Hé lộ điều khủng khiếp để được tham gia Group Hội con nhà giàu Việt Nam

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 07/08/2020

Hé lộ điều khủng khiếp để được tham gia Group Hội con nhà giàu Việt Nam

(HayVn.Net) – Mới đây trên MXH xôn xao về bản “yêu sách” từ một Fanpage dành cho những “Richkid Việt Nam”, nôm na là hội con nhà giàu, sinh ra từ vạch đích. Cụ thể thì đây là một bảng những điều kiện tối thiểu để bạn có cơ hội qua vòng gửi xe, trước khi bước chân vào một nhóm chỉ dành cho người có tiền.
Quyền lợi nhận lại khi bạn tham gia nhóm này là sẽ có 1 sân chơi riêng mà ở đó người ta tiêu tiền bằng quyển, đi xe hạng sang và chỉ chơi đồ hiệu. Khi up bài khoe đồ ở đây bạn sẽ chỉ nhận được những lời khen và hỏi giá chứ không bị làm phiền bởi mấy câu hỏi kiểu như: “Tiền đâu mà mua?” hay “Bố mẹ bạn làm gì?”
Đặc biệt trong group này sẽ cấm tiệt mấy mẹ bán hàng online áo zú hạng thương gia 199k 1 chiếc, hay kính Gu xì hàng real nhưng giảm giá còn 49 cành. Mà những nhãn hàng được xuất hiện phải là của các thương hiệu lớn, các set đồ ngang ngửa Sơn Tùng MTP hay ít ra đến tầm Denis Dang là cùng, chứ đồ tại Xanh Market – thủ phủ thời trang phía Tây Hà Nội sẽ không bao giờ có cơ hội được chen chân.
Hé lộ điều khủng khiếp để được tham gia Group Hội con nhà giàu Việt Nam
Ngoài ra trong group còn tổ chức các cuộc thi tiền theo thể thức đối đầu trực tiếp, ai giành phần thắng sẽ không được tặng bằng khen mà chỉ là 1 con SH ))
Còn điều kiện để vào nhóm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trên 12 tuổi và là người Việt Nam. Biện pháp chứng minh tài chính thì cũng không có gì là quá ngặt nghèo, bạn cần những bức ảnh về gia đình mình, đứng cạnh bố mẹ không quan trọng bằng việc bạn đứng cạnh siêu xe hay biệt phủ. Cái này nếu ai thật sự muốn vào nhóm thì Fake cũng được, tìm mấy nhà sang sang vào ăn con ẻng là bạn sẽ qua được vòng gửi xe.
Nhưng cửa ải cuối cùng mới là điều gian nan nhất khi mỗi tháng bạn phải đóng phí 5 củ để duy trì hoạt động sân chơi. Nếu tháng nào đóng họ chậm ngày thì có thể ghi phiếu nợ hoặc inbox xin khất tháng sau, anh em nhà giàu nên cũng thoáng nhưng hình như chậm quá 2 tháng bạn sẽ bị bay màu, bốc hơi ngay như chưa từng xuất hiện.
Phía dưới cmt rất nhiều thành viên ủng hộ nhưng cũng không thiếu những đại gia trả góp, lôi chó, lôi ảnh xe lăn hay chứng nhận hộ nghèo ra để năn nỉ. Tất nhiên với sự quyết đoán của người giầu thì không một ông nào “viêm màng túi” mà tham gia vào hội được. Nhiều ông giả đại gia vào xin xỏ, chúng nó hỏi mỗi câu: “200 tỷ có mấy số 0?”, lớ ngớ 3 giây không rep lại là cũng out luôn. Nghĩ nó chán
Anh chị em nghĩ sao về vấn đề này? Hay ai đủ điều kiện tham gia thì xin giơ tay nhé, bạn có 1 cơ hội duy nhất để làm vợ hay kể cả muốn làm chồng mình luôn cũng được ))
Loading...