Day dứt vì ngoại tình với đồng nghiệp kém 10 tuổi

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 04/07/2020

Day dứt vì ngoại tình với đồng nghiệp kém 10 tuổi

(HayVn.Net) – Mối quan hệ vụng trộm khiến tôi đau khổ, nhiều lần muốn dứt ra để quay về với gia đình nhưng người tình không đồng ý

35 tuổi, cuộc sống của tôi dường như viên mãn khi là sếp lớn trong một công ty nhỏ, có tổ ấm tròn trịa với hai con đủ nếp tẻ và người chồng làm công chức nhà nước. Nhìn bề ngoài, ai cũng nói tôi sướng hết phần người khác. Nhưng trong cuộc chỉ mình tôi hiểu và đau khổ, ngày ngày gặm nhấm nỗi day dứt khi đã phản bội chồng trong một lần trót dại.

Chồng tôi hiền lành đến mức nhu nhược. Sự nhường nhịn, cam chịu của anh ấy không làm tôi hạnh phúc mà ngược lại, thấy coi thường rồi lấn lướt chồng. Hàng ngày sau giờ đi làm, anh đón con rồi về nhà tất bật nấu nướng, dọn dẹp. Tôi bận rộn nên thường xuyên xong việc lúc 17h-20h, trở về đã thấy chồng tắm xong cho các con, cơm canh dọn sẵn.

Tôi chưa một lần phàn nàn về áp lực công việc nhưng anh tỏ ra hiểu chuyện. Anh giành hết việc nhà để tôi yên tâm phấn đấu ngoài xã hội. Nhiều lúc nhìn anh cặm cụi chà bồn cầu hay vò từng chiếc quần lót của vợ mà tôi phát bực bội. Tôi đề nghị thuê người giúp việc rồi bóng gió chuyện đàn ông nên ra ngoài làm việc lớn thì anh gạt đi, nói “chăm sóc gia đình là niềm vui của chồng”.

Kiên là nhân viên kinh doanh mới tu nghiệp ở nước ngoài về, vào công ty tôi làm việc cách đây 6 tháng. Từ lần đầu tiếp xúc, tôi đã bị thu hút bởi vẻ ngoài lịch lãm, tư chất thông minh và tính cách hài hước của cậu ấy. Kiên trẻ tuổi nhưng có năng lực. Khi cùng làm việc, tôi cảm thấy mình học hỏi được nhiều từ cậu ấy dù là sếp và có kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề.

Ban đầu, tôi chỉ coi Kiên là đàn em và ra sức chỉ bảo người đồng nghiệp nhỏ tuổi. Tuy nhiên cậu ấy luôn quan tâm tôi trên mức tình bạn khiến cả hai đôi khi bối rối. Buổi sáng, Kiên luôn đến văn phòng sớm và đặt sẵn trên bàn làm việc của tôi một cốc nước ép. Cậu ấy bảo cà phê không tốt cho phụ nữ mà tôi nên giữ gìn nhan sắc như tuổi đôi mươi của mình.

Loading...

Những lần đi gặp khách hàng về muộn, Kiên luôn đưa rước tôi chu đáo. Cậu ấy thường nán lại vài phút trước cổng nhà để nhìn tôi vào trong rồi mới thong thả ra về. Tôi vừa rời chàng trai lịch lãm đã quay lại với người đàn ông cục mịch đang bày đủ trò mua vui để dụ con ăn. Thật khó để không có sự so sánh vào thời điểm đó.

Chuyến đi công tác Hạ Long hồi tháng ba, trong men rượu, tôi đã ngã vào vòng tay Kiên. Cậu ấy nói biết tôi có gia đình nhưng không ngăn được sự yêu mến và hâm mộ. Kiên nguyện bên tôi như tri kỷ, không mong một ngày tôi đến với cậu ấy danh chính ngôn thuận. Sau đó chúng tôi qua lại với nhau thường xuyên cho đến khi tôi tỉnh ngộ và mong muốn quay đầu nhưng quá muộn.

Đêm ấy, tôi bận việc nên về muộn. Tới nhà mới biết con gái sốt còn ông xã ngủ gục bên giường bé. Cảm giác day dứt, hối hận dâng lên khiến khóe mắt tôi cay cay. Trong lúc tôi say sưa cùng người tình kém 10 tuổi, ở nhà, chồng con tôi đã vất vả xoay xở khi không có mẹ.

Tôi đề nghị chấm dứt mối quan hệ nhưng Kiên không đồng ý. Cậu ấy vẫn tiếp tục chăm sóc tôi một cách lộ liễu trước mặt các đồng nghiệp, khiến tôi khó xử. Kiên nhắc lại rằng cậu ấy không đòi hỏi tôi phải bỏ chồng mà chỉ cần bên nhau để chia sẻ cảm xúc. Kiên không uy hiếp nhưng thẳm sâu trong lòng, tôi e ngại cậu ấy có thể sẽ làm điều gì đó dại dột.

Tôi thương chồng, sợ và cũng yêu Kiên. Tôi biết mình là người vợ, người mẹ lầm lỗi nhưng ngay lúc này, tôi không mình muốn gì, người tình hay gia đình. Tôi phải làm gì để vẹn cả đôi đường, cảm giác cắn dứt khiến tôi sống những ngày ngộp thở. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Loading...