Cô nàng Trung Quốc làm người đi đường chú ý không vì đẹp mà ở phần áo ngực méo mó

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Comments: 0 Post Date: 29/06/2020

Cô nàng Trung Quốc làm người đi đường chú ý không vì đẹp mà ở phần áo ngực méo mó

(HayVn.Net) – Nhìn qua thì có vẻ hết sức bình thường nhưng kì thực cô gái này đã mắc lỗi thiếu tinh tế trong khi chọn phục trang.

Cô gái Trung Quốc mặc áo ống nhưng để lộ nội y kém duyên.

Mùa hè nóng bức, các cô gái thường chọn cho mình những bộ trang phục ngắn, thoải mái để phù hợp với thời tiết. Chính bởi vậy những item như áo croptop, áo ống, quần short, chân váy mini rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mặc sao cho đẹp. Ví dụ như trường hợp trang phục của cô gái Trung Quốc dưới đây.

Nhìn qua, trang phục của cô gái này khá bình thường nhưng nhìn kỹ thì thấy khó coi.

Cô gái này nổi bật với thân hình mũm mũm đầy đường cong nên đã lựa chọn một chiếc áo ống tôn vẻ đẹp hình thể. Kết hợp với nó, cô diện chiếc quần hot pants cạp cao, tạo thêm điểm nhấn với thắt lưng to bản. Khi nhìn qua, nhiều người cảm thấy trang phục của cô gái này không có vấn đề gì. Áo ống cùng quần hot pants được xem là kết hợp trang phục sinh ra để dành cho nhau.

Loading...

Khung áo ngực hằn lên sau lớp áo mỏng khiến người nhiều người ngượng ngùng.

Tuy nhiên, khi để ý kỹ, người ta nhận ra cô đã mắc lỗi kinh điển là để hằn nội y tương phản màu rõ rệt với áo trắng. Mặc dù cô đã chọn nội y không có dây quai để tránh lộ khi mặc áo ống nhưng đường viền nội y vẫn hằn lên rõ ràng, màu của áo ngực lại tương phản rõ ràng nên nhìn kém duyên.

Chọn nội y tinh tế khi mặc áo ống

Điều này cho thấy việc chọn nội y phù hợp cũng quan trọng không kém việc bạn tìm được một bộ đồ đẹp. Nhất là khi mặc item tối giản như áo ống.

Áo ống có kiểu dáng đơn giản với thiết kế ngắn, bó sát và không có tay. Chúng đã từng bị xem là “cái gai” trong mắt các phụ huynh hồi thập niên 90 vì quá nổi loạn. Nhưng sau đó, chúng vẫn được ưa chuộng vì sự gợi cảm, thoải mái và đặc biệt thịnh hành mỗi khi hè về. 

Áo ống từng bị xem là “cái gai” trong mắt các phụ huynh.

Để mặc áo ống một cách tinh tế, ngoài việc chọn cho mình một chiếc áo vừa vặn thì lựa đúng nội y cũng là điều cần lưu tâm. Trước hết, vì áo ống là kiểu dáng không tay nên bạn cần tránh mặc những loại áo ngực có quai. Nếu không yên tâm, bạn có thể chọn thay quai vốn có của nội y thành dây quai trong.

Kiểu áo ngực không có dây quai rất thích hợp để mặc cùng áo ống.

Tiếp đó, với đặc điểm ôm sát nên áo ống dễ khiến nội y bị hằn sau lớp áo, nhất là với những loại áo có chất liệu không dày, lại màu trắng, mặc vào bị giãn vải. Chính bởi vậy, bạn có thể chọn cho mình những thiết kế nội y mỏng, không gọng, màu nude. Những chiếc áo ống có họa tiết hay những gam màu tối hơn hoặc thiết kế kiểu cách cũng sẽ giúp bạn tránh việc lộ áo ngực.

Loading...