Tìm ra Facebook Cô gái “Vô Duyên” chấm mút trộm bánh kem còn thách thức CĐM

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 18/07/2020

Tìm ra Facebook Cô gái “Vô Duyên” chấm mút trộm bánh kem còn thách thức CĐM

(HayVn.Net) – Cô gái đang ngồi ăn với bạn nhưng vẫn thản nhiên thò tay sang bàn bên cạnh để “ăn ké” chiếc bánh kem, khi bị phát hiện thì bật cười ngặt nghẽo.

Dân mạng được dịp khó hiểu với hành động này của cô gái trẻ, chẳng rõ là dàn cảnh vui đùa hay thực sự kém duyên đây?!

Sáng 16/7, đoạn clip ghi lại sự việc một cô gái trẻ thò tay “chấm mút” chiếc bánh kem của bàn bên cạnh trong quán ăn, bị phát hiện còn bật cười ngặt nghẽo đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình hết sức xôn xao, bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều.

Clip: Cô gái thản nhiên thò tay “chấm mút” bánh kem của bàn bên cạnh – Nguồn: FB

Theo đó, nội dung đoạn clip cho thấy cảnh cô gái trẻ khá xinh xắn (áo trắng) ngồi cùng bạn trong 1 quán ăn. Người bạn dùng điện thoại quay lại cảnh cô gái này 2 lần thò tay qua lớp hàng rào sang bàn bên cạnh để quệt bánh kem “chấm mút”, thái độ tỏ ra khá hào hứng khi ăn ké trót lọt.

Loading...

Đáng chú ý, khi nhóm bạn nữ bàn bên phát hiện sự việc và bê chiếc bánh đặt sang chỗ khác, cô gái này còn nấp người ra phía sau bức vách ngăn và bật cười ngặt nghẽo.

Cô gái thò tay ăn ké bánh kem của bàn bên – Ảnh cắt từ clip


Cô gái thò tay ăn ké bánh kem của bàn bên – Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng có thể cô gái áo trắng và nhóm bạn nữ bàn bên vốn có quen biết từ trước, cô gái “chấm mút” chiếc bánh chỉ để trêu đùa hoặc cố tình dàn cảnh quay clip cho vui, nếu là người lạ cô gái sẽ không dám có hành động ăn ké như thế.

Bạn H.A bình luận: “Chắc là quen biết trước rồi, chứ nếu người lạ ai dám làm thế”.

“Các bạn bàn kia cũng không phản ứng lớn lên, mình nghĩ có thể là biết nhau, cô gái này muốn trêu đùa 1 chút. Nhưng dù sao trêu bằng cách quẹt chiếc bánh thế kia cũng hơi kỳ, chờ những người trong cuộc lên tiếng” – bạn B.T viết.

Ở luồng ý kiến ngược lại, số đông lại kịch liệt chỉ trích hành động của cô gái. Nhiều người cho rằng chiếc bánh kem được mang đến quán có thể là kỷ niệm dịp sinh nhật hoặc 1 ngày lễ đặc biệt nào đó, việc cô gái tự nhiên “chấm mút” trong khi nhóm bạn nữ bàn bên chưa kịp thổi nến, chưa kịp ăn cùng nhau là cực kỳ kém duyên, thậm chí phản cảm.

– “Nhìn cái bản mặt hả hê của bạn này mà khó chịu, người ta cả năm sinh nhật có 1 lần kéo nhau đi ăn để mong có 1 chiếc sinh nhật đẹp đẽ xinh xắn thì bạn ý thò tay qua tung skill double chấm! Bánh gato dính nước bọt chó rồi ai vui nữa???”.

– “Mấy bạn bàn bên hiền á tôi mà ở đó là chết với tôi chứ còn ngồi đó quẹt quẹt rồi cười ha hả”.

Sau khi clip được lan truyền chóng mặt, thì CĐM cũng đã tìm ra được Facebook của hot girl chơi dơ này.

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ clip ghi lại hành động xấu xí của mình và tự cho rằng mình “đáng yêu”.

Thậm chí còn coi đây chỉ là trò đùa cho vui. Ủa, chắc có vui?

Chân dung của cô nàng kém duyên này:

Không chỉ bày tỏ thái độ chỉ trích căng thẳng tại các comment, cộng đồng mạng còn tìm đến trang Facebook, Tiktok, Zalo cá nhân của cô gái áo trắng trong clip để mắng chửi. Được biết, hiện tại cô gái này đã khóa Facebook cá nhân, xóa toàn bộ clip trong Tiktok và số điện thoại không liên lạc được.

Loading...