Nữ sinh Hà Thành khiến con tim netizen” điêu đứng” vì sự ngây thơ, nhí nhảnh.

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 09/08/2020

Nữ sinh Hà Thành khiến con tim netizen” điêu đứng” vì sự ngây thơ, nhí nhảnh.

(HayVn.Net) – 10X Hà Thành xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương “hết chỗ chê” khiến netizen “đứng ngồi không yên’.

Nhiều người nghĩ rằng con gái khi đến tuổi thì nên “bung lụa” trở thành một cô thiếu nữ sexy, gợi cảm, có một thân hình “sexy, gợi cảm” là thứ hầu hết cô gái nào cũng mong ước. Nhưng một cô gái tên Như Quỳnh đã chứng minh suy nghĩ này là sai khi khiến cánh đàn ông “đứng ngồi không yên” vì nhìn thấy loạt ảnh dễ thương, nhí nhảnh của mình.

Như Quỳnh- cô nàng khiến cánh mày râu “điêu đứng vì sự dễ thương của mình”

Như Quỳnh có tên thật là Phạm Thị Như Quỳnh (sinh năm 2003) và hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Sở thích của cô nàng là chụp ảnh, xem phim và ngủ, cũng khá là “đơn giản” đối với những anh chàng muốn theo đuổi nàng thơ này.


Phạm Thị Như Quỳnh- một cô nàng “cute” trong mắt nhiều người

Loading...

Việc sở hữu một khuôn mặt dễ thương, nhí nhảnh khiến nàng thơ được ” săn đón” và theo dõi trên khắp các trang mạng xã hội. Những tấm ảnh “nghìn like” của Như Quỳnh khiến cho cánh mày râu “choáng ngợp” trước sự ngây thơ nhưng có phần cá tính của mình. Xuất hiện dưới hình ảnh là một cô gái dễ thương, nhí nhảnh khiến Quỳnh tự tin hơn với bản thân, đó cũng là phong cách mà cô nàng ưa thích nhất. 10X Hà Nội chia sẻ: “Nhận được sự quan tâm của mọi người, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc“.


Ngoài học tập, nữ sinh Hà Thành còn là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu trên mạng xã hội. Từ công việc này khiến cô nàng có thêm thu nhập và không bị phụ thuộc vào gia đình. Lập ra một thời gian biểu hợp lí và cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian đề ra là bí quyết giúp 10X cân bằng giữa việc học tập và công việc của mình.


Để có thể thành công trên chính con đường mà mình đã chọn, Như Quỳnh sống với quan điểm: “Hôm nay phải tốt hơn hôm qua! Kiên trì từng ngày, nhất đinh có thu hoạch“. Một quan điểm sống hợp lí giúp cô nàng thành công trong học tập lẫn công việc của mình. 10X cũng đang cố gắng từng ngày để có thể hoàn thiện bản thân cũng như thành công trong cuộc sống.



Có một niềm đam mê đặc biệt với môn ngoại ngữ từ nhỏ, đặc biệt là tiếng Nhật, ngay từ những năm cấp 2, nữ sinh Hà Thành đã nuôi ước mơ phải học thật giỏi giúp nhằm đặt chân, học tập và làm việc tại Nhật Bản để phát triển cho tương lai của chính mình.

Loading...