Những ‘thiên thần áo dài’ khiến dân mạng ‘nguyện trao tim này :((

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 22/07/2020

Những ‘thiên thần áo dài’ khiến dân mạng ‘nguyện trao tim này :((

(HayVn.Net) – Cùng ngắm nhìn những nữ sinh đẹp nổi bật và được cư dân mạng ưu ái gọi là “thiên thần áo dài”.

Lê Thị Thảo Huyền

Lê Thị Thảo Huyền đến từ vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ cà phê” – Đắk Lắk, hiện tại cô đang là sinh viên trường Đại học Văn Lang.

“Mình học Quan hệ công chúng – Truyền thông nghệ thuật vì bản thân mình cảm thấy thích ngành học ấy. Hơn nữa mình muốn bản thân sẽ trưởng thành, tự tin và bản lĩnh hơn.

Ngành học giúp mình cởi mở, năng động và buộc phải thay đổi những thói xấu như nhút nhát của bản thân”, Huyền chia sẻ.

Đối với cô gái sinh năm 2000, thời gian, gia đình và tuổi trẻ là những điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Bởi thời gian luôn chảy trôi, không dừng lại chờ đợi ai bao giờ, chỉ cần bỏ lỡ một khắc đôi khi muốn gặp gỡ lại phải chờ đợi suốt năm tháng dài.

Loading...

Gia đình là nơi cho cô bình yên, hạnh phúc, những yêu thương trao đi không đòi hỏi đáp đền. Còn tuổi trẻ giúp Huyền có được những trải nghiệm quý giá, cả những vấp ngã để trưởng thành.

Bởi thế Thảo Huyền luôn trân quý tất thảy những gì đang có ở hiện tại và cố gắng nhiều hơn cho tương lai.

Thảo Huyền sở hữu số người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, mỗi dòng trạng thái hoạt động của cô đều nhận về rất nhiều lượt yêu thích.

Những hình ảnh của Thảo Huyền nhận được “cơn mưa lời khen”, nhiều người ưu ái gọi cô là “thiên thần đeo kính cận”, “cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi”.

Chia sẻ về những khoảnh khắc xinh đẹp này, Thảo Huyền cho biết: “Mình mong muốn lưu giữ những cảm xúc tươi đẹp nhất của tuổi trẻ, bởi đó là khi mình cảm thấy mọi thứ rất ý nghĩa.
Hơn nữa quãng thanh xuân là khi con người ta có thể sống hết mình, chỉ cần vui vẻ, hạnh phúc là được rồi”.

Nguyễn Thị Kim Oanh

 

Với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt khả ái, Nguyễn Thị Kim Oanh được nhiều người yêu thích và ví như “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”. Hiện tại, Oanh đang là học sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Những hình ảnh của Kim Oanh (sinh năm 2002) xuất hiện trên một diễn đàn mạng xã hội yêu thích trai xinh gái đẹp, ngay lập tức danh tính của cô gái này được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.
Trong số các môn học, Oanh đặc biệt hào hứng với môn Toán, bởi cô cảm thấy thích thú khi làm việc với những con số và cảm giác giải được một bài toán khó rất hạnh phúc”.
Kim Oanh luôn hướng đến quan điểm “sống tốt và sống khỏe”, vì vậy cô luôn chú ý chăm sóc bản thân không chỉ về mặt thể chất mà còn cả tâm hồn nữa.

Kim Oanh cho biết: “Em hạn chế uống nước ngọt có màu, thêm nữa là ăn nhiều rau và uống nhiều nước. Vì đang tuổi dậy thì, em không thích những nốt mụn trên mặt và ăn điều độ để có vóc dáng cân bằng”.

Kim Oanh cũng từng gây chú ý khi bộ ảnh của cô trang phục Ê Đê được đăng tải. Cô gái này tâm sự rằng mình rất thích những họa tiết trang phục cũng như nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Ê Đê.

Nữ sinh sinh năm 2002 này chia sẻ: “Có người hỏi rằng em có phải người dân tộc Ê Đê không khi vô tình xem những bức ảnh này của em. Em là người Kinh và thích tìm hiểu về nét văn hóa của người Việt.

Em chụp ảnh này ở thác Thủy Tiên, nếu mọi người có thời gian thì hãy ghé thăm vì nơi đây thật sự yên bình, thích hợp cho những ai yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng”.

Lê Thị Thùy Trang

Lê Thị Thùy Trang (sinh năm 2004, trường THPT Lê Minh Xuân, TP. HCM) được nhiều người khen ngợi nhan sắc khả ái, trong veo qua những khoảnh khắc chụp cùng áo dài trắng.

Trên trang cá nhân của mình, Thùy Trang cũng tâm sự: “Thời gian cứ lặng lẽ trôi khiến nhiều thứ đã thay đổi nhưng áo dài thì vẫn luôn giữ được vẻ đẹp sơ khai vẻ đẹp vốn có của nó, tôn vinh lên được cái đẹp riêng biệt, cốt cách tinh thần và tấm lòng của người phụ nữ Việt Nam.

Chiếc áo dài đã đi qua nhiều năm tháng, dù bạn có là ai ngành nghề gì đi nữa nhưng khi khoác chiếc áo dài lên sẽ thấy được vẻ đẹp và tấm lòng của người con gái”.
Đối với Thùy Trang, nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là việc học nên Trang tập trung bồi dưỡng kiến thức, đồng thời trau dồi thêm các kỹ năng mềm. Bởi, bạn trẻ trong thời hiện đại không chỉ cần vẻ ngoài xinh đẹp mà còn cần có sự hiểu biết và ứng xử một cách hợp lý.

 

Loading...