[Biến căng] Thanh niên say rượu đánh nữ bảo vệ chung cư

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Shock Hot Tags: , , Comments: 0 Post Date: 09/07/2020

[Biến căng] Thanh niên say rượu đánh nữ bảo vệ chung cư

Do bức xúc về việc bị trẻ con bấm chuông liên tục tại căn chung cư của mình, nhiều lần phản ảnh xuống phòng bảo vệ nhưng chưa được giải quyết nên Hoành Tùng Lâm (26 tuổi) lao vào hành hung nữ nhân viên bảo vệ tòa nhà.

Ngày 9-7 lãnh đạo Công an phường La Khê (quận Hà Đông, TP Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên hành hung nữ nhân viên bảo vệ xảy ra tại tòa nhà Anland Complex (phường La Khê, quận Hà Đông).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 8-7, trong lúc chị T.N.Q. (23 tuổi, trú tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, là nhân viên bảo vệ của tòa nhà) đang trực tại phòng camera của tòa chung cư trên thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Khi chị Q. ra mở cửa thì bất ngờ bị một nam thanh niên mặc áo trắng quần đen xông vào hành hung.

Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, khi nữ bảo vệ chạy vào phía trong phòng thì bị nam thanh niên đuổi theo và dùng tay đánh tới tấp vào đầu. Sau đó người này quay lại phòng bảo vệ thản nhiên lấy nước uống, đợi nạn nhân quay trở lại để tiếp tục đánh.

Theo lời kể của nạn nhân Q., chị không có mâu thuẫn gì với nam thanh niên, và thời điểm bị đánh người này nồng nặc mùi rượu.

Hậu quả, chị Q. bị sưng tím hết mặt mũi và đã được người thân đưa đi thăm khám tại Bệnh viện 103.

Loading...

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường La Khê đã xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

“Chúng tôi đã mời các bên liên quan lên cơ quan công an làm việc. Quá trình điều tra xác định, nam thanh niên thừa nhận đã sử dụng rượu trước khi đánh nữ bảo vệ, và người này cũng đang sống tại tòa nhà Anland Complex”, vị lãnh đạo nói.

Theo công an, danh tính của nam thanh niên trên là Hoành Tùng Lâm (26 tuổi, quê Yên Bái).

Tại cơ quan công an, anh Lâm khai nhận do căn chung cư của mình thường xuyên bị trẻ con bấm chuông, anh đã nhiều lần phản ảnh xuống phòng bảo vệ nhưng chưa được giải quyết.

Sau khi uống rượu xong, cộng với bức xúc trước đó, Lâm xuống phòng bảo vệ lao vào hành hung chị Q..

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Loading...