Mặc “lột xác” ở tuổi thiếu nữ: Phương Mỹ Chi, Linh Ka đều từng gây sốc vì sexy

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 06/05/2020

Mặc “lột xác” ở tuổi thiếu nữ: Phương Mỹ Chi, Linh Ka đều từng gây sốc vì sexy

(HayVn.Net) – Phương Mỹ Chi, Linh Ka, Đinh Triệu Đoan Nghi có phong cách thời trang khác biệt.

Ở độ tuổi 17-18, Phương Mỹ Chi, Đinh Triệu Đoan Nghi và Linh Ka đã hình thành cho mình phong cách thời trang nổi bật, được nhiều người biết đến. 

Trong đó, Linh Ka chưa tròn 18 tuổi (sinh nhật 10.9) nhưng nhiều lần khiến dân mạng nhận xét mặc lớn trước tuổi. Nhiều bộ trang phục của hot girl trông rất sexy.

Thậm chí mới đây, Linh Ka còn gây xôn xao khi mặc bán nude. Nhiều ý kiến nhận xét điều này không phù hợp với độ tuổi của hot girl. Đứng trước nhiều bình luận tiêu cực, Linh Ka lên tiếng bức hình này được chụp trong nhà tắm chứ không phải ban công. Tấm kính được thiết kế đặc biệt, chỉ có thể nhìn ra ngoài mà ở ngoài không nhìn vào trong được. 

Loading...

Nói về phong cách thời trang của bản thân mình, Linh Ka từng chia sẻ muốn thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau để xem đâu là điều phù hợp nhất. 

Bị phản ứng về phong cách quyến rũ, mặc “chín ép”, Linh Ka bày tỏ: “Mình thấy mỗi người đều có quyền tự do ngôn luận và cách nhìn nhận khác nhau. Còn bản thân mình sẽ cố gắng làm sao để trang phục gợi cảm mình mặc phải đẹp và không quá lố với độ tuổi hiện tại.”

Trên thực tế, Linh Ka lựa chọn váy áo rất đa dạng, có cá tính, sexy cũng như trẻ trung, nữ tính. Trong số đó, trang phục tôn dáng và mốt mặc giấu quần được cô nàng sử dụng nhiều lần. 

Cũng chính vì hay mặc váy áo khoe body mà cô vướng phải nghi vấn “nâng cấp” vòng 1. 

Nàng tiểu thư Hà thành thường xuyên mặc những item trẻ trung, đúng độ tuổi nhưng lại “quên không mặc quần” khi phối cùng chiếc áo rộng thùng thình.

Style giấu quần luôn mang lại sự trẻ trung cho người mặc. Tuy nhiên, để chinh phục thành công kiểu mốt này, bạn nữ nên chọn dáng áo có chiều dài phủ kín vòng 3 và dài tới 2/3 đùi.

Còn đối với nữ sinh nổi tiếng ở Sa Đéc – Đinh Triệu Đoan Nghi (vừa bước sang tuổi 18 cách đây ít ngày), cô có cách ăn mặc đối lập hoàn toàn khi đi học và ở nhà. Ở lớp học, Đoan Nghi mặc đồng phục giản dị còn ngoài giờ học, cô thoải mái trưng diện theo sở thích. 

Với chiều cao 1m65, số đo 3 vòng lần lượt là 86-57-95 (cm), Đoan Nghi được săn đón làm người mẫu từ lâu. Công việc này cũng ảnh hưởng tới phong cách thời trang của cô. 

Đoan Nghi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và sành điệu. 

Đường cong chữ S, đặc biệt vòng eo nhỏ xíu là lợi thế giúp nữ sinh cấp 3 mặc đẹp nhiều loại trang phục cut-out quyến rũ. Bộ đồ bơi này là một ví dụ điển hình. 

Đoan Nghi bén duyên nghề mẫu thông qua người quen giới thiệu. Thời gian qua, cô di chuyển liên tục giữa Đồng Tháp và Sài Gòn để chụp hình. Công việc chủ yếu thực hiện ở Sài Gòn nên nhiều lúc Đoan Nghi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

So với các bạn đồng trang lứa còn đang mải học hành, Đoan Nghi đã kiếm được một công việc có thu nhập nên cô nàng khá vui. Cô không cần phải xin tiền bố mẹ cho việc tiêu vặt của mình.

Phương Mỹ Chi (17 tuổi) cũng từng bị nhận xét có phong cách thời trang “chín ép”. Tuy nhiên, so với Linh Ka hay Đoan Nghi thì “cô bé dân ca” ở hiện tại ít diện đồ sexy hơn hẳn. Mỹ Chi ưa thích sự năng động, khỏe khoắn. 

Thời gian trước, Phương Mỹ Chi “nghiền” mặc quần ngắn ra phố, đi xem phim, đi chơi… Cách mặc này gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Ở thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi được khen là người sành điệu khi biết phối kết hợp màu sắc và kiểu dáng quần áo. Cô thường xuyên xuất hiện với tổng thể “tông xuyệt tông”. 

Không còn mắc lỗi trang phục như trước, Phương Mỹ Chi của ngày nay là một thiếu nữ sành điệu và hợp mốt. Vẫn duy trì style trẻ trung, đa dạng nhiều màu sắc nhưng cách lên đồ không hề thua kém một tín đồ thời trang thực thụ nào.

Với những item quen thuộc như áo hoodie, váy xếp li, váy ngắn, giày thể thao… Phương Mỹ Chi đã biến hóa để bớt nhàm chán khi thêm vào phụ kiện mũ, kính mắt, túi xách…

Loading...