Bên lề Drama Cô giáo Mỹ Hà Âu bị chồng cắm sừng !

Posted by: admin Category: Home, Shock Hot Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 13/08/2020

Bên lề Drama Cô giáo Mỹ Hà Âu bị chồng cắm sừng !

(HayVn.Net – Tổng hợp Gái Xinh, Video Clip Hay Nhất Cập Nhật)

Video số 1 – (Sau nhiều ngày qua lại ăn ở đã bắt gặp trong phòng e Trang M3 Metropolis)

Lời xin lỗi muộn màng 

Gửi đến anh những lời cuối cùng – ng chồng mà e đã từng dành 1 lòng chung thuỷ yêu thương và tin tưởng. E thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên MXH, nhưng tất cả những gì a đối xử với e và gđ em, mọi thứ đã quá sức tệ bạc với 1 ng vợ , khi e còn đang phải chịu nỗi đau mất bố chưa nguôi ngoai, tất cả mng đều nói e cần phải lên tiếng.
Giây phút e biết hết tất cả và bị sảy thai, ng e ko còn sức đứng vững vì mất máu nhiều, mẹ e ngất tại bệnh viện phụ sản, anh bỏ mặc 2 mẹ con e ở bệnh viện 1 mình và ra đi ko 1 chút tình nghĩa, thì e đã rõ a ko xứng đáng là 1 ng chồng, 1 ng cha, 1 ng con rể, ko xứng đáng với tình cảm chân thành của cả gđ e, mọi lời xin lỗi đến h phút này đều là vô nghĩa và muộn màng !
Gửi lời đến em T .T.Trang hiện đang sống tại M3 Metropolis , cám ơn e những ngày qua đã chăm sóc chồng của chị thật tốt. Khi chị bước vào căn phòng của e, chị đã dặn ng nhà chị dù thương chị và nóng thế nào cũng ko đc động vào e và ng đàn ông ấy. Vì chị và e khác nhau ở chỗ, chị là con ng có tự trọng, có nhân cách, có học thức. Và đến giờ phút cuối cùng đó, anh ạ, ng vợ của a vẫn giữ trọn vẹn với a 1 lời hứa e đã từng hứa với a : Nếu a lừa dối, e sẽ ko bao h đánh ghen, cũng ko trách móc anh, e đến với a nhẹ nhàng thế nào, giờ em quyết định ra đi cũng vậy ! Ngày hôm đó e đã cư xử với anh và Trang rất văn minh, bao dung, và cao thượng, như lời a nói lúc a xin lỗi e vì tất cả những gì a đã gây ra cho e.
Có nhiều ng nói e hiền lành quá, đúng, nhắm mắt vào nghĩ lại tất cả những gì xảy ra với e từ khi mình cưới nhau, e ko tin rằng e lại mạnh mẽ vượt qua đc nhiều nỗi đau và cú shock đến thế. Khi bố e vừa mất, e gần như mất đi tất cả, cùng lúc a vỡ nợ giải thể công ty, mẹ con e động viên và giúp a vượt qua những ngày tháng sóng gió, để đổi lại là 1 sự lừa dối đến ngoạn mục ! A ko bao giờ tìm đc 1 ng mẹ vợ và 1 ng vợ t2 như thế đâu, a mất vợ, a mất con, a mất cả gđ vợ cùng bao nhiêu ng a chị yêu quý và tin tưởng anh rồi !
Còn quá nhiều hình ảnh nhạy cảm và giấy tờ bằng chứng e ko public để giữ cho a và Trang nốt chút danh dự để làm lại cuộc đời. E chúc a hạnh phúc, và mong a hãy sống thật với chính bản thân mình, đừng phông bạt với gđ, bạn bè và đối tác của a nữa. Đến ng đầu ấp tay gối a còn có thể đối xử tàn nhẫn vậy, thì e ko bất ngờ về những việc làm tồi tệ trong công việc của a vs các đối tác và ng nhân viên xương máu giúp a gây dựng cty đc như ngày hnay, cuộc đời sẽ trả lời cho a tất cả. Còn về phía gđ a, Bố e mất chưa đc 1 tháng , khi a vỡ nợ bố a nói là chắc bố e mất bố e về hành anh thì cv của a mới đổ bể nthe ?! Đổi lại là a, a chấp nhận đc câu nói đó ko ? Rất nhiều câu nói gđ a xúc phạm bố mẹ e mà e ko thể chấp nhận nổi, nhưg e đều chịu nhịn, nhịn từ a, nhịn đến cả gđ a ! Một lần nữa, e vẫn chúc cho a đc hạnh phúc và ko cần phải dằn vặt về mọi lỗi lầm của a, vì e nói rồi, e ko đánh ghen, ko chửi bới, cũng ko cần lời hối lỗi từ a, e đã cư xử trọn tình trọn nghĩa, chúng ta kết thúc nhẹ nhàng tại đây !
Lời cuối cùng, cho con đc xin lỗi ng thân của con, mẹ của con, các anh chị em, thời gian qua đã phải lo lắng quá nhiều vì con và giải quyết vđề này. Con bất hiếu, luôn phải để mng đau lòng, dù bản thân con chưa bao h muốn nhữg điều tồi tệ này xảy ra, nhưng con đã làm mẹ tổn thương, rất rất nhiều. Thương bố trên cao có lẽ cũng chưa thể an nghỉ vì dõi theo lo lắng cho con. Cám ơn tất cả bạn bè và mng dù thân quen hay ko cũng đã bên cạnh và an ủi tinh thần e rất nhiều để vượt qua đc giai đoạn này. E đã ổn, đang ổn, và sẽ rất ổn, bước tiếp vững vàng như đã từng bước qua đc rất nhiều nỗi đau ngày trc, mất bố và mất con là tột cùng rồi, giờ chẳng còn nỗi đau gì là ko vượt qua đc. Từ giờ phút này mọi thứ sẽ khác, quyển vở sang trang !!!!!!!

Loading...

Hotgirl thế này mà còn bị cắm quả sừng 2 mét :(((

 

 

 

 


Cầu hôn em dưới chân tháp eiffel, nhưng Anh lại chứng minh rằng mãi mãi là 11 tháng !
Loading...