Yua Mikami khoe thân hình trong bộ ảnh mới nhất, fan rần rần khen ngợi nhan sắc thiên thần

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 05/06/2020

Yua Mikami khoe thân hình trong bộ ảnh mới nhất, fan rần rần khen ngợi nhan sắc thiên thần

Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình cuốn hút, không khó hiểu vì sao Yua Mikami được ái mộ đến thế.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên YOUR’S.

Mới đây, cô nàng đã kỷ niệm 5 năm bước chân vào sự nghiệp diễn viên 18+ và vẫn đang rất bận rộn với các dự án cá nhân của mình. Cô nàng cũng được mời tham gia rất nhiều dự án thú vị và cuốn hút, và trong 1 những dự án mới đây là làm người mẫu cho 1 thương hiệu thời trang ở Nhật Bản có tên “Sugar”.

Yua Mikami – Sugar

Quả thực, với nhan sắc thiên thần cùng thân hình tuyệt đẹp, không khó hiểu vì sao những bức hình của Yua được dân tình khen ngợi nhiệt liệt. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài bức ảnh ấn tượng nhất trong album ảnh thời trang mới nhất cyả Yua Mikami ở dưới đây.

<

Loading...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

/p>

Loading...