Những nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng bậc nhất làng game Việt

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 19/05/2020

Những nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng bậc nhất làng game Việt

(HayVn.Net) – Thảo Nari, Trang Banana, Heli A,… là những gương mặt nữ Streamer xinh đẹp và nổi bật nhất cộng đồng mạng hiện nay.

Trước đây, khi nhắc đến game thì nhiều người thường mặc định rằng đây chỉ là trò chơi dành cho nam giới. Tuy nhiên, nếu ở thời điểm hiện tại mà vẫn còn suy nghĩ đó thì có vẻ hơi lỗi thời, bởi chơi game đối với nữ giới ngày nay là điều hết sức bình thường và còn quá quen thuộc. Thậm chí, các bạn nữ game thủ còn có sức hút rất lớn đối với phái nam khi tạo ra cơ hội tiếp xúc dễ dàng hơn giữa hai giới.

Đặc biệt là khi bạn không chỉ là một nữ game thủ mà còn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp thì lại càng được phái mạnh ngưỡng mộ và truy cầu. Năm cô nàng dưới đây cũng vậy, họ đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong làng game khi mỗi người đều có cho mình một vẻ đẹp khác nhau.

Thảo Nari

Thảo Nari tên đầy đủ là Ma Hương Thảo, năm nay 26 tuổi. Thảo Nari hiện tại đang là một trong những Streamer nổi tiếng nhất thuộc tựa game Liên Quân Mobile với gần 800.000 người đăng ký theo dõi trên fanpage và 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Thảo Nari là minh chứng rõ ràng nhất cho câu: “Chè Thái Gái Tuyên”.

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tuyên Quang, Thảo Nari là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: “chè Thái gái Tuyên” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô gái dân tộc Tày lựa chọn cho mình đó là phong cách ngây thơ, trong sáng càng làm nổi bật hơn vẻ đẹp sẵn có và để lại dấu ấn không thể nhầm lẫn được trong làng streamer Việt.

Loading...

Được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “Nancy phiên bản Việt”, Thảo Nari là gương mặt rất được các nhãn hàng ưa chuộng và thường xuyên được mời tham gia các MV ca nhạc hoặc phim ngắn sitcom,… Theo như Thảo Nari chia sẻ thì cô vẫn đang trau dồi kỹ năng diễn xuất để có thể phát triển trở thành một diễn viên thực lực như mơ ước thuở nhỏ của mình.

Nét đẹp của Thảo Nari được ví với ca sĩ Nancy trong nhóm nhạc Momoland

Trang Banana

Nữ streamer Trang Banana, tên đầy đủ là Hà Kiều Trang, sinh năm 1998. Không những là một nữ game thủ, Trang Banana còn là một fan cuồng bóng đá với đội tuyển yêu thích Real Madrid. Chính vì vậy, cô nàng luôn sở hữu một lượng người xem khổng lồ mỗi lần lên sóng.

Không chỉ là một nữ game thủ, Trang Banana còn là một fan cuồng bóng đá

Sở hữu làn da trắng sáng, khuôn mặt đáng yêu và nụ cười tươi rói, Trang Banana luôn tỏa sáng trong mọi khung hình và là hình tượng “bạn gái quốc dân” của anh em trong làng game Việt. Bật mí rằng bản thân có sở thích nhiếp ảnh và thường xuyên nghe nhạc trong lúc làm việc, Trang Banana cũng từng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình lại trái ngược với bản thân khi cô yêu thích kiểu người ít nói và lịch thiệp.

Chưa dừng lại ở mạng xã hội Facebook, Trang Banana còn tích cực phát triển trên Tik Tok và vừa cán mốc 1.300.000 người theo dõi trên mạng xã hội này.

Trang Banana có vòng eo rất nhỏ với số đo hiện tại là 57

Mèo Sao Hỏa

Mèo Sao Hỏa có tên thật là Dương Thị Phương, sinh năm 1999. Mèo Sao Hỏa từ lâu đã được biết đến cùng với tựa game Liên Minh Huyền Thoại từ những ngày đầu tiên làm streamer. Thế nhưng cô còn được biết tới nhiều hơn khi sở hữu khả năng chơi game đa dạng và không hề kén chọn.

Mèo Sao Hỏa được coi là streamer có khả năng biến hóa đa dạng nhất hiện tại.

Là một cô gái xinh đẹp thế nhưng Mèo Sao Hỏa không hề bó buộc mình theo bất kỳ một hình tượng cố định nào, cô nàng nổi tiếng với khả năng biến hóa khi có thể đột ngột chuyển đổi từ một hình mẫu xinh xắn, dễ thương sang gợi cảm và lạnh lùng chỉ sau một khung hình, chính vì vậy, lượng fan hâm mộ của Mèo Sao Hỏa cũng cực kỳ đa dạng và đông đảo.

Mèo Sao Hỏa theo như tiết lộ cực kỳ yêu thích các loài động vật dễ thương như chó, mèo,… Ngoài ra, cô cũng thích tụ tập với anh, chị em, bạn bè tại các buổi party nho nhỏ cũng như làm người mẫu ảnh.

Là một creator khá nổi tiếng, cô dành được nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồng game thủ nước nhà. Không chỉ nổi trên Facebook mà cô nàng sinh năm 1999 còn vừa cán mốc 2.000.000 follows trên Tik Tok.

Bình thường thì dễ thương nhưng lúc muốn gợi cảm cũng đốt mắt người xem không kém

Hiện tại Mèo Sao Hỏa đang là một streamer của Box Studio

Heli A

Heli A là một streamer nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Heli A tên thật là Trần Trang Nhung, cô sinh năm 2001, thuộc thế hệ Z và năm nay mới 19 tuổi. Dù chỉ mới gia nhập làng streamer Việt Nam không lâu, thế nhưng nhờ vẻ đẹp vượt trội của mình, Heli A nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng mạng.

Ấn tượng đầu tiên về Heli A là gương mặt sắc sảo, lạnh lùng và nhiều khí chất.

Heli A đã có kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhiều năm trước khi trở thành một streamer. Vì là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp từ trước khi bắt đầu trở thành một streamer nên Heli A có thân hình rất cuốn hút. Trong các khoảnh khắc khoe dáng của mình, Heli A luôn đốt mắt người xem với thân hình đồng hồ cát của mình.

Số đo 3 vòng hiện tại của Heli A là 93-60-89

Heli A là đại biểu của thế hệ Z trong giới streamer

Nga Pika

“Chùm nho xanh” của Quang Cuốn hiện tại đang có lượng fan lớn trên fanpage. Cô nàng tên đầy đủ là Vũ Quỳnh Nga, sinh năm 1997 với biệt danh khá ngộ nghĩnh – Pika.

Nga Pika với kỹ năng chơi game tốt, giọng nói dịu dàng nhanh chóng tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt. Vẻ bề ngoài của Nga Pika cũng hiền lành, nên thơ thuần chất con gái Việt kết hợp cùng cách nói chuyện dí dỏm và luôn biết cách tạo tương tác vui nhộn với các fan theo dõi mình.

Nét đẹp trong trẻo của Nga Pika

Loading...