Tháo bỏ kính cận, hot girl 10X tự tin khoe dáng bạo, trang cá nhân phủ kín hình gợi cảm

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 24/05/2020

Tháo bỏ kính cận, hot girl 10X tự tin khoe dáng bạo, trang cá nhân phủ kín hình gợi cảm

(HayVn.Net) – Nguyễn Thuỵ Bảo Hân, hay còn được biết tới với tên Thuỵ Hân, là hot girl sinh năm 2000 được nhiều dân mạng Việt yêu thích. Nhan sắc nổi bật của cô nàng không chỉ “đốn tim” dân mạng trong nước mà hơn nữa là cả báo chí nước láng giềng cũng phải dành hết lời khen.

Hiện nay, sự phát triển của mạng xã hội đã đem tới nhiều hơn cơ hội nổi tiếng cho không ít cô gái, nhất là với những nàng sở hữu nhan sắc nổi bật. Trong số đó có Nguyễn Thuỵ Bảo Hân, hot girl sinh năm 2000 đến từ TP.HCM. Được biết, cô nàng hiện tại là sinh viên khoa Thiết kế thời trang thuộc một trường Đại học có tiếng tại Sài Thành.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Thuỵ Hân nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt cư dân mạng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, vóc dáng của hot girl 10X này cũng được coi là một ưu điểm lớn, giúp cô nàng hoàn thiện diện mạo chuẩn long lanh.

Sắc vóc nổi bật của Thuỵ Hân không chỉ tạo ấn tượng với cộng đồng mạng Việt mà hơn nữa, đến cả báo mạng Trung Quốc cũng phải dành lời khen cho hot girl này. Thậm chí, dân mạng Trung Quốc còn gọi Thuỵ Hân với biệt danh vô cùng thú vị: “hot girl đeo kính”, bởi cô nàng từng không ít lần đeo nguyên kính cận, chụp hình khoe dáng gợi cảm.

Thuỵ Hân được biết tới là hot girl sinh năm 2000 nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Loading...

Thuỵ Hân thường xuyên diện kính cận trong các hình ảnh khoe dáng gợi cảm.

Nhìn vào những hình ảnh gần đây được Thuỵ Hân chia sẻ trên mạng xã hội, hẳn nhiều người sẽ nhận ra phong độ vóc dáng ngày một lên hương của cô nàng. Vòng 1 gợi cảm, vòng 2 săn chắc cùng rãnh bụng hoàn hảo và vòng 3 đầy đặn, tròn trịa hơn, dường như hot girl vẫn đang trong thời gian cải thiện hơn nữa vóc dáng, xây dựng một hình tượng gợi cảm, quyến rũ trong mắt dân tình. Ngoài ra, việc từ bỏ đeo kính cận – thứ trước đây vốn được coi là bất ly thân với Thuỵ Hân đã càng làm tăng thêm sức hút cho diện mạo hot girl.

Nàng hot girl sau khi tháo kính trông gợi cảm hơn hẳn. Vóc dáng hoàn hảo của cô nàng làm nhiều người mê mẩn hơn nữa.

Đường cong hình thể gợi cảm của hot girl 10X đã hút trọn mọi ánh nhìn của dân mạng.

Cô nàng “đốt mắt” dân tình với bức hình khoe trọn thân hình đồng hồ cát.

Vòng 1 đầy đặn của hot girl làm nhiều người như chẳng thể rời mắt.

Có thể thấy, tuy mới chỉ 20 tuổi nhưng Thuỵ Hân đã may mắn sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm với số đo ba vòng gần như hoàn hảo: 85-62-96 (cm). Cũng nhờ có dáng đồng hồ cát quyến rũ mà hot girl 10X luôn vô cùng tự tin khi lên sóng mạng xã hội với trang phục cắt hở mạnh tay.

Trên trang instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên “đốt mắt” dân tình bằng những khung hình khoe trọn đường cong hình thể mềm mại cùng vòng 1 tràn đầy sức sống. Trong đó, những hình ảnh khoe thềm ngực đầy cùng nước da trắng mịn của cô nàng luôn nhận được nhiều hơn cả lượng tương tác cùng lượt thích của cư dân mạng.

Thuỵ Hân tự tin khoe dáng nuột nà trước ống kính.

Cô nàng trông vô cùng quyến rũ khi khoe trọn vòng 3 tròn trịa cùng nước da trắng nõn trong trang phục bikini.

Thềm ngực đầy của Thuỵ Hân là khát khao đối với nhiều cô gái.

Sắc vóc hoàn hảo đem tới cho cô nàng lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Nhờ ngoại hình nổi bật cùng sự siêng năng trong việc khoe hình phô diễn vóc dáng đầy táo bạo của Thuỵ Hân, trang instagram mà cô nàng sở hữu đã thu hút tới hơn 400 nghìn lượt theo dõi, con số có lẽ là không tưởng với một cô sinh viên đại học chưa hề bước chân vào showbiz.

Nhìn những hình ảnh trên của Thuỵ Hân, hẳn nhiều cô gái sẽ không khỏi ghen tỵ với hot girl này bởi vừa có gương mặt xinh đẹp, lại vừa có thân hình bốc lửa. Tuy nhiên, trong khi việc thay đổi, cải thiện gương mặt vốn không dễ dàng, việc thay đổi, cải thiện hình thể cho gợi cảm như Thuỵ Hân lại hoàn toàn trong tầm tay các nàng.

Cụ thể, chắc có lẽ nhiều nàng cũng biết rằng, để hoàn thiện một thân hình thon gọn, săn chắc, chế độ ăn uống lành mạnh và kế hoạch tập luyện thể thao đều đặn là hai yếu tố không thể thiếu. Áp dụng song song hai yếu tố này, các cô gái sẽ sớm có được vóc dáng thanh thoát, khoẻ khoắn cùng diện mạo tràn đầy sức sống.

Loading...