Cãi lời cha mẹ để yêu và cưới ‘một con nghiện‘, cô gái trẻ buông tay muộn màng sau những trận đòn roi liên tiếp

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 06/05/2020

Cãi lời cha mẹ để yêu và cưới ‘một con nghiện‘, cô gái trẻ buông tay muộn màng sau những trận đòn roi liên tiếp

(HayVn.Net) – Hi vọng người đàn ông của mình sẽ thay đổi vụt tắt. Nữ chính quyết định ly hôn sau hàng nghìn lần bị chồng đánh.

Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng xuất hiện câu chuyện về một cô gái dành 7 năm thanh xuân để yêu và cưới một người đàn ông nghiện ngập với hy vọng người này sẽ thay đổi, nhưng lại nhận về cái kết ‘đắng’, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dân tình.

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, bài viết trên đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận cùng nhiều phản hồi trái chiều.

Câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội của nữ chính

Theo đó, nữ chính đã có 6 năm yêu và 1 năm kết hôn với người chồng hiện tại. Trước đây khi mới quen nhau, cô đã biết người đàn ông của mình là ‘một con nghiện đập đá’. Nhưng vì tiếng gọi của tình yêu nên cô vẫn bất chấp tất cả, thậm chí cãi lời cha mẹ để đến với bạn trai và lấy tiền đóng học ba mẹ cho để đưa người yêu tiêu xài.

Quen nhau một thời gian, nữ chính chuyển đến sinh sống ở Đồng Nai cùng người yêu. Những tưởng khi cô từ bỏ hết mọi thứ thì người đàn ông của cô sẽ biết trân trọng. Nhưng đáng tiếc, chuỗi ngày ‘sống thử’ lại là chuỗi ngày nữ chính ngập trong đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần. Cô thường xuyên bị người yêu đánh do ghen tuông…

Loading...

Tuy nhiên, sau mỗi lần bạo hành bạn gái, nam chính lại xin lỗi và nữ chính lại mủi lòng. Cô tha thứ cho người làm tổn thương mình hết lần này tới lần khác trong suốt 7 năm qua.

Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ chính và nam chính

Thương tích của cô gái trẻ do bị chồng bạo hành

’19, 20 tuổi… chịu đựng không nổi… cha mẹ cho tiền đi học nghề lần nữa thì anh lên tận trường xin lỗi rồi trở về. Về rồi, lại cùng anh ở chung. Hai đứa làm quán ăn… Sáng đi làm, chiều về bị đánh thường xuyên. 21 đến 23 tuổi… thời gian này anh thay đổi tâm tính. Ít nghiện ngập thì làm ăn thất bát phá sản. Nghĩ thương anh vì lo làm ăn, lo cho gia đình nên hai đứa làm đám cưới.

Cưới xong tiền bạc trả nợ hết, còn lại một ít để dành thì mua xe cho anh xong bán lỗ. Anh đi đá gà thua tiền. Anh đi nhậu nhẹt bao bạn bè hết tiền. Cuối năm 23 tuổi đến giờ thì cứ đều đặn vài hôm đi tới sáng. Vài hôm đi tới 12h đêm. Vài hôm nghiện ngập mua ‘xì ke’ về chơi. Vài hôm chơi ngáo vào về đánh vợ chảy máu ướt cả người’, trích chia sẻ của nữ chính trong bài đăng.

Cuối cùng, do không thể tiếp tục chịu đựng những trận đòn roi đến từ chồng, nữ chính quyết định ly hôn. Hi vọng người đàn ông của mình sẽ thay đổi đã vụt tắt trong cô.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện trên. Bên cạnh những bình luận an ủi, động viên nữ chính thì cũng có nhiều người chỉ trích cô yêu đương mù quáng, không biết yêu thương bản thân.

‘Các em gái còn trẻ nên lấy đây là một bài học xương máu để rút kinh nghiệm cho bản thân. Đúng là ‘cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư’, nickname M.M nói

‘Thôi dù sao bạn ấy cũng đã khổ lắm rồi. Mọi người đừng trách nữa...’ bạn P.O an ủi.

‘Mình thấy cuộc đời bạn bất hạnh như ngày hôm nay đều là do bạn lựa chọn cả’, tài khoản A.H bình luận.

Loading...