Ngắm nhan sắc của Tsukasa Aoi, đại mỹ nhân của làng phim 18+ Nhật Bản

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 08/06/2020

Ngắm nhan sắc của Tsukasa Aoi, đại mỹ nhân của làng phim 18+ Nhật Bản

(HayVn.Net) – Nhắc tới Tsukasa Aoi, người ta sẽ nhớ ngay tới 1 cô gái sở hữu nhan sắc phải gọi là “nghiêng nước nghiêng thành”.

Tsukasa Aoi sinh ngày 14/8/1990,  là một trong những diễn viên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi và đã có hơn 12 năm trong nghề tính cho tới thời điểm hiện tại. Ban đầu sự nghiệp cô nàng đầu quân cho công ty Alice Japan, nhưng hiện tại đang là diễn viên độc quyền của S1, studio nổi tiếng nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Nhắc tới Tsukasa Aoi, người ta sẽ nhớ ngay tới 1 cô gái sở hữu nhan sắc phải gọi là “nghiêng nước nghiêng thành”.  Cô nàng cũng được biết đến với khả năng ca hát, chơi đàn piano và kèn saxophone. Vào năm 2015, người đẹp sinh năm 1990 từng gia nhập nhóm nhạc Ebisu Muscats vào năm 2015.

Những năm gần đây, Tsukasa Aoi trở nên kín tiếng hơn, sau khi dính vào scandal quan hệ tình cảm của 2 diễn viên trong bộ phim “Vườn sao băng” là Jun Matsumoto và Mao Inoue. Cô chủ yếu chỉ hoạt động 1 cách bí ẩn trên mạng xã hội Instagram và ít khi giao tiếp với fan. Dù vậy, Tsukasa Aoi vẫn có hơn 175 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

 

 

 

Loading...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...