Đi siêu thị gặp gái xinh, chàng trai vội vàng chụp lén rồi đăng lên mạng, suýt phải khóa tài khoản vì bị Inbox xin Info

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 03/05/2020

Đi siêu thị gặp gái xinh, chàng trai vội vàng chụp lén rồi đăng lên mạng, suýt phải khóa tài khoản vì bị Inbox xin Info

(HayVn.Net) – Internet và mạng xã hội ngày càng phát triển, nhiều người nhận ra rằng hóa ra các cô gái xinh đẹp không bao giờ thiếu, chỉ là chúng ta có duyên gặp được hay không thôi. Điển hình như anh chàng trong câu chuyện, người chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ.

Khi đi siêu thị gặp được gái xinh và “vô tình” chụp được hình ảnh của cô nàng. Đăng lên một số diễn đàn, những tưởng sẽ được tán thưởng, tung hô hay cám ơn, nhưng anh chàng lại phải điêu đứng trước cuộc tổng tấn công inbox từ phía cộng đồng mạng để hỏi xin info. Cực chẳng đã, chàng trai phải tạm khóa tài khoản đồng thời van xin sự tha thứ.

Hóa ra đây không phải ảnh chụp lén, mà là được đăng trên Instagram đàng hoàng

Hóa ra, đó chính là một nàng hot girl trên Instagram hiện đang sở hữu 150.000 lượt follow, và bức ảnh chụp khoảnh khắc đi siêu thị này của cô nàng cũng được chính bản thân up lên trang cá nhân của mình.

Đương nhiên, ngay cả khi không có được thông tin từ người đăng thì cộng đồng mạng cũng không quá khó khăn để tìm ra nhân vật chính trong bức ảnh. Và khi biết được sự thật, tất cả lại cùng lên án anh chàng đăng bài kiếm fame một cách mãnh liệt hơn.

Loading...

Thế nên, câu chuyện đi siêu thị vô tình gặp gái xinh của anh chàng bên trên chia sẻ ngay lập tức bị cộng đồng mạng bóc mẽ là bịa đặt, kiếm fame.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc cô nàng đi siêu thị có thể nhìn không rõ mặt, nhưng thực tế thì nàng hot girl chẳng những xinh đẹp mà còn sở hữu một vóc dáng vô cùng sexy nóng bỏng nữa.

Cô nàng sở hữu gu ăn mặc khá sexy nóng bỏng

Không ngại diện những bộ trang phục khoe vóc dáng bốc lửa của mình

Đặc biệt là vòng một nóng bỏng

Hình ảnh nóng bỏng của hot girl

Cô gái xinh đẹp

Cô gái ấy!

Ảnh đời thường..

Loading...