Chi Pu diện “bodysuit mơ hồ” khiến người nhìn dụi mắt, lầm tưởng hở 90% cơ thể

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 09/08/2020

Chi Pu diện “bodysuit mơ hồ” khiến người nhìn dụi mắt, lầm tưởng hở 90% cơ thể

(HayVn.Net) – Chi Pu cho thấy hình ảnh táo bạo và gợi cảm khi diện thiết kế bodysuit bằng ren xuyên thấu.

Chi Pu táo bạo với thiết kế bodysuit bằng ren nửa kín nửa hở.

Mới đây, Chi Pu có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ bodysuit bằng ren siêu mỏng vô cùng quyến rũ. Hiện tại bài đăng của cô đã nhận được hơn 155 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho vóc dáng nuột nà và độ nóng bỏng của nữ ca sĩ, diễn viên. Chi Pu đã hoàn toàn “lột xác” khỏi hình ảnh hot girl tuổi teen trước đó để trở thành định nghĩa mới của sự gợi cảm.

Bộ bodysuit có thiết kế cơ bản, điểm phá cách nằm ở chất liệu ren mang đến cảm nhận về sự quyến rũ.

Bộ bodysuit được thiết kế theo dáng đơn giản, truyền thống, kiểu hai dây to bản cùng chi tiết khoét hông cao tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. Đặc biệt, dù trang phục nguy hiểm nhưng Chi Pu mặc khá khéo léo không hề mắc lỗi lộ miếng dán ngực hay rơi vào tình huống kém duyên.

Loading...

Nhìn bộ bodysuit có vẻ kiệm vải, nhưng nhìn kỹ có thể thấy trang phục được may thêm một lớp vải nude bên trong, tiệp với màu da để vừa không làm mất đi sự gợi cảm vốn có của thiết kế vừa giúp bộ đồ kín đáo hơn.

Mặc dù diện trang phục nguy hiểm nhưng Chi Pu không hề mắc lỗi kém duyên.

Chi Pu không chỉ trưởng thành với những bước đi chắc chắn trong sự nghiệp mà còn không ngừng biến đổi hình ảnh của mình. Từ một nàng hot girl theo đuổi hình ảnh “kẹo ngọt”, Chi Pu của hiện tại quyến rũ và táo báo hơn rất nhiều. Điều này cũng là dễ hiểu khi các nghệ sĩ luôn muốn làm mới mình trong mắt công chúng hơn nữa sự gợi cảm này cũng đúng với độ tuổi.

Chi Pu cho thấy hình ảnh mới mẻ, táo bạo khác hẳn bản thân trước đó.

Stylist của Chi Pu – Kenshj Phạm chia sẻ Chi Pu vốn đã có style ổn định, đẹp chuẩn mực nhưng cô của bây giờ phá cách hơn cũng có đôi phần mạo hiểm và cả gây tranh cãi nhưng nổi bật và ấn tượng. Tất nhiên mọi sự thử nghiệm đều có giới hạn, vừa đủ để không phản cảm.

Có thể thấy Chi Pu không chỉ trung thành với hình ảnh gợi cảm, những chiếc váy cắt xẻ hay thiết kế bikini siêu nhỏ. Cô chinh phục nhiều kiểu phong cách, cũng có khi cá tính, năng động khác hẳn Chi Pu nữ tính, dịu dàng trước đó.

Không còn hình ảnh “công chúa teen”, Chi Pu của hiện tại đa dạng và biến hóa trong thời trang.

Chi Pu mang đến hình ảnh thời thượng, hợp xu hướng không đơn thuần chỉ là sexy.

Chi Pu thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi dịu dàng, lúc quyến rũ và có cả cá tính.

Loading...