Thể hiện với bạn bè trong ngày hội xe tiền tỉ, thanh niên lao ngay vào vách núi vì bạn gái mặc áo hững hờ không tập trung được

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 07/05/2020

Thể hiện với bạn bè trong ngày hội xe tiền tỉ, thanh niên lao ngay vào vách núi vì bạn gái mặc áo hững hờ không tập trung được

(HayVn.Net) – Một vụ va chạm xảy ra trên đường cao tốc Beiyi dài 58 km. Người ta nghi ngờ rằng chiếc xe thể thao màu đen phía sau không kiểm soát được khoảng cách từ chiếc xe phía trước và gây ra vụ va chạm. Sau đó Ɖâм vào tường núi.

Sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng cả hai bên đều là bạn của xe hơi và vụ tai nạn xảy ra ngay sau khi chiếc xe bị giải thể. Những bức ảnh của nữ đối tác của chủ xe có liên quan đến vụ tai nạn cũng bị lộ.

Cô bạn gái hot girl

Sau khi tin tưởng cho bạn gái thử lái 1 lần và anh chàng phải hối hận ngay sau đó

Rất nhiều xe đã phải dừng lại

Loading...

Vào lúc sáng, chiếc xe thể thao màu đen này đã di chuyển với tốc độ bàn thờ trên đường cao tốc Beiyi. Khi vượt qua một khúc cua, nó không thể bắt được phía sau xe phía trước vì bị hãm.

May mắn thay, chủ sở hữu đã không bị thương sau đó, nhưng PO Wen Khánh đã cảm ơn chiếc xe chỉ vì một vết thương nhỏ, và anh ta đã tự cười mình và cuối cùng có lý do để thay đổi nó.

Hiện trường vụ việc

Đầu chiếc xe hơi

Một trong những bạn đồng hành của nữ chủ xe bị nghi ngờ có dáng người tốt. Họ vừa lọt vào mắt của cư dân mạng. Người phụ nữ tóc xù đang mặc một chiếc váy kẻ sọc có treo, và phần trên rất bó sát và dễ thương. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, có một thiết kế trống rỗng ở giữa.

Cô gái chỉ biết thất thần

Cô bạn gái hot girl và chiếc xe

Và hiện trường vụ tai nạn cũng có thể được tìm thấy, người phụ nữ đứng bất lực, để cư dân mạng nói đùa, “tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn”, “Hóa ra không có cách nào để tập trung lái xe”, “Trọng lực này quá nặng”.

Loading...