Cô gái bị người yêu khinh bỉ, đòi chia tay vì thích ăn thịt chó: “Đồ dân trí thấp”

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 05/05/2020

Cô gái bị người yêu khinh bỉ, đòi chia tay vì thích ăn thịt chó: “Đồ dân trí thấp”

(HayVn.Net) – Thường người ta chia tay vì không hợp, vì người thứ ba chen ngang, vì đối tác vô duyên xấu tính,… Nhưng chia tay vì… thịt chó và gọi bạn gái ăn thịt chó là ‘đồ sát sinh’ thì… mới có anh chàng này. Cũng đến quỳ với ông anh này luôn.

Bài viết của cô gái trên MXH

Em sinh năm 2k ạ, bạn trai em là sinh viên năm 3 một trường có tiếng ở Hà Nội. Người yêu em nhìn tri thức, ngoại hình đẹp, hiền lành, tính cũng rất vui, em và ny quen cũng được bốn tháng nay và yêu nhau thật sự chính thức tầm được một tháng.

Chuyện tình yêu của chúng em hàng ngày vẫn rất vui vẻ, hai đứa cũng hợp sở thích nhau khá nhiều, anh ấy vẫn hay đưa em đi ăn uống vặt, cà phê, trà sữa như bao đôi khác.

Ảnh minh họa

Loading...

Mọi chuyện chỉ bắt đầu vào ngày cuối tháng 6 âm lịch, hôm đó em có đi ăn uống cùng bạn bè, nhóm các bạn cũng chơi thân với em có cả nam và nữ, hôm ý bọn em chủ đích ban đầu là đi ăn vịt quay, tuy nhiên quán vịt hôm ý hết chỗ vì đông quá, một bạn trong nhóm bảo hay là đi ăn thịt chó đi, chúng em thì không ai phản đối và nhất trí đi, em bình thường cũng có ăn thịt chó chứ không kiêng gì cả.

Có một bạn đã chụp ảnh cả nhóm trong quán như đi ăn uống bình thường, trong tấm ảnh bạn ý chụp thì chưa bưng đồ ăn ra chỉ có đồ uống, nhưng vướng phải tấm biển có chữ “thịt chó” rất to đằng sau, bọn em ăn uống vui vẻ và về. Khoảng tối hôm sau bạn ý có up tấm ảnh đó tag em và bạn bè trên facebook, ghi status: “ Lâu lắm không tụ tập” em thì thấy tấm ảnh đó bình thường nên cũng để bạn tag lên tường như mọi khi.

1 lúc sau người yêu em có nhắn tin mess hỏi: “Em đi ăn thịt chó à” em vẫn trả lời vô tư “vâng ạ, em đi với bạn” anh ý bỗng dưng nói một hồi là: “Anh không thể chấp nhận người yêu mình ăn thịt chó, em có biết vậy là ác lắm không ?.

Những người ăn thịt chó chả tốt đẹp gì vì đó là con vật trung thành nhất với loài người, em có biết anh thất vọng về em lắm không ?”.

Em rất bất ngờ, em cũng nói là: “em từ bé đến giờ vẫn ăn bình thường ạ, nhà em ai cũng vậy và bố mẹ em vẫn nuôi chó và quý lắm, cả nhà cũng rất yêu động vật” thì anh ý còn Xúc pʜạm bảo chính vì bố mẹ em ăn nên em mới nhiễm bố mẹ cái thói xấu ăn thịt chó ý, anh nói cho em biết ăn thịt chó cả thế giới người ta lên án có mỗi nước mình vẫn còn kiểu thế, người ăn thịt chó là người cổ hủ, dân trí thấp.

Khi anh ý nói vậy em rất ứс chế, em ko rep gì cả và đi ngủ, hôm sau anh ý có gọi cho em để đến đón đi chơi, em vẫn tức vụ hôm qua nên bảo hôm nay em bận, đến tối về thì anh ý lại tiếp tục nhắn tin: Em sao thế các kiểu, em chỉ nói là em hôm nay mệt nên không đi chơi được.

Tối đó anh ý lại lôi cái chuyện ăn thịt chó ra trách móc em nói đại ý em phải bỏ thịt chó đi, cả nhà anh ý rất ghét người ăn thịt chó, bố mẹ anh mà biết được em ăn thịt chó thì không bao giờ chấp nhận em, ăn thịt chó chả có kết cục tốt đẹp gì, em cũng nên nói với bố mẹ em thế, em mới tức nói: “Bây giờ anh can thiệp cả chuyện bố mẹ em ăn uống sao, nhà em từ trước vẫn vậy, nếu có thể em sẽ không ăn nữa cho anh hài lòng nhưng với bố mẹ em thì em không làm vậy”.

Thế rồi anh ý chửi em luôn là : “ Em với cái đám bạn mọi rợ của em nên tụ tập mà ăn với nhau chứ đừng bao giờ để anh ý thấy” thật sự em ức phát khóc luôn, sau đó em off mấy ngày không nói chuyện.

Em cũng suy nghĩ rất nhiều về chuyện này, chả lẽ bây giờ khi yêu ai em phải hỏi trước : “Anh có chấp nhận em ăn thịt chó không ạ ?”

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Loading...