Trần Đức Bo tiết lộ từng bị bạn gái “cắm sừng”, được thằng bạn thân an ủi rồi yêu luôn

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 17/06/2020

Trần Đức Bo tiết lộ từng bị bạn gái “cắm sừng”, được thằng bạn thân an ủi rồi yêu luôn

(HayVn.Net) – Lần đầu tiên Trần Đức Bo có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện của mình.

Trần Đức Bo được biết đến một hiện tượng mạng đình đám nhưng cũng gắn liền với không ít thị phi. Anh chàng này nghiện phong cách make up kiểu ulzzang Hàn Quốc, từng gây sốc khi khẳng định mình giống V (BTS) và được cộng đồng mạng gọi là “thảm hoạ TikTok”. Trần Đức Bo cũng gây xôn xao khi công khai đấu khẩu với hot girl Trần Thanh Tâm.

Trần Đức Bo

Tạm gác lại những ồn ào, mới đây tại chương trình “Come Out”, Trần Đức Bo đã có những chia sẻ thẳng thắn về bản thân. Anh chàng tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ cũng như bày tỏ quan điểm về scandal liên quan đến Hiền Hồ và hot girl Trần Thanh Tâm từng gây xôn xao.

Trần Đức Bo kể: “Trước năm lớp 8 em là trai thẳng, thẳng băng luôn. Hồi đó em có quen 1 bạn gái nhưng được thời gian thì bạn đó cắm cho em 2 cái sừng trên đầu. Xong em buồn quá, nghỉ học 1 tháng trời. Em có 1 thằng bạn thân, nó thấy em không đi học nên hỏi thăm em. Em tâm sự với nó, nó mới an ủi em. Nó nói quá trời nói, rồi không biết nó nói sao mà em với nó quen nhau luôn. Mà hiện tại nó có vợ rồi”.

Loading...

Trần Đức Bo tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ

Khi được hỏi về scandal liên quan đến Hiền Hồ, Trần Đức Bo chia sẻ: “Cái đó là người ta tự nói chứ em không lên tiếng, vì em không có hứng thú với việc đụng chạm đến người khác. Nói em giống Hàn Quốc thì được vì không đụng chạm đến các anh chị trong nghề, mất công sau này nhìn mặt nhau rất khó”. Anh chàng còn khẳng định: “Em không muốn có scandal mà là scandal tự tìm tới em”.

Trần Đức Bo tự nhận có “số thị phi”

Loading...