BẠN THÂN KHÁC GIỚI VÀ CÂU CHUYỆN ĐỂ ĐỜI !!!

Posted by: admin Category: Home, Shock Hot Tags: Comments: 0 Post Date: 13/07/2020

BẠN THÂN KHÁC GIỚI VÀ CÂU CHUYỆN ĐỂ ĐỜI !!!

Người đàn ông trong video là chồng mình, còn người nằm cạnh chồng mình là bạn thân từ thời học cấp 2 với nhau. Hôm nay cả hai đi ăn giỗ bố anh bạn gần nhà chẳng biết say nắng, say rượu hay là say nhau mà vào đây lại cởi hết quần áo nằm với nhau.

Ban đầu mình cũng không tin vì bạn thân của anh ấy cũng hay qua nhà ăn cơm, hay mua đồ cho mấy đứa trẻ và quan tâm chúng nó. Tưởng là bạn thân thật nhưng hóa ra cũng chỉ để chịch mà thôi. Đ’ hiểu sao mình vẫn còn mù quáng, vẫn còn có niềm tin là lần đầu tiên nhưng cả chục năm nay mẹ rồi. Cứ lấy lí đo họp lớp đón nhau nện cái rồi đi, đi viếng đám ma thì lấy lí do về với gia đình rồi đưa nhau cọ cái rồi mới về. Cỗ đám cưới, cỗ đám ma, rồi những buổi đi câu nhưng không có cá chắc chắn là đi nện nhau.

Nay bắt quả tang thì chủ nhà nghỉ bảo phòng ấy nó đóng tiền tháng mà cháu giật mình làm đ’ gì, đàn ông ai chẳng ngoại tình thằng nào khéo thì không bị phát hiện thôi. Nhiều thằng đến đây còn giả vờ bác bảo bác nhận là bác sĩ đang khám cho bố cháu, để cháu giấu vợ cháu nện con bồ 1,2 tiếng rồi về. Nhiều cái nó bi hài lắm thế nên không phải giật mình đâu.

Tiếc thay vì quá vội cũng chẳng đầu tư cho mình một đội ngũ đánh ghen, bài bản chuyên nghiệp nhất. Nhưng nếu có đến mà nhìn thấy bạn thân khác giới của chồng bên cạnh mình cũng chẳng nỡ đánh. Thôi dù sao biết mặt rồi thì cũng dễ mà, có thứ hạnh fuck gọi là chia tay…

Loading...