Bị chụp lén trên tàu điện ngầm, hot girl được CĐM truy lùng info

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 27/08/2020

Bị chụp lén trên tàu điện ngầm, hot girl được CĐM truy lùng info

(HayVn.Net) – Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, dù bị chụp lén nhưng hot girl này vẫn toát lên thần thái ‘tiểu thần tiên’ bởi sở hữu góc nghiêng ‘thần thánh’.

Từ một hình ảnh bị chụp trộm trên tàu điện ngầm, hot girl tới từ Thành Đô này bắt đầu trở nên nổi tiếng, được lan truyền trên mạng xã hội với tần suất dày đặc.

Được biết, hot girl này có tên là Lin Zhen, chính nét đẹp có phần trong sáng, tương đồng với Lưu Diệc Phi nên cô nàng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “tiểu thiên thần”.

Lin Zhen được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu chuyên nghiệp đến từ Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc).

Cô nàng này không chỉ gây ấn tượng trên sàn catwalk hay những shot ảnh tạp chí mà còn cực hot trên MXH Instagram.

Loading...

Bên cạnh việc được khen giống Lưu Diệc Phi, người đẹp Thành Đô còn được so sánh nhan sắc với nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji Hyun.

Lin Zhen từng chia sẻ bản thân cô là người luôn mong muốn sáng tạo và thay đổi nên thường xuyên làm mới hình ảnh của mình.

Ngắm nhìn Lin Zhen, nhiều người không tiếc lời khi gọi cô là nàng thơ của xứ Trung.

Lin Zhen hiện có lượng người theo dõi tại trang cá nhân với con số “khủng”, cô nhận nhiều hợp đồng chụp ảnh mẫu tạp chí và cả quảng cáo online.

Cô nàng được nhận xét có phong cách ăn mặc, trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính và không ít dân mạng nhầm cô là người Hàn Quốc.

Có lượng theo dõi lớn song Lin Zhen chọn lối sống kín tiếng, không chia sẻ thông tin cá nhân trên truyền thông hay mạng xã hội.

Ngoài những hình ảnh về công việc, xuất hiện trong các dự án, dân mạng không thấy Lin Zhen đăng ảnh chụp chung với gia đình hay bạn bè.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, người mẫu Trung Quốc còn thu hút không ít người theo dõi tại nước ngoài, phần đông là ở các nước châu Á.

Người hâm mộ hy vọng sự nghiệp của Lin Zhen phát triển nhanh, có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần nhờ lợi thế về ngoại hình.

Nhan sắc cực phẩm của hot girl xứ Trung.

Loading...