Những mỹ nhân sinh năm 2000 vừa trình làng đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản

Posted by: admin Category: Home, Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 27/06/2020

Những mỹ nhân sinh năm 2000 vừa trình làng đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản

(HayVn.Net) – Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

7. Amiri Saito

Amiri Saito sinh ngày 23/1/2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 9/2019 với tư cách diễn viên phim người lớn ở độ tuổi 19. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Prestige. Dù sở hữu nhan sắc dịu dàng, thế nhưng các số đo của cô nàng xinh đẹp này lại là rất ấn tượng khiến cánh đàn ông lúc nào cũng phải để ý đến – 85/59/88cm.

Được biết, trước khi trở thành 1 diễn viên phim người lớn, cô nàng từng làm việc 1 quán cà phê nàng hầu. Sở thích của Amiri Saito là cosplay cũng như theo dõi các nữ thần tượng trong lĩnh vực giải trí. Riêng trong lĩnh vực phim người lớn, thần tượng của Amiri chính là Yuna Ogura, nữ diễn viên sinh năm 1998.

8. Melody Marks

Melody Marks có lẽ là cái tên thú vị nhất trong danh sách này. Cô nàng vốn là 1 diễn viên 18+ phương Tây, nhưng vì sở thích và sự tò mò với đất nước Nhật Bản, thế nên Melody Marks đã quyết định cập bến xứ sở Phù Tang để tìm hiểu và tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Sự tham gia của Melody Marks đã tạo nên 1 cơn sốt trong nền công nghiệp 18+ của người Nhật. Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, cô nàng sinh năm 2000 này đã leo thẳng lên vị trí đầu bảng xếp hạng phim 18+ của người Nhật trong tháng 1 năm 2020.

Loading...

9. Sayaka Otoshiro

 Sayaka Otoshiro là cái tên mới nhất tham gia vào ngành công nghiệp 18+ của người Nhật. Cô gái trẻ sinh năm 2001 và đang là diễn viên thuộc sở hữu của công ty S1, studio nổi tiếng nhất lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Cô nàng được coi như là “truyền nhân” của Moe Amatsuka, người có biệt danh “thiên sứ” và là 1 trong những cô gái nổi tiếng nhất của hãng phim này trong suốt 5 năm vừa qua.

Bản thân Sayaka cũng tâm sự, cô nàng là fan cứng của Moe, đến độ gặp được thần tượng khóc ngay tại trận. Mục tiêu của Sayaka Otoshiro là có thể nổi tiếng và thành công giống như đàn chị đi trước. Hiện tại, để làm được điều này thì cô gái trẻ đang cố gắng chăm chỉ làm việc và tương tác với fan nhiều hơn, qua đó thu hút nhiều người biết đến mình hơn.

Loading...