Soi cuộc sống hiện tại của 3 cô giáo Việt xinh đẹp, nóng bỏng bậc nhất MXH

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 05/05/2020

Soi cuộc sống hiện tại của 3 cô giáo Việt xinh đẹp, nóng bỏng bậc nhất MXH

(HayVn.Net) – Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, những cô giáo này thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Dù cùng sở hữu lợi thế là gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, nhưng cuộc sống của từng cô giáo dưới đây lại rất khác biệt.

1. Trần Thị Nam Trân (giáo viên tiểu học)

Trần Thị Nam Trân sinh năm 1996 là một trong những hot girl “sư phạm” được chú ý nhiều trên mạng internet. Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cùng với thân hình ngày càng nóng bỏng, Nam Trân luôn khiến đấng mày râu phải suýt xoa. Vào năm 2018, cô nàng trở thành hiện tượng mạng khi gây chú ý với loạt ảnh khi đang là giáo viên thực tập tại một trường tiểu học. Được biết, cô nàng sinh ra trong gia đình có truyền thống gắn bó với ngành giáo dục. Hiện tại, cô cũng thể hiện sự đa tài của mình khi lấn sân sang các lĩnh vực khác như kinh doanh hay làm người mẫu ảnh.

Nam Trân sở hữu chiều cao 1m66 với thân hình lý tưởng số đo 3 vòng 83 – 58 – 92 đáng mơ ước.

Hiện tại, cô bắt đầu thực hiện các video để dần trở thành một Youtuber. Kênh YouTube cũng đã đạt nút bạc với lượng tương tác ổn định. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bài viết quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau để gia tăng thu nhập.

Hiện cô nàng đã thử sức ở những nghề nghiệp mang tính chất tự do hơn.

Loading...

2. Âu Hà My (giảng viên tiếng Pháp)

Âu Hà My (sinh năm 1994) hiện đang là giảng viên Khoa Ngoại ngữ – Ngoại ngữ Pháp tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Khi lên giảng đường, nữ giảng viên bao giờ cũng ăn mặc rất kín đáo và đơn giản. Cô thường chọn kiểu tóc đơn giản cùng áo dài màu trơn giản dị. Tuy nhiên, khi bước chân ra khỏi giảng đường và trở về với cuộc sống của riêng bản thân, Âu Hà My lại hoàn toàn lột xác với các bộ trang phục táo bạo, khoe tối đa ưu thế về hình thể của mình, đặc biệt là vòng một khủng.

Dù là giảng viên với độ tuổi rất trẻ nhưng Hà My vẫn được rất nhiều sinh viên yêu mến.

Âu Hà My thường mặc những bộ cánh rất gợi cảm và on trend. Với lợi thế là vòng 1 căng đầy hấp dẫn nên nữ giảng viên thường chọn những chiếc áo quây hay váy với vùng cổ khoét sâu để khoe được lợi thế khiến bất kì ai cũng ghen tỵ. Cách trang điểm khéo léo cũng góp phần tôn lên vẻ ngoài hiện đại cùng phong cách sang chảnh, phóng khoáng của cô nàng. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cô và người chồng Trọng Hưng vô cùng viên mãn và ngập tràn tiếng cười.

Không những xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu thân hình nuột nà, nóng bỏng.

3. Trần Đinh Thanh Nhàn (cô giáo dạy tiếng Anh)

Thanh Nhàn là cô giáo nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội vào đầu năm 2018. Những bức hình đứng trên bục giảng của Nhàn liên tục được chia sẻ. Bên cạnh vẻ ngoài kín đáo trên lớp, cư dân mạng lại bất ngờ bởi phong cách thời trang táo bạo, nóng bỏng của cô giáo này. Được biết, Thanh Nhàn thành thạo đến 3 ngoại ngữ. Ngoài tiếng Anh, cô còn có bằng tiếng Nhật và Tây Ban Nha. Không chỉ sexy, xinh đẹp, Thanh Nhàn còn sở hữu nhiều tài lẻ.

Không chỉ sexy, xinh đẹp, Thanh Nhàn còn sở hữu nhiều tài lẻ.

Vì theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm ngoài đời thường nên người ta bất ngờ khi biết nghề nghiệp của Nhàn. Hiện tại, Thanh Nhàn tự mở lớp dạy tiếng Anh tại TP.HCM. Lớp học của cô khá đặc biệt khi không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn thu hút được cả người lớn nhờ cung cấp những kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, mở rộng vốn từ, học phát âm như người bản xứ,… Ngoài công việc giảng dạy, Thanh Nhàn còn gắn bó với một ban nhạc người Tây Ban Nha vào các buổi tối. Ngoài ra, cô còn biết chơi đến 4 nhạc cụ khác nhau.

Vì quá “sexy”, Thanh Nhàn nhiều lúc cũng vấp phải các ý kiến trái chiều.

Loading...