Nữ sinh Việt gây sốt với bộ ảnh ngỡ nhầm là Nancy, tưởng lạ hoá ra là “nữ thần đồng phục” năm nào

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 27/07/2020

Nữ sinh Việt gây sốt với bộ ảnh ngỡ nhầm là Nancy, tưởng lạ hoá ra là “nữ thần đồng phục” năm nào

(HayVn.Net) – Dậy sóng cộng đồng mạng bởi loạt ảnh thướt tha trong tà áo dài trắng, nữ sinh 2K1 Thanh Hoá khiến dân tình không thể rời mắt vì quá xinh.

Hotgirl học đường chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot trên mạng xã hội. Chính vì thế, những cô nàng học sinh, sinh viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu luôn được các chàng trai “săn đón”, truy info đến cùng. Mới đây, trên một diễn đàn chuyên đăng tải về girl xinh bất ngờ xuất hiện một “bông hoa” đến từ trường Đại học Luật Hà Nội. Sau một hồi trò chuyện, được biết nữ sinh ấy tên thật là Bùi Thị Quỳnh (sinh năm 2001), quê ở Thanh Hoá. Cô nàng hiện đang vừa học vừa làm tại thành phố Hà Nội.

Nổi lên nhờ loạt ảnh lưu lại khoảnh khắc dưới mái trường cấp 3, 10X bất ngờ được cộng đồng mạng gọi với cái tên “nữ thần đồng phục”. Thường xuyên được quan tâm và chú ý, bản thân Quỳnh cảm thấy rất vui đan xen với niềm tự hào và hạnh phúc.

Ngắm loạt ảnh trên trang cá nhân, chúng ta không khó để nhận ra cô nàng sở hữu nét đẹp tinh khôi, gương mặt đáng yêu, cùng với chiếc mũi cao và góc nghiêng “thần thánh”. Nếu nhìn kĩ, hình ảnh của nữ sinh này lại có nhiều điểm tương đồng với Nancy – đoá hoa hồng của nhóm nhạc Hàn Quốc (Momoland). 10X bộc bạch: “Hiện tại, mình thấy thấy ngoại hình của bản thân vẫn chưa hoàn thiện và thiếu kém rất nhiều nên chưa dám so sánh với các idol Hàn đâu. Song mình đang cố gắng xây dựng hình ảnh theo phong cách của Nancy.

Loading...

Sở hữu hơn 50 nghìn lượt follow trên trang Facebook cá nhân, mỗi bức hình đăng tải đều mau chóng nhận được cảm tình từ phía cộng đồng mạng với hàng nghìn, hàng chục nghìn like và chia sẻ. Rất nhiều cánh mày râu đã “thả thính” và tỏ vẻ ghen tị vì chưa từng được học chung với cô bạn nào xinh đẹp đến như thế.

Cô nàng có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật và cực kì thích nhảy múa, Quỳnh chia sẻ: “Mình có sở trường với bộ môn múa. Mình có thể múa nhiều thể loại, phong cách, Ấn Độ hay đương đại đều được…”.

Thành tích học tập của nữ sinh này cũng rất đáng nể, nhiều chị em nhìn vào ít nhiều sẽ ganh tị đấy! Học lực luôn nằm trong top 10 của lớp, tham gia nhiều cuộc thi tuyển chọn học sinh giỏi do tỉnh tổ chức. Không những thế, với nhan sắc cực kì nổi bật và ngoại hình ưa nhìn, Quỳnh thường xuyên đạt các giải cao của cuộc thi Nữ sinh thanh lịch trong những năm học cấp 3.

Nữ sinh 10X Thanh Hoá không ngần ngại chia sẻ về quan điểm của bản thân: “Luôn sống không phụ thuộc vào người khác, cố gắng và nỗ lực để mai sau không bao giờ nhắc đến 2 từ “giá như”mà bao người từng vấp ngã”. Trong tình bạn, Quỳnh luôn đề cao sự tin tưởng và thông cảm. Nếu họ đối tốt nhất định cô sẽ không để họ phải chịu thiệt.

Loading...