Khoe ảnh diện đồ ngủ táo bạo ngồi ăn gà rán, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 05/06/2020

Khoe ảnh diện đồ ngủ táo bạo ngồi ăn gà rán, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu

(HayVn.Net) – Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh một hot girl diện đồ ngủ đầy gợi cảm, vô tư ngồi ăn gà rán. Bộ đồ tưởng chừng như xuề xoà lại giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 bốc lửa.

Thời buổi mạng xã hội phát triển, câu chuyện các hot girl xinh đẹp chia sẻ những hình ảnh diện đồ cắt hở mạnh tay, phô diễn hình thể gợi cảm đã trở nên quá đỗi quen thuộc với dân tình. Phải công nhận rằng, cô nàng nào cũng cho thấy sự chuyên nghiệp, tự tin trong khoản tạo dáng khoe hình thể. Tuy nhiên, câu chuyện của hot girl dưới đây lại như hoàn toàn trái ngược.

Cụ thể, mới đây, cư dân mạng đã không khỏi thích thú khi chứng kiến hình ảnh một hot girl diện đồ ngủ, ngồi ăn gà rán tại nhà. Trong đó, điều mà nhiều người chú ý nhất là bộ trang phục quá đỗi táo bạo mà cô nàng diện trên mình. Không áo quần sành điệu, chẳng tạo dáng cầu kỳ, hot girl này chỉ lên sóng với đồ ngủ mỏng manh, khoét sâu phần cổ cũng đủ phô diễn trọn vẹn ưu điểm hình thể. Cùng với gương mặt xinh đẹp, cô nàng lập tức thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân mạng.

Hot girl thu hút sự chú ý khi diện đồ ngủ với thiết kế phần ngực khoét sâu, khoe trọn vòng 1 căng đầy.

Phong cách diện đồ gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn giúp cô nàng chiếm trọn cảm tình của dân mạng.

Loading...

Tìm hiểu được biết, cô nàng trong những hình ảnh trên là Shin Jae Eun – một trong số những hot girl, người mẫu ảnh đã có tiếng tại Hàn Quốc. Thậm chí, trang instagram của cô nàng đã thu hút tới hơn 1,7 triệu lượt theo dõi.

Theo dõi những hình ảnh được Jae Eun chia sẻ trên mạng xã hội sẽ thấy, gợi cảm, quyến rũ chính là phong cách thời trang được cô nàng ưu ái hơn cả. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, bởi Shin Jae Eun vốn có thân hình đồng hồ cát hoàn hảo cùng ba vòng bốc lửa, việc chọn diện trang phục ôm sát, cắt hở mạnh tay sẽ giúp cô nàng phô diễn trọn vẹn ưu điểm hình thể.

Shin Jae Eun vốn được biết tới là hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng cho thấy sự ưu ái hơn cả với phong cách diện đồ gợi cảm.

Những trang phục với thiết kế cắt hở phần ngực được cô nàng thường xuyên chọn diện để lên hình.

Chiếc áo hai dây dáng ôm sát với phần cổ hạ sâu giúp cô nàng khoe khéo thềm ngực đầy.

Không diện áo hở vòng 1, cô nàng chuyển sang diện quần ngắn cũn, khoe khéo đôi chân thon dài.

Diện áo trễ vai với quần nội y, Shin Jae Eun làm dân tình mê mẩn.

Việc buông chiếc cúc trên ngực áo giúp Jae Eun khoe trọn vòng 1 gợi cảm.

Ngoài ra, bikini cũng là loại trang phục thường xuyên được cô nàng diện lên hình. Khoác trên mình những set bikini hai mảnh kiệm vải, Shin Jae Eun như hút trọn mọi ánh nhìn của cư dân mạng.

Cô nàng cho thấy vóc dáng hoàn hảo khi diện lên bộ bikini với chất liệu xuyên thấu hút mắt.

Jae Eun khoe khéo thân hình gợi cảm khi diện lên bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu.

Thiết kế bikini cut-out tứ tung tạo nên vẻ ngoài đầy quyến rũ, bốc lửa cho người đẹp.

Thường diện đồ hở hang, khoe dáng táo bạo khi chụp hình nhưng những lúc tới nơi đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự, cô nàng cũng không quên lựa chọn trang phục vừa đủ kín đáo, tránh tạo cảm giác phản cảm nơi người nhìn. Có lẽ bởi sự khôn khéo trong lựa chọn phong cách phù hợp với hoàn cảnh mà lâu này, Shin Jae Eun vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của dân mạng Hàn Quốc.

Lúc cần thiết, Jar Eun cũng không quên chọn đồ thanh lịch, vừa đủ kín đáo nhằm ghi điểm tuyệt đối.

Chiếc váy mang thiết kế kín cổng cao tường này vẫn giúp tôn lên triệt để ưu điểm ở vóc dáng cô nàng nhờ phom dáng ôm sát.

Jae Eun trông vô cùng thanh lịch, nhã nhặn khi diện lên set đồ tối giản này.

Diện áo sơ mi với chân váy xếp ly, cô nàng như trở về với thời học sinh cấp 3 trong sáng.

Cô nàng trông tràn đầy sức sống khi diện chiếc váy liền phủ hoạ tiết kẻ ô màu đỏ rực rỡ này. Rõ ràng không cần hở bạo, Jae Eun vẫn luôn ghi điểm tuyệt đối.

Thế mới thấy, việc diện đồ hợp hoàn cảnh đóng vai trò quan trọng thế nào trong việc xây dựng một hình ảnh đẹp trước mắt mọi người xung quanh. Bạn có thể diện đồ cắt hở mạnh tay một chút khi đi chơi, đi biển, nhưng khi tới nơi công cộng đòi hỏi sự trang nghiêm, những set đồ thanh lịch, kín đáo mới là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, ngay cả khi diện đồ gợi cảm, hãy lựa chọn những trang phục có khoảng hở tinh tế, chất liệu vừa đủ dày dặn để không làm lộ, hằn nội y. Đồng thời, nên chú ý tới việc lựa chọn nội y khi diện những trang phục hở vai, hở lưng, tránh rơi vào tình huống diện đồ phô phang, kém duyên.

Loading...