Hot girl có gương mặt đẹp hút hồn, nhưng body căng mọng mới là điều làm nhiều người “mất trí”

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 22/08/2020

Hot girl có gương mặt đẹp hút hồn, nhưng body căng mọng mới là điều làm nhiều người “mất trí”

(HayVn.Net) – Trang Hồ Vĩnh Như là hot girl mang trong mình hai dòng máu Việt – Trung. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp hút hồn cùng vóc dáng đầy gợi cảm, quyến rũ.

Trang Hồ Vĩnh Như từ cách đây vài năm đã được biết tới là gương mặt hot girl được nhiều cư dân mạng quan tâm, theo dõi, nhất là sau câu chuyện diện đồ ngủ tung tăng giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Vĩnh Như là hot girl sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Mang hai dòng máu Việt – Trung, Vĩnh Như sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, trong đó nổi bật nhất là đôi mắt sâu hút hồn.

Loading...

Đúng là có nhan sắc nổi bật nhưng có lẽ, điều làm nhiều người chú ý hơn cả ở những bức hình mà Vĩnh Như đăng tải lại là vóc dáng gợi cảm của cô nàng.

Được biết, hot girl sở hữu số đo ba vòng vô cùng đáng ngưỡng mộ: 88-60-90 (cm).

Nhờ có vóc dáng bốc lửa, Vĩnh Như luôn rất tự tin trong việc chinh phục mọi phong cách thời trang, ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình.

Trong phần lớn các hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, Vĩnh Như đều cho thấy sự khéo léo trong việc tạo dáng, phô diễn ưu điểm hình thể.

Vòng 1 căng đầy đem tới vẻ đầy quyến rũ, gợi cảm cho diện mạo Vĩnh Như.

Hot girl sinh năm 1995 từng không ít lần “đốt mắt” dân tình bằng những khoảnh khắc diện bikini, khoe trọn thân hình bốc lửa, căng tràn sức sống.

Đường cong hình thể nuột nà của cô nàng làm nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Nhìn những hình ảnh Vĩnh Như khoe body gợi cảm, hẳn nhiều cô gái sẽ thấy không khỏi ghen tỵ, thậm chí là có chút chạnh lòng bởi những ưu điểm nổi bần bật ở vóc dáng hot girl này. Điều đó cũng là dễ hiểu, bởi không phải ai cũng may mắn có body hoàn hảo như thế.

Không may mắn có vóc dáng cân đối như Vĩnh Như, chị em cũng đừng vội tủi thân. Thay vào đó, hãy lên dây cót cho bản thân bằng việc lập kế hoạch cải thiện hình thể ngay từ bây giờ. 

Trong đó, điều đầu tiên nàng nên lưu ý là xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh với các thực phẩm tốt cho sức khoẻ, chứa ít chất béo, điển hình như rau xanh, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc,… 

Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp tập thể dục đều đặn để có được kết quả cải thiện vóc dáng tốt nhất. Nàng nên lựa chọn những môn tập phù hợp với thể lực phái yếu như gym, yoga, bơi lội, đạp xe,…

Loading...