nhân tình bên ngoài. Tức giận chứ, tủi nhục chứ, cay đắng chứ, … Chúng tôi hiểu và rất thông cảm với cảm giác này của các bạn. Đó là những cảm xúc bình thường mà người đàn ông nào có vợ ngoại tình cũng sẽ trải qua.

Nhưng đối với trường hợp này, một lời khuyên cho các bạn là hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Bởi vì nếu không bình tĩnh suy xét, cảm xúc sẽ lấn át lý trí của chúng ta, khiến bản thân chúng ta dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Cũng theo một nghiên cứu khoa học, khi ở trong trạng thái tức giận, con người ta dễ suy nghĩ và hành động thiếu sáng suốt hơn là lúc vui vẻ, bình thường. Cảm xúc tiêu cực cản trở ta cư xử theo cái cách mà lẽ ra ta nên làm.

Hãy bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, xem xét xem những dấu hiệu vợ ngoại tình có rõ ràng hay không để có phương pháp xử lý cho phù hợp. Biết kiềm chế cảm xúc cũng sẽ chứng minh sự thông minh, bản lĩnh ứng phó của người đàn ông trước sóng gió cuộc đời.

Loading...