Nữ sinh 10X khiến bao trái tim ‘lệch nhịp’ bởi khoảnh khắc xinh lung linh trước nắng, gây ấn tượng với nụ cười răng khểnh siêu duyên dáng

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 15/08/2020

Nữ sinh 10X khiến bao trái tim ‘lệch nhịp’ bởi khoảnh khắc xinh lung linh trước nắng, gây ấn tượng với nụ cười răng khểnh siêu duyên dáng

(HayVn.Net) – Nguyễn Thị Linh Anh (sinh năm 2004, quê Thanh Hóa) bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý nhờ nét đẹp trong trẻo, ngây thơ khi khoe ảnh xinh lung linh trước nắng trên trang cá nhân. Điểm nổi bật của cô nàng 10X chính là nụ cười “tươi như hoa” và chiếc răng khểnh dễ thương khiến 10X dễ dàng chiếm được thiện cảm của “cánh mày râu” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bức ảnh gây sốt của hot teen Nguyễn Thị Linh Anh
Sau khi đăng tải bức ảnh “triệu like” ấy, cô bạn bất ngờ “chiếm sóng” mạng xã hội, liên tục xuất hiện trên nhiều hội nhóm girl xinh và cái tên Linh Anh cũng dần trở nên quen thuộc đối với giới trẻ. Dù sinh năm 2K4 nhưng nhan sắc cô nàng cũng không phải dạng vừa, chẳng kém cạnh so với các hot teen ở hiện tại.

Hiện tại, cô nàng đang là nữ sinh lớp 11 của trường THPT Triệu Sơn 5

Dù ở góc máy nào, 10X cũng xinh “hết phần người khác” như thế này đây!

Bỗng nhiên nổi tiếng, Linh Anh nhận về vô số “lời có cánh” cũng như hàng loạt comment tích cực của dân mạng: “Ôi, xinh quá“, “Vợ tui đấy các ông ạ“, “Lớn nhanh anh chờ nhé“, “Cười đẹp quá!“…
Trước sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng, bản thân 10X chia sẻ: “Mình cảm thấy hơi ngạc nhiên nhưng cũng rất vui và coi nó là điều may mắn đối với mình khi được mọi người dành tình cảm nhiều đến vậy“.
Linh Anh có sở thích ca hát, đọc sách, nghe nhạc và xem phim

Là một cô nàng hòa đồng, vui vẻ nên 10X thường xuyên pha trò và được nhiều người đánh giá là hài hước và năng động, cá tính.
Nói về dự định trong tương lai, nữ sinh Thanh Hóa không ngần ngại cho hay bản thân đã vạch ra rất nhiều con đường để đi. Tuy nhiên, chúng đều có điểm chung là mang lại lợi ích cho xã hội, ví dụ như luật sư, bác sĩ hay là kiểm soát viên chẳng hạn,…

Linh Anh luôn đạt thành tích cao trong các kỳ thi do trường tổ chức

10X luôn là học sinh chăm ngoan, ưu tú, được nhiều thầy cô, bạn bè quý mến

Mỗi khi nhắc đến Linh Anh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô nàng cá tính, chuẩn “nàng thơ” và là mẫu người yêu lý tưởng cho biết bao anh chàng ở ngoài kia. Thậm chí, 10X còn được các anh vào tận trang cá nhân để “thả thính” đấy!

Linh Anh thường xuyên chọn phong cách thư sinh, phù hợp với lứa tuổi với mỗi bức ảnh đăng lên.“Anh ơi! Anh đã “đổ” em chưa?”

Ngoài việc học tập, Linh Anh còn thử sức với nhiều công việc khác nhau từ mẫu ảnh, mẫu makeup cho đến quảng cáo sản phẩm như son, quần áo,… cho nhiều thương hiệu trên mạng xã hội. Công việc này không chỉ đem lại những kinh nghiệm quý báu mà còn mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho cô để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập, mua những thứ mà bản thân yêu thích.

Trong tình bạn, cô nàng đề cao sự chân thành và tin tưởng lẫn nhau

Loading...
Loading...