“Người đẹp kỳ quan thế giới” tự tin diện xiêm y cánh chuồn

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 11/07/2020

“Người đẹp kỳ quan thế giới” tự tin diện xiêm y cánh chuồn

(HayVn.Net) – Emily Ratajkowski là người có phong cách thời trang táo bạo, không ngần ngại diện mốt đồ “có như không”.

Emily Ratajkowski mặc thiết kế xuyên thấu kết hợp với bralette màu đen.

Mới đây, người mẫu Emily Ratajkowski có đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh mới thu hút hơn 1 triệu người thả tim. Người đẹp diện chiếc áo mỏng như cánh chuồn màu hồng pastel và buông cúc hờ hững. Cô không ngần ngại khoe nội y màu đen sau lớp áo xuyên thấu. Đây là phong cách thời trang táo bạo quen thuộc của Emily Ratajkowski nên người hâm mộ không hề lấy làm ngạc nhiên.

Áo xuyên thấu mặc cùng bralette là công thức phối đồ được nhiều người đẹp chọn lựa.

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, là người mẫu nổi tiếng với chiều cao 1m7 cùng vóc dáng gợi cảm được ví như kỳ quan thế giới. Mặc dù đã kết hôn nhưng phong cách thời trang của người đẹp vẫn vô cùng táo bạo. Trong bài phỏng vấn với Teen Vogue, khi được hỏi phong cách cá nhân có ý nghĩa như thế nào với Emily Ratajkowski, cô trả lời: “Phong cách cá nhân là cách bạn thể hiện chính mình, đặc biệt là đối với phụ nữ”

Loading...

Emily Ratajkowski tự tin với phong cách thời trang táo bạo đầy nguy hiểm của mình.

Có thể thấy, cách ăn mặc của cô khá phóng khoáng, thoải mái, không tuân theo bất cứ chuẩn mực thường thấy nào về việc nữ giới phải diện đồ ra sao. Cô tin rằng, phụ nữ có quyền làm bất cứ điều gì họ muốn. Emily Ratajkowski kiêu hãnh và tự tin với bất cứ những gì cô mặc cho dù xung quanh có những ánh nhìn dị nghị. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khéo léo trong cách phối đồ nên ít khi bị chê phô phang.

Người đẹp xuống phố trong bộ đồ xuyên thấu nhìn thấy rõ nội y. Cô chọn nội y màu đen kín đáo cùng với đó là dáng quần nhỏ cạp cao nên giúp bộ đồ không quá lộ liễu. Kết hợp với trang phục Emily Ratajkowski đi giày thể theo màu trắng tạo vẻ năng động, thoải mái.

Thời trang đi chơi đêm của Emily Ratajkowski tất nhiên cũng táo bạo chẳng kém. Ở đây, cô chọn mặc áo croptop thun xuyên thấu, siêu mỏng và nói không với áo ngực. Đồng thời, người đẹp kết hợp với quần baggy cạp cao có chi tiết rách ở đầu gối tạo vẻ bụi bặm

Tất nhiên, những bộ trang phục người đẹp mang lên thảm đỏ cũng chẳng hề kém cạnh. Xuất hiện tại Met Gala, Emily Ratajkowski gây shock với bộ trang phục “tiết lộ” đến 90% cơ thể. Có thể thấy, bộ trang phục không được tạo kiểu bởi những nét khâu cứng mà như được nối kết một cách mềm mại tạo sự duyên dáng cho người mặc.

Emily Ratajkowski diện bikini lưới khi chụp hình cho “tạp chí áo tắm lớn nhất hành tinh” Sport Illustrated. Mỹ nhân người Anh không ngần ngại “thả rông” khoe những đường cong gợi cảm trong bộ áo tắm được may bằng loại vải lưới hở với những chi tiết đan, móc nối ấn tượng.

Loading...