Bỏng mắt với nhan sắc gợi cảm của Amami Tsubasa, mỹ nữ 18+ nóng bỏng của người Nhật

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 10/06/2020

Bỏng mắt với nhan sắc gợi cảm của Amami Tsubasa, mỹ nữ 18+ nóng bỏng của người Nhật

(Hayvn.Net) – Amami Tsubasa sở hữu khuôn mặt dễ thương cùng thân hình nóng bỏng, thế nên không khó hiểu vì sao cô nàng luôn được phái mạnh yêu thích.

Amami Tsubasa sinh ngày 8/3/1988 tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản là một trong những diễn viên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 21 tuổi và đang là diễn viên độc quyền của IdeaPocket, một trong những studio nổi tiếng nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Amami Tsubasa cao 1m60, với số đo 3 vòng là 85-60-88 cm. Ngay từ khi mới xuất hiện, Amami Tsubasa đã gây được chú ý với fan hâm mộ bởi khuôn mặt đáng yêu cùng vòng 1 “khủng”. Tuy nhiên, điểm đặc sắc nhất của Amami chính là đôi mắt hút hồn theo kiểu “lúng liếng đưa tình”, điều mà không nhiều người có thể làm được.

Ở ngoài đời, Amami là 1 người khá đơn giản và dễ gần. Cô nàng là 1 người đặc biệt yêu thích động vật và có nuôi 1 chú chó ở nhà. Ngoài ra, cô nàng còn sở thích khác là nhậu nhẹt và đánh golf. Đã có lần, Amami tổ chức buổi họp fan hâm mộ của mình bằng cách mời mọi người tham gia 1 buổi đánh golf.

 

 

 

Loading...

 

 

 

 

 

 

Loading...