Ngắm nhan sắc đẹp “thẩn thờ” của nữ sinh 10X Đồng Nai

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 27/07/2020

Ngắm nhan sắc đẹp “thẩn thờ” của nữ sinh 10X Đồng Nai

(HayVn.Net) – Nữ sinh 10X Đồng Nai gây sốt cộng đồng mạng với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng vẫn toát lên sự cá tính riêng khi diện lên mình chiếc áo dài trắng.

Áo dài trắng là thứ không thể thiếu đối với nữ sinh ở những năm học cấp 3 và có lẽ chỉ có áo dài mới đủ sức khiến các cô nàng tự tin khoe trọn những đường cong đẹp nhất trên cơ thể, đốn tim các chàng trai ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Áo dài không chỉ mang lại nét thướt tha, dịu dàng mà còn thể hiện sự gợi cảm, cuốn hút của các cô nữ sinh mới lớn. Vừa qua, cái tên Phương Khanh đang được netizen săn đón, tìm kiếm info bởi hình ảnh diện chiếc áo dài cực kì xinh xắn đang được truyền tay nhau rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Sau một hồi truy lùng info được biết cô nàng ấy chính là Phương Khanh (sinh năm 2003), hiện đang là cô học sinh lớp 11 dưới mái trường THPT Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Cô nàng là mẫu người cực kì yêu thích môn tiếng Anh, 10X dành khá nhiều thời gian trong ngày cho việc đọc sách và xem youtube để cải thiện hơn về khả năng ngoại ngữ của chính mình. Chỉ còn vỏn vẹn 1 năm nữa để bước vào ngưỡng cửa Đại Học, Phương Khanh dự định sẽ thi vào trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh – UEH để thỏa mãn đam mê với ngành kinh doanh.


Loading...

Kể từ lúc đăng tải bức hình ấy trên trang cá nhân, cái tên Phương Khanh thường xuyên xuất hiện trên các fanpage, group chuyên về girl xinh và dần dần trở nên quen thuộc đối với giới trẻ. Bức ảnh vừa đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt like, comment sôi nổi, đa số đều khen ngợi về nhan sắc, thần thái tỏa sáng không khác gì những hot teen đình đám. Cô nàng khá bất ngờ và chưa từng nghĩ bức ảnh đó sẽ được quan tâm nhiều đến như thế.

Phương Khanh chia sẻ: “Bản thân em ban đầu chỉ đăng tải ảnh lên các hội nhóm với mục đích chia sẻ nhưng không ngờ lại được nhiều người biết đến thế. Ban đầu em rất bất ngờ nhưng cũng cảm thấy rất vui vì được nhiều người biết đến“.

Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu thành tích học tập khá ấn tượng: Nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, điểm tổng kết môn Anh Văn tận 9,5, từng đạt giải cao trong các cuộc thi về ngoại ngữ,…

Chúc Phương Khanh sẽ luôn hạnh phúc và thành công trong tương lai!

Một số hình ảnh khác của Phương Khanh:

Loading...