Nam giới cũng hoảng vì đụng nhầm ‘yêu nữ thích khoe hàng’

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Tags: , , Comments: 0 Post Date: 30/07/2020

Nam giới cũng hoảng vì đụng nhầm ‘yêu nữ thích khoe hàng’

(HayVn.Net) – Đang đứng phát tờ rơi, chàng nhân viên bất động sản đứng người khi một phụ nữ dừng xe, rồi bất ngờ kéo váy lên…

Chân nam đá chân chiêu vì gặp phải “yêu nữ”

Nguyễn Thanh Minh, 28 tuổi, nhân viên một công ty bất động sản ở Thủ Đức, TPHCM cho biết, anh kể ra sự việc mình bị quấy rối nhưng không được chia sẻ, động viên mà bạn bè còn cười sặc sụa, thích thú.

Lần đó, Minh đứng vỉa hè để phát tờ rơi giới thiệu dự án nhà đất. Khi đó, xế chiều, đường xá vắng, người đi đường đều vội vàng về nhà.

Có một chị tầm 30 tuổi, chầm chậm tạt vào chỗ Minh đứng. Minh đưa tờ rơi, đồng thời giới thiệu thì đứng hình vì chị kia bất ngờ đưa tay… tốc hẳn váy lên, bên trong không mặc quần chip… ngay trước mắt cậu.

Quá bất ngờ, sau vài giây định hình, Minh cũng chỉ biết rút tay lại, quay người đi thật nhanh, cố gắng để không bỏ chạy, không la toáng lên thì ê mặt nam nhi. Người phụ nữ cười ré lên rồi rồ ga xe bỏ đi.

“Mình nghe kể nam giới khoe “hàng” nhiều nhưng lần đầu tiên chứng kiến… nữ giới khoe “hàng” trực diện ngay trước mặt như vậy”, Minh nói.

Loading...

Mới đây, N.T.Nh, nữ nhân viên làm việc trong công ty truyền thông, 32 tuổi tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị chứng khoe “hàng”. Trước đây, cô tự nhận mình là người kín đáo, nghiêm túc nhưng không hiểu vì đâu, khoảng 3 năm đổ lại đây, cô nghiện… khoe hàng.

Nhiều nam nhi cũng hết hồn khi bị… nữ giới “tấn công” bằng những hành vi, hình ảnh phản cảm (Ảnh minh họa)

Trước đây, Nh. khá ngại ngần vì mình có vòng 1 và vòng 3… khá bự. Gần 30 tuổi, cô lại thấy đó là ưu thế của bản thân. Nh. trải qua một vài mối tình nhưng chẳng đâu đến đâu, dần cô chán chẳng nghĩ đến chuyện chồng con nên càng táo bạo, bất cần.

Bắt đầu từ những bức ảnh hờ hững để lộ vòng 1, vòng 3 trên trang cá nhân, Nh. bị kích thích với những phản hồi từ người xem có bất ngờ, sửng sốt, có người châm chọc… Mức độ khoe thân của cô ngày càng táo bạo, từ lấp ló, gợi cảm, hấp dẫn tăng dần sang lộ liễu, phản cảm, thô tục.

Không chỉ trên mạng, cô còn nghiện khoe… các vòng ở ngoài đời. Cô sẵn sàng kéo trễ áo, mở nút áo, kéo váy để khoe ngực, khoe mông. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh từ vui đùa, trêu ghẹo, giờ nhiều người cũng hoảng, ngại ngần, thấy Nh. là tránh.

Nh. nhiều lần nhắc mình dừng lại nhưng cô không kiểm soát được. Đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến những việc “khoe” cả bên ngoài đời thực lẫn trên mạng.

Được sự góp ý, động viên của một người bạn thân, Nh. nghỉ việc, tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị.

Nữ giới khoe hàng, lộ thân

Nói đến chứng bệnh phô dâm, khoe “của quý” chúng ta thường nhắc đến đến phái nam là thủ phạm, nữ là nạn nhân. Nhưng trên thực tế, với nhiều hình thức, mức độ khác nhau, nữ là thủ phạm “khoe hàng” cũng không hề ít.

Ở nhiều bối cảnh ở nơi công cộng như đường phố, các vườn hoa khu chụp ảnh, thậm chí là là giảng đường, không ít thiếu nữ… mặc mà như không mặc, lộ hàng phản cảm. Từ bên ngoài lẫn trên mạng, ở mạng xã hội nhan ảnh những hình ảnh phái nữ khoe hàng lộ liễu.

Trần Phi Đức, sinh viên năm cuối một trường ĐH tại TPHCM kể, mình cũng được nhiều phen hết hồn khi quen một số bạn nữ trên mạng. Mới chát chít qua lại, có em đăng chụp ảnh “nguyên thủy” gửi qua hoặc chiếu trực diện qua webcam, hỏi anh thích không. Là nam nhi, Đức tỏ vẻ sành sỏi chứ cậu cũng hết hồn hết vía.

“Bây giờ, nữ giới khoe thân khắp nơi, khoe từ gợi cảm, đến khoe lộ liễu và khoe bệnh hoạn. Ở đây, nạn nhân là phái nam thường đón nhận theo nhiều thái độ, có người thích thú, khoái chí hoặc ghê tởm thì cũng cố tỏ ra bình thường nên họ ít bị phản ứng như mấy anh khoe “hàng” thôi”. Chứ cũng bệnh hoạn như nhau hết”, Đức bày tỏ.

Một bác sĩ tâm lý tại TPHCM cho biết, người nữ mắc chứng phô dâm cảm thấy hưng phấn tình dục mãnh liệt khi để lộ bộ phận sinh dục của mình trước mặt những người nam xa lạ, không đề phòng.

Nạn nhân càng biểu hiện ra sự bối rối, ngượng ngùng,… thủ phạm càng huyễn tưởng rằng nạn nhân đang “động tình” với mình.

Trong trường hợp này, các chàng trai hãy nhìn thẳng vào mặt “yêu nữ” với ánh mắt thản nhiên, dửng dưng (chứng tỏ hành động quái gở đó không gây mảy may cảm xúc). Thậm chí hỏi thẳng: “Chị làm thế là có ý gì?” sẽ làm đối tượng “cụt hứng”.

Theo một số ý kiến, việc phái nữ khoe hàng là biểu hiện của lệch lạc tình dục, họ thích thú, thỏa mãn khi phô thân thể trước người khác.

Ngoài ra, hành vi này còn có thể xuất phát từ quan niệm lệch lạc về cái đẹp, giá trị cái đẹp, về thẩm mỹ. Có người ảo tưởng về bản thân, về sức hút tình dục của mình và cho rằng phụ nữ là để cho… đàn ông “hưởng” nên tích cực “cởi”; hay còn là sự nổi loạn hoặc còn xuất phát từ gu thẩm mỹ cho rằng “hở mới đẹp”.

Nhiều người mắc chứng này do hành vi, lối sống buông thả, cần sự điều chỉnh hành vi, lối sống, sinh hoạt theo hướng lành mạnh. Một số trường hợp xác định là bệnh cần gặp nhà chuyên môn để được điều trị có thể bằng thuốc, trị liệu hành vi.

Loading...